Chap 37

1.4K 78 2
                                    

Mỗi tuần đều diễn ra hội nghị thường kỳ, mấy vị quản lý đầu ngành đều mang bộ dạng không ngủ, cố gẳng đả khởi tinh thần mở ra hội nghị. Nudee nhìn qua một lượt cấp dưới của mình, hình như chỉ có Engfa và Charlotte là tinh thần không tồi, hơn nữa lúc sáng Nudee nghe Kwon tổng báo lại Engfa rút ngắn bảy ngày công tác lại chỉ còn năm ngày, lẽ ra là lên máy bay vào ngày thứ sáu nhưng lại mạo hiểm mưa gió bay chuyến cuối cùng ngày đó, không biết Engfa tranh thủ vì ai? Nudee thầm đánh giá một chút…

Hội nghị thường kỳ kết thúc, mọi người ai nấy đều về phòng của mình

“Waraha tổng” Nudee nói với Engfa “Công tác kiểm tra cũng sắp xong, tối nay mình định mời Yeri đi ăn cơm, cậu đi cùng nha” Nudee vừa nói vừa khép lại văn kiện.

Engfa nhìn Nudee, cuối cùng thì gật đầu đáp ứng.

“Buổi tối có bữa tiệc do Nudee mời kế toán viên cao cấp Yeri tham dự, em cũng tới đó, chị về trước đi” Engfa gọi điện nói với Charlotte.

“Như vậy sao, tối nay chị cũng có bữa tiệc, sẽ đi cùng Jenny của phòng tài vụ” Charlotte cầm điện thoại ngọt ngào nói cùng Engfa.

“Cùng Jenny? Sao lại đi cùng cô ấy?” Engfa khó hiểu hỏi.

“Chính là lần trước… Engfa, chị có việc rồi, tối về nói sau nha, chị cúp máy đây, bye” Charlotte sốt ruột cúp điện thoại.

“Bye”

----------------

“Yeri, lần này công tác kiểm tra nhanh chóng thuận lợi như vậy, cảm ơn cô đã vất vã nhiều” Nudee nói với Yeri.

“Không có gì, không có gì, phải cảm ơn Waraha tổng phối hợp tốt thôi” Yeri nhìn Engfa, hôm nay lại có vẻ mặt lạnh lùng như mọi bữa ở công ty, mặt không chút thay đổi, chỉ im lặng trầm tĩnh, từ lúc vào đây tới giờ chưa nói một câu, cũng không liếc mắt cô một cái, chỉ ngồi ăn đồ ăn trước mặt.

“Lần này hai người vất vả rồi, ăn nhiều một chút” Bình thường Nudee cũng không nói nhiều, thấy Engfa không chịu nói câu nào, cô đành phải duy trỳ không khí nói chuyện này. Trong lòng mặc niệm, bữa ăn này thật vô vị, nếu ăn cùng Tina nhất định sẽ không chán thế này.

Reng… reng… reng…

Một hồi chuông điện thoại của vang lên. Yeri và Nudee nhìn nhau cũng không biết điện thoại của ai.

Engfa liền cầm di động của mình lên nhìn “Alo”

“…”

“Alo”

Tiếng ‘alo’ thứ hai cả Yeri và Nudee đều phát giác Engfa có chút khẩn trương và lo lắng.

Buổi tối Engfa đáp ứng cùng Yeri và Nudee ăn cơm, không có Charlotte bên cạnh nên toàn bộ bữa ăn đều cảm giác thật vô vị, đột nhiên di động vang lên, Engfa nhìn vừa thấy Charlotte gọi tới, lập tức nghe máy.

Engfa bắt máy nhưng bên kia Charlotte vẫn không hồi âm lại, nhưng Engfa nghe được tiếng cười ồn ào từ đầu dây bên kia, cô không khỏi khẩn trương, liên tục lo lắng.

Engfa đứng lên nói “Alo, nói gì đi”

Vẫn là những tiếng cười như trước, cũng không nghe thấy giọng Charlotte đâu, đột nhiên điện thoại cắt đứt, ánh mắt Engfa lập tức tối sầm xuống, đầu óc hỗn loạn. Engfa nhớ lại buổi chiều Charlotte nói nàng có buổi tiệc, còn nói là đi cùng Jenny, Engfa lập tức gọi điện thoại cho Jenny, điện thoại reo thật lâu thật lâu đến khi tắt máy Jenny cũng không tiếp, chuyện này làm Engfa luôn bình tĩnh cũng phải sốt ruột, mồ hôi cũng chảy ướt áo sơ mi trên lưng.

(Cover) Băng Và Hoả - EnglotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ