Triệu Vũ nhấc chân xuống giường chậm chạp đứng lên, hai chân vẫn hơi run run khiến cậu đi đứng khó khăn, dù sao cũng là lần đầu tiên bị người ta chịch tới sung sướng như thế. Đang muốn bước tới nhà tắm thì cậu bỗng bị ôm lên kiểu công chúa, hai cánh tay theo bản năng quàng qua cổ Tần Chí Minh.
Tới khi đứng trước gương trong phòng tắm cậu mới hoàn hồn, quay lại nhìn hắn: "Lưu manh."
Tần Chí Minh cạn lời nhìn Triệu Vũ nặn kem đánh răng ra bàn chải rồi đưa cho mình: "Cầm lấy."
Hắn nhìn cậu qua gương rồi tự hỏi: "Thế quái nào lúc bình thường và khi trên giường lại khác nhau như thế nhỉ?"
Triệu Vũ thấy hắn vẫn nhìn mình cũng mặc kệ, đánh răng rửa mặt xong liền khập khiễng đi tới tủ quần áo trong phòng ngủ lấy ra một cái áo sơ mi mặc lên người. Cơ thể cậu thích nghi rất tốt, chẳng mấy chốc đã đi đứng như thường. Tần Chí Minh cũng đã vệ sinh cá nhân xong nhưng vẫn trần truồng dựa vào cửa nhà tắm nhìn cậu lắc lư mông tới tới lui lui trong phòng.
"Mới sáng sớm đã muốn bị đụ hả?"
Cậu nhìn hắn sau đó ngồi lên giường, hai chân dang rộng để lộ huyệt nhỏ đang co rút liên hồi rồi dùng ngón tay trỏ từ từ đưa vào, miệng bật ra tiếng rên rỉ dâm đãng.
"Ưm…lỗ dâm lại muốn cặc bự..a…ông xã mau đến đụ chết em đi."
Não Tần Chí Minh kêu ong ong, mi mắt giật giật nhưng vẫn cố kiềm xuống lửa tình đang bốc cháy trong lòng. Hắn đi tới tủ quần áo lấy ra một cái quần ném tới cho cậu: "Mặc vào, tôi đưa em đi ăn sáng."
Triệu Vũ vẫn dùng đôi mắt long lanh nhìn dương vật đã dựng đứng của hắn, bĩu môi: "Chán phèo."
Cậu đứng dậy mặc đồ vào rồi đi rửa tay. Lúc quay ra Tần Chí Minh cũng đã mặc đồ gần xong, chỉ còn áo sơ mi chưa khuy lại để lộ ra cơ bụng săn chắc và đường nhân ngư cân đối. Triệu Vũ tự nhiên bước tới khuy áo cho hắn nhưng tay lại không hề thành thật, hết sờ chỗ này đến sờ chỗ khác làm sự tự chủ của hắn cũng sắp đến bờ vực sụp đổ.
Tần Chí Minh nắm lấy ngón tay cậu đưa lên miệng liếm mút, ngón trỏ vừa ra vào miệng huyệt được hắn đặc biệt chăm sóc tới ướt sũng, lưỡi Triệu Vũ cạ vào chân răng, rút ngón tay của mình khỏi miệng của tên đàn ông xấu xa sau đó nắm lấy cổ áo hắn kéo xuống chạm môi mình lên môi hắn, hai người không ai nhường ai quấn lấy lưỡi của nhau mà chơi đùa tới khi cậu hít thở không thông hắn mới tách ra.
"Đừng nghịch nữa, không ăn sáng sẽ dễ bị đau dạ dày."
Vừa hôn xong cậu thấy vô cùng thỏa mãn, vui vẻ quay người đi ra cửa, hắn lắc đầu chậm rãi bước theo sau.
Hôm qua lúc tới đây trời đã tối không thể nhìn rõ thứ gì. Bây giờ cậu mới biết nơi này là một khu biệt thự cao cấp, xung quanh đều là những ngôi biệt thự chỉ con ông cháu cha, những người giàu nứt khố đổ vách mới có thể ở. Ngôi biệt thự của Tần Chí Minh lại là ngôi biệt thự nhỏ nhất ở đây. Tuy vậy cậu chắc chắn ngôi biệt thự này không hề rẻ tiền chút nào, nó được xây dựng vô cùng hiện đại, hồ bơi, hồ nước nóng, vườn hoa, đình nghỉ ngơi đều có đủ cả. Có lẽ hắn chỉ sống một mình nên mới chọn căn biệt thự có diện tích nhỏ một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CAOH] Nhẹ một chút!
HumorTác giả: Suave Truyện viết vui là chính, nếu mọi người đọc thấy lỗi ở đâu thì nhắc mình với, cảm ơn. Truyện có yếu tố cao H, thô tục cân nhắc trước khi đọc. Mọi tình tiết trong truyện đều do tác giả tưởng tượng ra, không liên quan tới đời thật. À mà...