Không được đến trả lời, Louis càng là khó chịu.
Trương hâm thấy lập tức hoà giải: "Tới tới, an điềm thật vất vả bớt thời giờ trở về một lần, chúng ta đêm nay liền vui vui vẻ vẻ tụ một tụ liền hảo."
Dễ diễn gợi lên khóe miệng, tùy ý cầm chén rượu rót hạ chỉnh ly bia, một bên Louis không cam lòng yếu thế, yên lặng gia nhập đua rượu hành động.
Thẳng đến cuối cùng, dễ diễn từ trong túi lấy ra mật thất chạy thoát vé vào cửa cấp trương hâm, một bộ nắm chắc thắng lợi bộ dáng nói: "Trương lão sư, này đó phiếu tặng cho ngươi, các ngươi hảo hảo chơi."
Trương hâm cầm mười mấy trương phiếu thất thần, ngơ ngác hỏi: "Ngươi là lão bản?"
Dễ diễn lắc đầu: "Ta là cổ đông."
Theo sau hắn nắm an điềm, tầm mắt tùy ý liếc quá đã say ghé vào trên bàn Louis, lộ ra không rõ nguyên do cười: "Hôm nay liền đến này, ta muốn mang lão bà của ta trở về nghỉ ngơi."
"...... Tái kiến." Trương hâm còn có điểm làm không rõ trạng huống, đành phải trơ mắt nhìn một cao một thấp thân ảnh rời đi.
35.
Màu đỏ thẫm thuộc da trên sô pha ngồi một người cao lớn nam nhân, thon dài hai chân tùy ý tách ra ngồi, hình thành lười biếng dáng ngồi, phối hợp hắn một tay chống đầu, rũ xuống đôi mắt không chút để ý bộ dáng, phảng phất ở nghỉ trưa đại sư tử.
Đại sư tử bên người còn có một con cả người trần trụi mèo con, quỳ ghé vào trên sô pha, thực ra sức mà liếm láp đại sư tử côn thịt.
Sôi sục gân xanh dữ tợn đồ vật cao ngất đĩnh bạt, màu đỏ tím thân gậy bị mèo con liếm đến tràn đầy nước miếng, lấp la lấp lánh, nấm trạng đỉnh chóp bị mèo con hàm nhập khẩu trung.
Nhưng mèo con miệng như vậy tiểu, trứng gà lớn nhỏ đỉnh nhét vào đi lúc sau cơ hồ không có không gian lại tiếp tục hàm, đành phải dùng nàng mềm mại đôi tay an ủi thô tráng thân gậy, cùng với chôn giấu ở lông tóc hạ thật lớn trứng dái.
Đại sư tử thoải mái mà thở dài, nhẹ nhàng vuốt ve mèo con đầu tóc, vì nàng đẩy ra toái phát, thuận tiện cọ cọ nàng đỏ lên mặt.
"Ngô......" Kiều khí mèo con mệt mỏi, rầm rì một tiếng.
Đại sư tử cười cười, ở nàng sau cổ xoa nhẹ một chút, theo lưng mãi cho đến hồn nguyên mông vểnh, hơi hơi dùng sức đánh một chút, kia trắng nõn da thịt nháy mắt phiếm hồng.
"Ô......" Mèo con ủy khuất mà rơi xuống hai giọt nước mắt, phun ra đồ vật, nước bọt dính ở mặt trên hình thành một cái chỉ bạc.
"Ai làm ngươi dừng lại?" Trầm thấp tiếng nói ẩn hàm tức giận, đại chưởng dùng sức xoa bóp đỏ lên mềm mông, thô lệ ngón tay thường thường đi xuống đến kia kiều nộn chỗ, cố ý thâm nhập huyệt đè ép một chút.
Mỹ lệ đào hoa mắt ai oán nhìn phía hắn, xem hắn thờ ơ bộ dáng, an điềm đành phải lại đem kia đại gia hỏa hàm tiến trong miệng, gian nan mà trước sau đong đưa phần đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Thấy sắc nảy lòng tham
RomanceHán Việt: Kiến sắc khởi ý Tác giả: Nguyệt Thị Lam Đích Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Đoản văn , Đô thị tình duyên , 1v1 Cách đấu huấn luyện viên x hội họa lão sư cp Tháo hán x mềm muội c...