Hắn ôm chầm lấy cậu an ủi , một lát sau khi Pete đã lấy lại được bình tĩnh thì hắn cũng bế cậu lên mà đưa thẳng về nhà...
.
.
.
.
_Thứ Gia_Pete: "Vegas...anh biết hết tất cả rồi đúng không?"
Hắn ôm gọn cậu , đặt xuống chăn nệm mềm mại.
Vegas: "Ừm. Là Kinn cho anh biết thông tin từ khi anh có ý định ly hôn với em"
Pete: "Anh không giận em sao?"
Vegas: "Tập đoàn VGS do anh tự sức phấn đấu gầy dựng nên nếu VGS có bị sụp đổ thì chính tay anh cũng sẽ gầy dựng trở lại trong vài năm...nhưng nếu không phát hiện ra mọi chuyện , anh cũng không có cái nhìn khác về Pete của hiện tại"
Pete: "Vegas...e...em có lỗi với anh"
Vegas: "Ngốc! Bảo bối à em của hiện tại đã chấp nhận yêu anh thì chuyện cũ hãy mau quên hết đi~ Ở bên và bù đắp cho anh nhé..."
Cánh tay cậu bám chặt lấy tấm lưng rộng của hắn. Nước mắt cũng từ chua chát trở nên ngọt ngào trong niềm hạnh phúc êm ái.
Pete: "Vegas! Cảm ơn anh đã tin em!"
Vegas: "Cơ hội của em chỉ có lần này thôi. Xem xem làm sao bù đắp cho anh~"
Hắn kê vầng trán cao của cậu môi khẽ đặt lên. Ôn dịu , lan tỏa sự ấm áp tình cảm nhất.
Vegas: "Sao rồi? Cơ hội chỉ có lần này..."
*Chụt
Pete: "Em mỗi ngày sẽ hôn anh 20 cái. Bù đắp hời thế là cùng"
Vegas: "Pete! Anh yêu em nhiều , rất nhiều!"
Cánh môi đào của cậu chốc lát đã được chiếm trọn , nụ hôn dần dần nồng nhiệt , hai chiếc môi quấn quít lấy nhau đến nỗi không hô hấp được nữa.
Thân thể của cậu mềm nhũn dựa sát vào bờ ngực cường tráng của hắn , bị ôm ở bên trong cậu đắm chìm vào cảm giác tuyệt vời. Lúc này , cậu chỉ biết phối hợp vào những cái ôm hôn triền miên , nóng bỏng. Dục vọng trong cậu như cánh đồng cỏ bị ngọn lửa thêu đốt...
Pete: "Vegas , em yêu anh..."
Một trận khiêu tình từ hai phía diễn ra. Căn phòng sau một đêm chứa nhiều dư vị ân ái.
.
.
.
.
_Ngày hôm sau_Cậu tỉnh giấc khi đã rạng trưa , lê cả người dậy. Hạ thân tuy đau nhưng có lẽ đã được hắn xoa thuốc lẫn tắm rửa cho rồi. Từng bước nặng nề , cậu bước ra hành lang.
Kinn: "Xem ra mày hành động cũng nhanh đấy"
Một giọng nói lạnh vang lên sau đó , cậu mỉm cười vì không cần tìm lâu đã gặp hắn rồi.
Kinn: "Pete yêu mày thế cũng đủ rồi. Đừng khiến con người ta hy vọng xa xôi"
Vegas: "Mày có ý gì Kinn?"
Bước chân cậu bỗng dựng lại khi câu nói đó của Kinn vang lên...
Kinn: "Không phải mày vì thân phận của Pete nên mới có kết cục như hiện tại sao? Tình yêu từ mày tao biết đa phần đều là toan tính!"
BẠN ĐANG ĐỌC
| VEGASPETE | - ĐỘC SỦNG VỢ GIẢ ĐIÊN
Proză scurtă🐰Spoil nhẹ: Pete: "Vegas! Đáng tiếc rằng lòng tin của anh đã đặt nhầm chỗ rồi" Vegas: "Pete...dù thế nào đi chẳng nữa thì anh vẫn sẽ đặt niềm tin vào em" _________________________________________ 📢💌: Fic hoàn toàn được viết theo trí tưởng tượng c...