Chap 21

1.8K 95 0
                                    

“Ha ha, đồng nghiệp cũ à, bạn gái à” Gina đột nhiên cười to nói “Engfa, tôi vẫn cho là tim của cô làm bằng đá, cái gì cũng mềm hóa không được tảng đá cứng rắn này. Nhưng mà tôi sai lầm rồi, thì ra lại đơn giản dễ dàng như vậy” Nụ cười Gina trở nên có chút dữ tợn, làm cho người ta nhìn vô cùng không thoải mái, kể cả Nako sau lưng.

“Nếu không có chuyện gì, chúng tôi đi trước” Engfa vừa nói liền muốn nắm tay Charlotte rời khỏi chỗ đó.

“Đứng lại” Gina hét lớn “Engfa, cô nói cho tôi biết được không, cô có từng thích tôi không? Dù chỉ là một chút xíu cũng được ” Gina có chút cầu khẩn nói.

“Không có” Engfa đơn giản trực tiếp một câu nói, hai chữ, một câu nói làm trái tim tan vỡ của Gina càng thê thảm hơn, giống như đâm một dao thật tàn nhẫn vào ngực cô ta, muốn vết sẹo cũng không thể nào khép miệng lại được nữa.

Cặp mắt Gina chăm chú nhìn Engfa, khi thấy có một chiếc xe chạy sắp ngang qua người Engfa, máu nóng trong đầu cô ta nổi lên, nhưng hành động không có suy nghĩ sau đó lại làm cô hối hận.

Khi chiếc xe màu đỏ với tốc độ thật nhanh chạy đến ngang Engfa, không biết ma xui quỷ khiến gì lại khiến Gina xoay người đẩy Charlotte ra trước đầu xe.

Charlotte hoàn toàn không ngờ rằng Gina lại đột nhiên đẩy mình, nàng lảo đảo một cái liền ngã xuống. Chủ nhân chiếc xe hiển nhiên không ngờ tới sẽ có người đột nhiên lao ra, lúc này không kịp thắng xe, hắn chỉ có thể gào thét khi nhìn thấy Charlotte.

Khi Gina nhìn Charlotte thì Engfa đã biết mục đích của cô, Engfa làm việc luôn rất lạnh lùng nhưng rất quả quyết, khả năng phán đoán của cô luôn luôn rất chính xác, lúc Gina xoay người đẩy Charlotte, thân thể Moonbyul cũng theo bản năng mà phản ứng, cho nên thần kinh cũng ép thật chặt.

Engfa phóng về phía trước ôm lấy Charlotte, chiếc xe cũng vừa lướt qua người cô, nếu Engfa không chú ý Charlotte, sợ rằng không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Engfa đem thân mình ôm trọn Charlotte vào lòng, một chút trầy xước cũng không để nàng phải chịu.

“Char, chị có sao không?” Engfa khẩn trương hỏi.

Charlotte vẫn còn khiếp sợ, nhất thời không biết phải nói gì chỉ ngẩng đầu nhìn Engfa.

“Char, chị nghe em nói gì không?” Engfa vỗ vỗ mặt Charlotte.

“A! Chị nghe, chị nghe, sợ quá!” Giống như đột nhiên Charlotte phục hồi tinh thần lại, sợ  hãi kêu la.

Engfa nhìn thấy Charlotte không sao, lòng nóng như lửa cũng dịu đi chút ít. Cô tức giận nhìn Gina hét “Cô muốn làm gì?”

Cho tới bây giờ Gina vẫn chưa từng nhìn thấy Engfa nổi giận, trước kia cô có đùa giỡn Charlotte như thế nào đi nữa thì cô cũng không biểu lộ gì chứ nói chi là nổi giận, mà lúc này cô hiển nhiên đang mang lửa giận, thanh âm không lớn nhưng lại hàm chứa sự tức giận .

Gina lúc này cũng cả người ngây dại, không nghĩ tới mình sẽ bị ghen tỵ mà làm đầu óc ngu muội làm loại chuyện này, tâm còn chưa ổn định lại, lại bị Engfa hét, cả người không có chút phản ứng.

(Cover) Băng Và Hoả - EnglotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ