CHƯƠNG 4~

1.2K 130 4
                                    

_Tối hôm đó_

Pete📲: "John , em nhớ anh , chúng ta gặp mặt nhé"

Đầu dây bên kia khiến cậu ù tai , thật sự rất ồn ào. Cũng đã khuya rồi , cậu mới dám một mình đứng ngoài ban công gọi cho John.

John📲: "Vegas sao rồi? Đã yêu em chưa? Em mau chóng làm xong việc giúp anh đi!!!"

Pete📲: "Em muốn gặp nhau...đừng nhắc đến chuyện khác!"

Ánh mắt cậu trong bóng tối , có chút tức giận sắc sảo. Hết lần này đến lần khác cậu gọi điện mong một cuộc gặp gỡ cùng John nhưng anh ta đều không xem trọng , luôn miệng hỏi về tài liệu mật mà cậu lừa được từ Vegas chưa...khiến Pete có chút thất vọng và chán ghét!

Ở bên cạnh Vegas , cậu một chút cũng không chịu thiệt. Không biết từ lúc nào , ánh nhìn cũng chuyển hướng sang người đàn ông cùng nhà.

Pete📲: "John! Vegas yêu tôi rồi"

John📲: "Tốt lắm! Không uổng công anh tin tưởng em"

Không để anh ta cúp máy đường đột như bao lần , cậu tự động ngắt máy , tay bóp chặt chiếc điện thoại khiến nó méo mó.

Pete: "Hmmm nhưng đáng tiếc thay John à , tôi có lẽ cũng đã yêu anh ta rồi..." - nói thầm

Cậu trở lại giường , đắp kĩ chăn cho dáng vóc bên cạnh. Đặt gọn người mình vào trong lòng hắn , chìm sâu vào giấc ngủ.

Pete: "Vegas , ngủ ngon!"
.
.
.
.
_Sáng hôm sau_

Pete thức dậy đã không thấy anh đâu thì cậu liền đi vệ sinh cá nhân xong sau đó xuống dưới nhà thì đã thấy anh đứng trong bếp hăng say nấu gì đó.

Pete: "Anh dậy sớm thế?"

Cậu mạnh dạn vòng tay ôm hắn từ phía sau.

Vegas: "Này! Em ngủ ngon không?"

Cậu không trả lời mà vùi đầu vào lưng hắn cười khúc khích.

Vegas: "Em ngủ một giấc dậy lại khác xa Pete của anh rồi"

Pete: "Khác gì chứ~?"

Vegas: "Thường ngày anh ôm chưa nóng tay đã bỏ chạy rồi. Hôm nay có vẻ mặt dày hơn"

Pete: "Đáng đánh"

Cậu đấm vào lưng hắn vài cái nhưng tay vẫn không buông khỏi người hắn.

Vegas: "Muốn gì cứ nói , anh mua chuộc em. Đừng đánh nữa!"

Pete: "Kkkk , được rồi mau xoay người lại~"

*Chụt

Nụ hôn của cậu tuy không dài , nhưng khiến trái tim hắn được sưởi ấm trong nháy mắt. Cậu hôn xong vẫn mặt dày đứng đó vùi đầu vào ngực hắn.

Vegas: "Pete , anh ngại đỏ mặt rồi này!"

Vegas: "Này đừng đứng lì ra đây nữa để anh dọn bữa sáng ra rồi cùng ăn nhé"

Pete: "Dạ~"

Thế là Vegas bố trí những món thức ăn anh đã kì công chuẩn bị cho cậu ra bàn và kéo Pete ngồi xuống để cùng thưởng thức.

| VEGASPETE | - ĐỘC SỦNG VỢ GIẢ ĐIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ