Engfa và Charlotte đi tới bệnh viện, trong phòng cấp cứu vị nữ bác sỹ trẻ tuổi nhìn thấy Engfa bị phỏng thành như vậy mà còn bình tĩnh ngồi an ủi bạn gái làm cô có cái nhìn khác hẳn đối với Engfa.
“Bị phỏng bởi thứ gì vậy?” Vị nữ bác sỹ phân tán sự chú ý của Engfa khi dùng cồn sát khuẩn cho cô.
“Là nồi lẩu đang sôi” Charlotte thấy Engfa vẫn không phản ứng, nàng vội đáp lời bác sỹ kia.
Nữ bác sỹ thấy Engfa từ đầu chí cuối chỉ nhìn một mình bạn gái, đối với những lời của mình thì không hề để vào mắt, nữ bác sỹ cảm thấy Engfa thật ngạo mạn, vì thế động tác trên tay cũng thô lỗ hơn.
Engfa hơi cau mày, Charlotte nhìn thấy liền vô cùng đau lòng. Nàng nhẹ nhàng dùng tay vuốt hai hàng chân mày đang cau lại của Engfa ôn nhu hỏi “Có phải rất đau không?”
Engfa thấy Charlotte đau lòng vì mình, cô liền bày ra một bộ mặt thoải mái làm Charlotte an tâm, một bàn tay còn lại nắm chặt tay Charlotte không ngừng xoa bóp làm cho nàng thả lỏng.
Nữ bác sỹ thấy cả hai như vậy thì có loại cảm giác không nói thành lời.
Nữ bác sỹ giúp Engfa sát trùng vết phỏng, thoa thuốc rồi băng bó lại. “Nhớ kỹ đừng để chạm vào nước, cũng không được để đồ vật khác trúng vào, một ngày thay thuốc ba lần, hai tuần là có thể khôi phục” Nữ bác sỹ mở khẩu trang ra nói với Engfa.
Nữ bác sỹ cố ý nhìn lên tên bệnh nhân ở phòng cấp cứu, Engfa Waraha, tên cũng giống như người, từ khi vào đây đến giờ vẫn chưa nói một câu nào, ngoại trừ “hừ” một tiếng khi bị mình mạnh tay, suốt quá trình chỉ chú ý cô gái bên cạnh, xem ra quan hệ hai người cũng không đơn giản. Nữ bác sỹ nhìn trong hồ sơ thì thấy Engfa là con gái, vì vậy dụng tâm kín đáo nhìn Engfa và Charlotte mỉm cười.
Engfa và Charlotte về đến nhà, Charlotte không nói câu nào, chỉ ôm chặt lấy Engfa không rời. Engfa biết Charlotte lo lắng cho cô, nhưng điều đó càng làm cô không thích, Engfa chỉ muốn người phụ nữ của mình thật vui vẻ, vô ưu vô lo sống bên cạnh cô.
“Char, nhìn em này” Engfa dùng một tay nâng mặt Charlotte lên.
Charlotte nhìn Engfa, vẻ mặt xót xa cùng đau lòng, Charlotte một mực tự trách bản thân, tại vì nàng mà liên lụy Engfa, làm cho Engfa bị thương.
Engfa biết rõ Charlotte đang nghĩ gì “Chị đừng tự trách mình nữa, bảo hộ chị là việc em phải làm, còn nhớ lúc trước em đã từng nói gì không? Những khi chị gặp chuyện em sẽ luôn bên cạnh chị” Engfa ôn nhu nhìn Charlotte nói.
Charlotte thấy Engfa không những không giận nàng mà còn an ủi nàng, Charlotte liền nhào vào lòng cô khóc nức nỡ “Fa tại sao lại đối xử tốt với chị như vậy, chị là đứa con gái thích gây chuyện, ngoại trừ bà ngoại thì em là người đầu tiên đối xử tốt với chị như vậy” Charlotte vừa khóc vừa lớn tiếng nói với Engfa.
“Đồ ngốc” Engfa cưng chìu ôm Charlotte vào trong ngực, để cho nàng khóc thỏa thích.
Đợi đến khi Charlotte khóc thật mệt thì nàng mới chịu nín, vừa lau nước mắt vừa nghẹn ngào nói “Fa chị không cho phép em rời khỏi chị, có nghe không?” Nàng bá đạo tuyên bố.