CHƯƠNG 8~

1.1K 105 4
                                    

_Đêm_

Vegas: "Pete em đi đâu mới về?"

Pete: "Ôi , VGS phá sản rồi sao? Sao anh lại rãnh rỗi chờ đợi tôi khuya thế này?"

Vegas: "Anh không đùa. Em ra ngoài khuya không an toàn!"

Pete: "Anh nghe kĩ này. Chỉ khi không nhìn thấy anh , tôi mới an tâm tự tại"

Cậu bỏ lên phòng , dòng nước chảy xuống hòa vào dòng suy nghĩ mơn man của cậu khi nhớ về cuộc trò chuyện hồi chiều giữa cậu và mẹ của mình.

Anna: "Pete! Vegas là chồng của con đấy!"

Pete: "Mẹ! Anh ta chỉ là đang lợi dụng con thôi. Mẹ đừng mù quáng tin vào vẻ bề ngoài kia"

Anna: "Nếu cậu ta lợi dụng con thì khi hay tin mật liệu VGS bị đánh cắp thì đã không bỏ qua rồi!"

Pete: "Mẹ à! Đến mẹ cũng tin rằng là Pete trộm mật liệu sao?"

Anna: "Không lẽ là cô Lina gì đó?"

Pete: "Con không quan tâm. Điều con sắp xếp ở bang , mẹ nhất định không được can thiệp!"

Bà Anna lặng người nhìn lấy đứa con duy nhất của mình ra về. Mí mắt bà nheo lại , khẽ giật. Đây chắc có lẽ là điềm báo không tốt!
.
.
.
.
Một hôm nọ , cậu có một cuộc gọi với đàn em tại bang. Không may tất cả lại lọt vào tai ả Lina đi ngang qua.

Trên chiếc taxi vừa gọi , ả ta nhanh chóng đến VGS gặp mặt hắn.
.
.
.
.
_VGS_

Lina: "Vegas! Em có chuyện gấp cần nói với anh"

Kinn: "Vegas , xem ra con mồi đến rồi~"

Ả Lina hối hả cầm lấy tay hắn , miệng định thông báo một sự việc lớn.

Chưa đầy nửa giây sau , một cái tát mạnh mẽ thẳng lực in trên gương mặt ả.

Lina: "Vegas?...anh!?"

Vegas: "Cô còn dám mở miệng ở đây sao?"

Lê lết trên sàn , cô ta sợ run rẩy lùi về phía sau.

Lina: "Em không làm gì hết! Không phải em!"

Kinn: "Ha~ Vegas! Đây gọi chính xác là có tật giật mình đấy!"

Hắn lia mắt nhắc nhở Kinn ấn một dãy thông tin. Màn hình phía sau bàn chủ tịch liền lóe sáng những hành động lẫn âm mưu xâm nhập vào VGS bằng thông tin ảo của ả Lina.

Lina: "VEGAS...KHÔNG PHẢI ĐÂU! EM KHÔNG CÓ..."

Kinn: "Này! Cô em~ bao năm sang Mỹ , đến hiện tại cũng chẳng thông minh hơn được tẹo nào!"

Lina: "KINN!!! ANH ĐỪNG Ở ĐÓ MÀ GIẢ TẠO NỮA. CÓ PHẢI ANH ĐÃ THÔNG ĐỒNG VỚI PETE HÃM HẠI TÔI!!!?"

Nghe ả nhắc đến tên cậu hắn liền nổi nóng lên lập tức để đàn em xông vào áp chế ả ta. Đôi hổ phách như chim ưng , có thể lia chết người đối diện chỉ bằng cái liếc mắt.

Kinn: "Cô em lại ngu xuẩn rồi. Dám nhắc tên Pete ngay khắc này , muốn chết sớm sao?"

Lina: "VEGAS! Anh phải tin Lina. Em không có làm. Mật liệu VGS chỉ có người ở Thứ Gia mới nắm được vị trí!"

Hắn bỗng nhếch môi , nụ cười như lưỡi liềm cong. Khóe mắt sắc lạnh , bàn tay hạ xuống cầm lấy cái miệng của cô ta , bóp thật mạnh.

Vegas: "Tôi đã từng nói với cô mật liệu được cất giữ tại Thứ Gia sao? Người ngoài như cô nhìn vào , ai nấy đều nghĩ vị trí để mật liệu phải là ở VGS chứ nhỉ?"

Ả ta biết mình đã lỡ lời , nhưng cái miệng bị khống chế , thều thào cũng chỉ phát ra vài từ.

Lina: "L...là Pete đã nới với e..em"

Kinn: "Aiya~ cô chán sống rồi sao mà cứ vu khống cho Pete?"

Vegas: "Không làm thật sao?"

Lina: "ĐÚNG. EM KHÔNG CÓ LÀM VEGAS À!"

Trong nháy mắt , ả ta đã bị bọn đàn em xung quanh dùng dây thừng , roi điện tra tấn ngay tại căn hầm của VGS.

Nửa giờ trôi qua , thân xác máu me be bét. Ả như một cái xác bị rút tủy...

Kinn: "LINA! Khai thật thì sẽ có khoan hồng!"

Chỉ một lời dụ dỗ , đầu óc mụ mị của ả không thể kiểm soát mà phun ra tất cả hành động dơ bẩn.

Lina: "Vegas...tha cho em đi..."

Vegas: "Mật liệu đang ở đâu?"

Lina: "Em vẫn chưa có cơ hội động đến...vẫn ở phòng ngủ t...ta...tại Thứ Gia!"

Vegas: "Tốt!"

Lina: "Vegas! Thả em ra..."

Kinn: "Ha đúng là ngu xuẩn. Ở đây chờ chết đi! Thằng Vegas nó không nhân từ mà thả cô ra đâu nhé"

Ả như phát điên gào thét dữ dội , bèn nhớ đến chi tiết cuối cùng có thể khiến hắn đau khổ.

Lina: "VEGAS! NHANH THÔI...ANH CŨNG SẼ BỊ NGƯỜI MÌNH YÊU NHẤT ĐÂM MỘT DAO GIẾT CHẾT!!!"

Lina: "ANH SẼ CHẾT ĐAU ĐỚN HƠN TÔI GẤP TRĂM NGÀN LẦN...CHẮC CHẮN!!!"

Lina: "TÔI MÀ LÀ MA THÌ CŨNG SẼ PHÙ HỘ CHO PETE THÀNH CÔNG GIẾT CHẾT ANH! VEGAS KORNWIT THEERAPANYAKUL!"

Lina: "CÁI CHẾT KHÔNG NHẮM MẮT...PETE SẼ GIÁNG XUỐNG NGƯỜI ANH! HAHAHA"
.
.
.
.
_Thứ Gia_

Hắn trở về Thứ Gia. Cậu đã yên giấc trên chiếc giường rộng rãi giữa phòng ngủ. Hắn thở phào nhẹ nhõm khi trông thấy cậu ngủ say , vẫn ở bên cạnh hắn.
Tiến đến gần , hắn giữ khoảng cách , thực tâm hắn không muốn tổn thương thân dáng nhỏ của cậu...từ xa bảo vệ là tất cả những gì hắn muốn.

Vegas: "Dáng vẻ của em lúc này thật sự tự tại...anh rất yêu em. Pete à!"

Vegas: "Chỉ cần em không rời xa anh , Vegas tuyệt đối không chạm đến em , sẽ không làm tổn thương em thêm lần nào nữa!"

Vegas: "Pete! Anh biết rõ là em có khuất mắt không thể giải thoát..."

Vegas: "Nhưng anh sẽ đợi , đợi đến khi chúng ta trở lại như trước..."

Vegas: "Pete...anh yêu em"
.
.
.
.
.
.
_______________________________________

_______________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

HẾT CHƯƠNG 8

💌: NẾU THẤY FIC HAY THÌ CHO MÌNH XIN 1 SAO VÀ BÌNH LUẬN NHÉ
CẢM ƠN VÌ ĐÃ ĐỌC FIC CỦA MÌNH Ạ
LOVE YOUU🥺💗

| VEGASPETE | - ĐỘC SỦNG VỢ GIẢ ĐIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ