Chap 16

1.6K 90 0
                                    

Chờ đến khi ngồi vào trong xe, Charlotte mới bắt đầu chân chính khóc, khóc thút thít, một chiếc khăn tay lau cũng không hết nước mắt, sau đó lại dựa vào người Engfa, bao nhiêu nước mắt nước mũi các thứ cọ cọ trên áo cô. Chờ cho khóc thật mệt mõi rồi mới chịu nín, cô ngẩng đầu đòi Engfa lấy nước cho mình uống, uống nước xong thì nằm trong lòng Engfa ngủ thiếp đi. Dọc đường đi nàng chỉ uống một chút nước, gì cũng không chịu ăn làm Engfa vô cùng lo lắng.

"Charlotte, Charlotte có muốn ăn chút gì không?" Engfa nhỏ giọng hỏi.

Charlotte lắc lắc đầu, cọ cọ vào người Engfa tiếp tục ngủ. Engfa sờ trán cô, nguy rồi, sốt cao quá. Thì ra là sốt cao nên mới không muốn ăn gì hết, hiện tại mới rời nhà ga một chút, còn thật lâu mới về đến thành phố, Engfa không có biện pháp chỉ có thể lấy quần áo mặc vào thêm cho Charlotte để nàng có thể đổ mồ hôi mà bớt sốt.

Charlotte sốt cao đầu óc có chút mơ hồ, không biết lúc này là khi nào, nàng đột nhiên phát hiện Engfa không có bên cạnh, Charlotte hoảng hốt ngồi bật dậy tìm bốn phía xung quanh. Không phải mới vừa rồi còn ngồi trên xe đò sao, bây giờ đã lên xe lửa, Engfa đâu rồi? Nhất thời nàng mất phương hướng không biết phải làm thế nào.

Bà cô ngồi đối diện Charlotte thấy ánh mắt nàng hốt hoảng liền hảo tâm nói "Cô gái, tìm bạn trai sao, cậu ấy đi lấy nước ấm rồi, lập tức về, cô đừng nôn nóng quá"

Charlotte nhìn bà ấy nhất thời không biết bà ấy đang nói gì, nàng sốt ruột muốn đích thân đi tìm Engfa thì thấy cô cầm một cái ly nước thất lớn đi từ bên ngoài vào.

"Tỉnh rồi sao?"

"Đi đâu vậy?"

Hai người đồng thời hỏi nhau, một người là mang theo sự quan tâm trong lời nói, còn một người thì giống như làm nũng với người kia.

"Đi lấy nước ấm cho cô uống thuốc" Engfa vừa nói vừa đặt ly nước lên bàn. Sau đó xoay qua sờ trán Charlotte vẫn còn rất nóng, nếu tối nay không hết sốt thì sẽ đi bệnh viện.

"Lại đây, uống hết số thuốc này mau lên" Engfa cầm nước và thuốc đi tới trước mặt Charlotte.

"Nóng" Charlotte bĩu môi chỉ vào ly nước nói.

Engfa không ngừng lắc lắc ly nước làm cho nước nhanh nguội một chút. Vòng vo một hồi, cô uống thử một ngụm xem còn nóng hay không "Được rồi, không còn nóng nữa, uống nhanh lên"

Lúc này Charlotte mới cầm ly nước và thuốc hạ sốt uống vào.

"Ngủ một chút đi, khi nào tới tôi sẽ gọi" Engfa đắp chăn cho Charlotte xong vừa định đứng lên thì nàng đã kéo cô lại, nằm trên đùi cô, thoải mái cọ cọ cái đầu.

Engfa cưng chiều để cho Charlotte nằm trên chân mình, nhanh lấy chăn đắp kín cho nàng sau đó ôm bả vai Charlotte vỗ về làm cho nàng chìm vào giấy ngủ, Charlotte cũng thuận thế ôm thắt lưng Engfa nhắm mắt an tâm ngủ.

"Chàng trai cậu đối với bạn gái cũng thật tốt nha, hèn gì khi cậu đi thì cô ấy vô cùng khẩn trương muốn đi tìm cậu" Bà cô đối diện nhìn Engfa nói.

Engfa lễ phép gật gật đầu cuối xuống nhìn Charlotte, nhẹ nhàng vuốt tóc nàng làm nàng ngủ thật an ổn.

Bà cô tiếp tục câu được câu không cùng Engfa trò chuyện, hỏi Engfa và Charlotte quen biết bao lâu, làm việc ở đâu, khi nào thì đám cưới,.... Engfa chỉ mỉm cười lễ phép phụ họa theo.

(Cover) Băng Và Hoả - EnglotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ