Charlotte xấu hổ đỏ mặt nhìn Engfa bên cạnh, không biết Kwangsoo nói như vậy là có tốt hay không nữa.
"Bọn họ cũng đi hết" Cuối cùng Charlotte cũng mở miệng nói với Engfa.
"Um, em biết" Engfa nhìn Charlotte hỏi "Chị không sợ em sao?" Giống như Engfa thật để ý đến cái nhìn của Charlotte đối với cô.
"Tại sao chị phải sợ, em có đánh chị không?" Charlotte nhìn chằm chằm Engfa hỏi.
"Không, không bao giờ, em thề tuyệt đối sẽ không động thủ với chị" Engfa vội nói.
"Vậy thì được. Sau này em phải nghe lời chị, chị nói cái gì thì chính là cái đó, chị được đánh em chứ em không được ra tay đánh chị, nếu dám ra ngoài tìm cô gái khác thì chị kiện em ra tòa sau đó chiếm hết tài sản của em, rồi tìm Kenji diệt khẩu vợ bé của em" Charlotte đem nhưng lời của Junhyung và Kenji nói lúc nảy đều ghi tạc trong đầu, nếu sau này Engfa dám khi dễ nàng, nàng cũng sẽ cho Engfa biết nàng cũng có chỗ dựa vững chắc.
Engfa ôm Charlotte, nói nhỏ bên tai nàng "Chị cảm thấy bọn họ sẽ nghe lời chị hay là nghe em"
"Vậy em nghe lời ai?" Charlotte giương mắt nhìn Engfa.
Engfa phát hiện Charlotte thật thông minh, cô vừa cắn vành tai của nàng vừa mơ hồ nói "Em chỉ nghe lời chị, chị bảo cái gì thì em làm cái đó"
Một bên Charlotte trốn tránh khiêu khích của Engfa, một bên thật vừa lòng nghe những lời Engfa nói. Bất tri bất giác đã bị Engfa đặt cả người lên sopha, đến khi nàng ý thức được thì ai đó đã luồn tay vào trong quần áo nàng.
"Eng...Engfa, ở đây...đây là phòng khách đó" Charlotte khẩn trương nhìn trái nhìn phải rồi đẩy Engfa ra, hy vọng xung quanh đây không có người nhìn thấy.
"Vậy chúng ta lên lầu" Nói vừa xong thì Engfa liền bế Charlotte đi lên phòng.
Chỉ trong vài phút sau thì trong phòng tràn ngập cảnh xuân, âm thanh vui sướng nhộn nhạo.
.....
Charlotte mệt mỏi nằm bên cạnh Engfa nghỉ ngơi.
"Char" Engfa ôm Charlotte thật chặt
"Huhm"
"Đáp ứng em, cho dù sau này có chuyện gì cũng không được rời khỏi em"
Charlotte ngẩng đầu nhìn sâu vào mắt Engfa nói "Mặc kệ sau này có xảy ra chuyện gì chị cũng không rời khỏi em" Nói xong nàng liền chủ động hôn lên môi Engfa.
"Uhmmm... Engfa, chị còn có chuyện muốn hỏi" Đột nhiên Charlotte đẩy Engfa đang ôm nàng ra.
"Hôn trước rồi nói sau" Engfa nói xong lại tiếp tục nụ hôn triền miên với nàng.
"Đủ... đủ rồi, chị sắp ngạt thở rồi" Charlotte bất mãn đẩy Engfa ra, thở từng ngụm phì phò.
"Chị muốn hỏi gì?"
"Có phải em trả nợ ba trăm vạn cho mẹ chị không?"
Engfa nhìn nàng, chưa kịp mở miệng thì đã nghe Charlotte nói "Không được gạt chị"
Engfa chỉ có thể đem chuyện hôm đó kể rõ cho nàng nghe, sau đó Charlotte nhìn Engfa nói "Fa, chị nợ em rất nhiều tiền rồi đó"