Tại ngôi biệt thự lừng lẫy của Thứ Gia đang có những tiếng cãi nhau giữa hai người đàn ông quyền lực chính là ngài Kan kẻ đứng đầu gia tộc phụ và con trai của ông ấy Vegas.
Vegas: "Muốn cưới thì hãy để tôi qua lại với tình nhân"
Kan: "Con dám ra điều kiện với ta!?"
Hắn nheo mày nở nụ cười như vỗ ngọt papa hắn. Từ nhỏ hắn đã toát lên một hàn khí rất cuốn hút , băng lãnh tột độ. Mọi việc đều thuận theo ngài Kan - papa độc tài của hắn. Biết bao nhiêu cuộc mai mối diễn ra nhưng hắn đều nhất quyết từ chối hoặc khiến nó bốc hơi bằng một cuộc quậy phá.
Vegas: "Vegas đây mà phải chịu thiệt vì một cuộc hôn nhân vô nghĩa sao? Ha không đời nào"
Kan: "Vegas Kornwit Theerapanyakul! Con nhất định phải chịu thiệt! Đây là cuộc hôn nhân có lợi về mọi mặt... Vả lại đối tượng lần này papa rất ưng ý"
Hắn cười nhạt , từ nhỏ đến lớn hắn đều phải sống dưới một lớp suy tính của người ba này. Có lẽ ngài Kan cũng chỉ muốn hắn vững vàng rảo bước trên những bậc thang đính kết kim cương. Nhưng hắn nào có nghĩ vậy , hắn bức rức , càng ngày càng ác ma , tàn khốc. Dùng nam nhân lẫn nữ nhân đều rất tàn nhẫn...theo cách "bức đến chết".
Kan: "Haizz , xem như con giỏi! Cứ theo ý con dùng tình nhân bên ngoài , nhưng phải có chừng mực!"
Hắn cười mãn nhãn , xoay đầu kê tay lên trán chào ngài Kan một cái rồi bỏ đi.
Vegas: "See you~ papa!"
.
.
.
.
_Tại Tập Đoàn VGS_Kinn: "Mày sắp cưới?"
Vegas: "Ừm , nói chung là con nhà giàu , sẽ có lợi cho VGS"
Kinn: "Xinh đẹp không?"
Hắn cười lạnh , đặt ly rượu xuống bàn dành cho Kinn.
Vegas: "Papa tao ưng ý , mày nghĩ xem là loại nào?"
Kinn: "Có lẽ nào...là loại non tơ?" - cười đắc trí
Hắn khẽ gật đầu , cả hai thanh niên giàu có kia liền phá lên cười lớn.
.
.
.
.
_Thứ Gia_Một cánh tay kéo mạnh lớp màng cửa sang một bên , đôi chân rảo bước ra ngoài ban công rộng lớn. Hắn ngáp ngắn ngáp dài hít thở khí trời man mát.
Hắn nheo mắt không vui khi có một bóng dáng nhỏ đang xâm phạm nơi trồng vài khóm hoa hồng đen của hắn. Hắn có ý định trách mắng vì đơn thuần nghĩ rằng đây là một người giúp việc mới vào làm.
Anna: "Pete à~ mau vào trong thôi con"
Pete: "Vâng ạ"
Một tia nắng phản chiếu lên nước da trắng sáng của nam nhân trong vườn hoa đến đôi đồng tử của hắn , môi khẽ giật vì phản xạ.
Ánh mắt của hắn tư chất rất tinh anh , thoạt nhìn hắn cũng sẽ như lúc trước sẽ bị hớp hồn bởi những nam nhân xinh đẹp khác nhưng rồi cũng sẽ nhanh chóng lướt qua.
Nhưng Pete thì lại khác , cậu đã để lại cho anh một ấn tượng sâu sắc và một dấu chấm hỏi lớn về vết xăm rất rõ sau gáy.
BẠN ĐANG ĐỌC
| VEGASPETE | - ĐỘC SỦNG VỢ GIẢ ĐIÊN
Historia Corta🐰Spoil nhẹ: Pete: "Vegas! Đáng tiếc rằng lòng tin của anh đã đặt nhầm chỗ rồi" Vegas: "Pete...dù thế nào đi chẳng nữa thì anh vẫn sẽ đặt niềm tin vào em" _________________________________________ 📢💌: Fic hoàn toàn được viết theo trí tưởng tượng c...