Charlotte ngồi trên sô pha chờ đồ ăn Engfa làm. Không phụ sự mong đợi của nàng, Engfa bưng hai dĩa mỳ ý đi ra.
“Woa, thơm quá” Charlotte vừa nói vừa bắt đầu ăn.
“Ăn chậm một chút, không ai tranh với chị”
“Ngon quá đi, Fa, sau này chỉ được nấu cho một mình chị ăn, nghe chưa?” Charlotte bá đạo nói.
“Được”
Charlotte giống như không để ý ý nghĩa chiếc bông tai mà Engfa đưa cho nàng, thời điểm Engfa chiếm lấy Charlotte, lúc đó cô liền nhận định Charlotte là nữ nhân duy nhất bên cạnh cô cả đời.
Ngày hôm sau Engfa đưa Charlotte về nhà nàng thay quần áo, sẵn tiện cầm theo vài bộ đồ của Charlotte đặt trong xe. Buổi tối tan tầm sẽ đem về nhà, xem ra rốt cục nhà Engfa đã có nữ chủ nhân.
“Waraha tổng, Mahmoodi tổng nói khi nào cô tới lập tức đến văn phòng của cô ấy” Kế toán Jeon vừa thấy Engfa vào thì liền báo cáo lại.
“Được” Engfa trực tiếp đi tới văn phòng của Nudee.
“Mahmoodi tổng?”
“Hôm qua có chuyện gì vậy? Sau đó gọi điện thoại cho cô đều không được, làm tôi lo muốn chết” Nudee vừa thấy Engfa vào văn phòng thì nói ngay.
Engfa kể lại đơn giản chuyện ngày hôm đó. Nudee nghe xong có chút hoảng sợ “Hai người có sao không?”
“Không có gì đâu, tôi sẽ bảo vệ cho Charlotte thật tốt”
Nudee nghe Engfa nói như vậy thì cũng yên tâm không ít
“Sáng mai có cuộc họp với bộ phận công trình” Nudee đem chuyện cuộc họp ngày mai nói với Engfa.
“Được, tôi ra ngoài trước”
Bởi vì cả hai nghỉ một ngày cho nên chuyện dồn lại rất nhiều, vội vã đến khi xong việc Engfa mới có thể gọi điện cho Charlotte.
“Chị về chưa Char?”
“Chút nữa, đợi chị 10 phút”
“Uhm”
Engfa thu thập một chút rồi đi tới văn phòng Charlotte.
Cốc…cốc…cốc
“Mời vào”
Charlotte vừa ngẩng đầu thì thấy Engfa như cười như không dựa vào cửa nhìn nàng.
“Sao em lại tới đây?”
“Ở đâu cũng phải đợi, em lại đây đợi chị luôn”
“Chị cũng xong rồi, có thể đi” Nói xong thì Charlotte tắt máy tính rồi đi ra.
Buổi tối ăn cơm xong, hai người vô cùng ăn ý tắm rửa xong liền leo lên giường, lăn qua lăn lại một hồi cho tới khi mồ hôi nhễ nhại, Charlotte thở dốc nằm ghé vào người Engfa, động cũng không muốn động chút nào.
Engfa ôm thân thể Charlotte nhẹ nhàng vỗ về sau lưng nàng, giúp nàng đi vào giấc ngủ.
Ngày hôm sau Engfa đi làm trong tinh thần sảng khoái, còn bộ dạng Charlotte thì giống như thiếu ngủ, ngồi trên xe không ngừng thở dài.