CHƯƠNG 7~

1.1K 105 3
                                    

Lina: "Là Pete mời em ở lại Thứ Gia~ phu nhân xem ra không hề quan tâm đến quan hệ của chúng ta~"

Đôi hổ phách đục ngầu , tâm trí có một nốt lặng. Hắn có chút khó khăn nơi ngực trái , tâm trí đều nhớ lại từng cử chỉ xa cách của cậu...
.
.
.
.
_Đêm_

Ahhhh!!!

Một âm thanh chói tai vang lên trong đêm tối. Hắn bừng tỉnh , lia mắt xung quanh vẫn không trông thấy cậu. Tâm trí bồn chồn bước xuống lầu.

Bác May từ trong phòng nghỉ cũng có ý định ra ngoài xem tình hình như nào nhưng cánh tay lại bị ngài Kan ngăn lại.

Kan: "Tôi bảo này. Hãy ở bên cạnh chăm sóc Pete giúp tôi. Nếu đúng như tôi suy đoán , giữa Pete và Vegas đang xảy ra chuyện..."

May: "Được. Tôi đã hiểu thưa ông chủ!"
.
.
.
.
Vegas: "Chuyện gì đã xảy ra?"

Lina: "Vegas!!! Là thiếu phu nhân dọa nạt Lina. Cổ tay em cũng đã bị cứa đến chảy máu rồi này"

Hắn vẫn băng lãnh đứng đó , nhìn vào con dao trên tay cậu. Đuôi mắt hắn chứa đầy sự cay đắng. Cậu tại sao phải làm vậy trước mắt hắn?

Pete: "Vegas. Anh sẽ tin tôi không làm đúng không?"

Hắn nhíu mày nhìn vào cậu , tai nghe thấy giọng nói thều thào. Hắn vẫn lãnh đạm không lên tiếng...

Lina: "Pete! Đừng tưởng bở..Vegas đã chứng kiến tất cả rồi!"

Pete: "Vegas! Đáng tiếc rằng lòng tin của anh đặt vào tôi quá phí. Tôi đã ám hại ả Lina đấy..."

Đôi hổ phách kiên định của cậu đâm sâu vào tâm hắn một vết thương chua chát...

Hắn không cần biết cậu làm vậy là sai trái. Hắn chỉ thực tâm muốn biết lý do khiến cậu đối diện với hắn xa cách như chưa từng quen biết.

Vegas: "Pete...anh vẫn tin em!"
.
.
.
.
_Tua_

Ngày qua ngày , cậu càng lúc càng xa cách hắn. Đến một cử động gương mặt cũng không lộ ra khi nhìn hắn. Còn ả Lina thì vẫn ở bên sỉ vả cậu trước mặt hắn. Tất cả đều bất giác khiến hắn đau lòng...

Vegas: "Pete anh muốn hỏi em vài thứ"

Hắn chốt lại cửa , bỏ hai tay vào túi quần. Đứng đó lãnh đạm nhìn cậu.

Pete: "Hỏi đi..."

Vegas: "Em giận anh đúng chứ?"

Pete: "Ha~ ngài Vegas đây cứ hay đùa. Là anh mới có quyền giận tôi. Tôi làm sao đủ tư cách"

Vegas: "Vậy tại sao lại đánh cắp mật liệu của VGS?"

Pete: "Ha , xem ra anh có nhiều kẻ thù thật. Chắc có lẽ tôi nên tránh xa anh. Càng xa càng tốt!"

Hắn hôm nay vừa từ VGS trở về nhà , mang theo tin tức một nửa thông tin mật đã bị đánh cắp. Nhưng nơi giữ mật liệu lại là Thứ Gia. Một nửa đã rơi vào tay kẻ khác , nhưng cũng may số còn lại hắn đã thay đổi vị trí cất giấu nên mới có thể giữ lại được.

Cử chỉ của cậu khiến hắn mất bình tĩnh. Dứt khoát giữ lấy người cậu.

Một nụ hôn cuồng nhiệt , máu cũng từ môi cậu loan ra ngoài. Vị chua chát khó tả...

Pete: "Vegas. Tôi không còn yêu anh nữa. Ly hôn đi!"

Vegas: "Em nói dối!"

Cậu vừa lùi nửa bước hắn đã tiến lên tận hai bước. Cuối cùng cậu bị dồn đến chạm lưng vào bức tường ẩm ướt nơi phòng tắm.

Pete: "Đủ rồi Vegas. Tôi ghét anh. Giải thoát cho tôi đi"

Hắn như kẻ điên , ép sát cậu vào tường. Một lần nữa ngấu nghiến , áp môi thật lâu.

Cổ tay cậu vừa được hắn buông lỏng liền vơ lấy chiếc lưỡi lam trên bồn rửa mặt. Một nhát thật sâu , cậu tách được hắn ra khỏi người mình.

Vegas: "Pete...anh rất yêu em!"

Vết thương sâu ở bụng khiến hắn cắn răng chịu đau. Nhưng từng cơn suy tâm lại khiến tim hắn như bị bóp nghẽn.

Hắn sai rồi , hắn cứ ngỡ cuộc tình này sẽ chỉ diễn ra trong tầm kiểm soát của bản thân. Nhưng thời gian khiến hắn không thể ngừng hướng về cậu , chìm đắm trong tình yêu dành cho cậu!

Hắn vẫn áp chặt cơ thể với cậu , làm cho lưỡi lam ren rét sâu vào da thịt. Đôi mắt lạnh lẽo ngước nhìn , dứt khoác giữ chặt cổ tay , mặc cho cậu vùng vẫy. Tay còn lại kiên quyết rút mạnh lưỡi lam ra , vứt xuống đất. Tiếng kêu xây xát da thịt khiến cậu kinh hãi.

Vegas: "P...Pete...đừng rời xa anh!"

Pete: "VEGAS? TẠI SAO...ĐẾN CUỐI CÙNG TÔI VẪN YÊU LẤY CON NGƯỜI ANH!!!?"

*Soạt

"Ưm...ưm...ư...~"

"Grr...."

"Ahh...ư....ưmm~"

Cả đêm sưởi ấm thân xác , những nhịp đập nóng rực trong cơn dục vọng cao trào. Nhưng trái tim họ lại lạnh lẽo khó thấu.
.
.
.
.
Vegas: "Pete...anh không trách em! Nếu số mật liệu đó có thể đánh đổi khoảng cách của chúng ta thì anh cũng cam tâm" - nói mớ

Pete: "Anh nói hay lắm Vegas! Nhưng đáng tiếc tôi không phải là Pete của trước kia nữa rồi"

Cậu ngồi cạnh giường , thân thể cũng chỉ có chiếc áo sơ mi đẫm máu đêm qua của hắn che. Bàn tay bị nam nhân ngủ say nắm chặt đã mấy tiếng đồng hồ.

Vegas: "Pete...đừng rời xa anh! Bằng mọi giá anh cũng không buông tay!"

Pete: "Vegas. Chúng ta tư chất không thuộc về nhau"

Nói rồi cậu bỏ đi ra ngoài bỏ mặt hắn một mình trong phòng...
.
.
.
.
.
.
_______________________________________

_______________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

HẾT CHƯƠNG 7

📢: Mình chỉ muốn nói là trong fic này sẽ không có những cảnh H đâu ạ nó chỉ sẽ xuất hiện vài từ để mọi người liên tưởng thôi ạ nên nếu mọi người không thích thì có thể tìm xem fic khác đúng gu hơn nhé ạ.

💌: NẾU THẤY FIC HAY THÌ CHO MÌNH XIN 1 SAO VÀ BÌNH LUẬN NHÉ
CẢM ƠN VÌ ĐÃ ĐỌC FIC CỦA MÌNH Ạ
LOVE YOUU🥺💗

| VEGASPETE | - ĐỘC SỦNG VỢ GIẢ ĐIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ