CHƯƠNG 5~

1.2K 132 0
                                    

Hắn khẽ gật đầu nhìn cậu rồi cùng Kinn bước ra khỏi phòng mà tiến đến phòng họp...
.
.
.
.
_Phòng họp_

John: "Vegas , tôi là John là người đứng đầu tập đoàn JN. Hân hạnh được gặp ngài"

Hắn không mấy quan tâm , vì đây cũng chỉ là một con tôm yếu thế đang đu bám vào VGS tựa rồng thịnh thế.

Một hồi lâu sau đó , đến xế chiều nên hắn muốn rời đi...

Vegas: "Giúp tao sắp xếp hợp tác. Pete đợi lâu rồi!"

John: "Pete cũng đến sao?" - nghĩ thầm

Kinn: "Ngài John , cậu có chuyện gì mà đờ người ra thế?"

John: "Chuyện là tôi muốn đi rửa tay...phòng vệ sinh...?"

Kinn để lại cho anh ta một thư kí dẫn đường...

Vegas: "Pete? Em ấy đâu rồi?"

Thư kí: "Cậu Pete đợi ngài lâu quá nên đi rửa mặt rồi ạ"

Hắn ở đó chỉnh lại cà vạt tươm tất , trên môi luôn nở nụ cười ôn nhu khi nhớ đến cậu.
.
.
.
.
_WC_

John: "Pete! Anh nhớ em lắm~"

Cậu trong tư thế bị ép sát vào bồn rửa mặt. Cái eo nhỏ bị anh ta ôm lấy. Phản chiếu qua lớp kính , cậu nhíu mày khinh bỉ vẻ xấu xa , hạ tiện của John.

John: "Pete? Em nghe anh nói gì không?"

Pete: "Ngài John xin hãy tự trọng. Tôi là thiếu phu nhân của VGS. Động vào cũng chỉ có Vegas mới xứng đáng"

John: "Vegas? Pete...em mở miệng gọi tên hắn ta dịu dàng đến vậy sao!?"

John tư chất nóng nảy , kiên nhẫn cũng không có. Cậu thầm lắc đầu chán ghét , một phần cũng khinh thường bản thân đã uổng phí mấy năm thanh xuân dành cho tên đàn ông thấp hèn thế này.

John: "Pete!!! Em mau trả lời..."

Anh ta bóp chặt vai cậu , nóng nảy mà đặt câu hỏi.

Pete: "Vegas là người chồng hợp pháp của tôi. Hiện tại chúng tôi vô cùng hạnh phúc và viên mãn. Cách xưng hô của tôi dành cho người mình yêu tất nhiên sẽ ôn dịu"

Pete: "Ngài John đây còn muốn hỏi thêm gì không?"

John: "Pete...em nhập tâm quá rồi! Ở đây không có người ngoài không cần phải giả vờ nữa đâu"

Pete: "Ngài John chú ý hành động. Tôi giờ là người đã có chủ phiền ngài không đi quá giới hạn"

John: "PETE PHONGSAKORN SAENGTHAM!!! Em nói rõ cho tôi nghe! Em yêu thằng khốn Vegas và vứt bỏ thằng John này!?"

Pete: "Hãy xem lại bản thân được bao nhiêu để so sánh với Vegas của tôi? Anh ấy chỉ cần búng tay cũng có thể dìm chết cả dòng họ nhà anh!!!"

John: "Anh không thể so sánh với anh ta về địa vị...vì anh ta là kẻ tội phạm máu mặt...em cũng thừa biết mà Pete"

Cậu càng ngày càng khiến anh ta muốn phát điên. Nhưng cả người Pete giờ đây cũng đã chịu hết nổi từng câu chữ hèn hạ của kẻ trước mặt. Thuận miệng nhổ thẳng vào John ngụm nước bọt.

Pete: "Bất hợp pháp? Vậy mà ngài John đây lại phải tranh giành với hàng loạt công ty lớn nhỏ để được hợp tác với VGS sao? Nực cười...nhớ cho kĩ , chồng tôi , Vegas không ra tay thì chính Pete này cũng sẽ giẫm nát anh! John!"

John không giữ được bình tĩnh nữa , bàn tay thô tục luồn qua lớp áo phía sau cậu , xé mạnh đến nỗi từng mảnh vải nát tan , hàng dài cúc áo bung ra , làn da trắng mịn , căng mềm , thanh tú một mùi hương lài dịu nhẹ.

Dáng vẻ của cậu xinh đẹp tựa như đóa hoa tươi nở rộ , nhưng ánh mắt thì lại đầy sự huyền bí lạnh lẽo...một bông hoa hồng đen lãnh nghiệt , vẻ đẹp riêng biệt tỏa ra.

Pete: "JOHN!!! Anh đúng là cầm thú!"

Hắn ta bẩn thỉu mút lấy da thịt cậu , cánh tay của cậu cũng đã bị hắn cầm lấy chặt.

John: "Để tôi xem thân xác em thành thật đến cở nào"

Pete: "Ưm...VEGAS!!! Mau cứu em!"

John: "Đừng vọng tưởng! Vegas hắn ta sẽ căm ghét em đến chết đi sống lại..."

Pete: "VEGAS..."

*Gầm - cánh cửa phòng vệ sinh bị một lực rất mạnh đạp tung ra.

Vegas: "CẬU CHÁN SỐNG RỒI SAO!!!?"

Vegas: "PETE ĐÃ KHÔNG CÒN LIÊN CAN ĐẾN CẬU TỪ LÂU RỒI..."

John: "V...Ve...Vegas!"

Vegas: "TAO NÓI CHO MÀY BIẾT. PETE PHONGSAKORN SAENGTHAM TỪ LÂU ĐÃ LÀ NGƯỜI CỦA TAO! CÓ CHẾT CŨNG LÀ MA CỦA THỨ GIA!"

Vegas: "Em ấy là người hợp pháp của Vegas Kornwit Theerapanyakul. Sống hay chết không đến lượt cho tên hạ đẳng như mày xen vào..."

Một rồi hai , liên tiếp theo dãy , đàn em của hắn tiến vào theo mệnh lệnh trục xuất John ra khỏi địa phận VGS , lôi về tổ chức chờ đợi lệnh xử lý.

John: "Vegas! Tao nói lời cuối , mày cứ ngu ngốc yêu Pete đi! Rồi sẽ có ngày bị đâm một dao phản bội như tao mà thôi! Hahaha"

Vegas: "LÔI VỀ BANG!!!"

Cậu ở lại , dồn tất cả nước mắt kìm nén lúc nãy một lần trút ra khi nhìn thấy hắn trước mặt. Cậu không bao giờ yếu đuối trước nam nhân khác , hắn là người đầu tiên khiến cậu một chút cũng không muốn che giấu nỗi lòng...

Pete: "Hức...hức Vegas..."

Vegas: "Pete...anh sẽ không bỏ rơi em đâu. Yên tâm!"

Hắn ôm chầm lấy cậu an ủi , một lát sau khi Pete đã lấy lại được bình tĩnh thì hắn cũng bế cậu lên mà đưa thẳng về nhà...
.
.
.
.
.
.
Nay mình hơi bận nên hong kịp viết nhiều nên chap này hơi ngắn mong mấy bạn thông cảm nhé ạ - mai chap sau mình sẽ bù lại cho nha😿💗.

Nay mình hơi bận nên hong kịp viết nhiều nên chap này hơi ngắn mong mấy bạn thông cảm nhé ạ - mai chap sau mình sẽ bù lại cho nha😿💗

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


HẾT CHƯƠNG 5

💌: NẾU THẤY FIC HAY THÌ CHO MÌNH XIN 1 SAO VÀ BÌNH LUẬN NHÉ
CẢM ƠN VÌ ĐÃ ĐỌC FIC CỦA MÌNH Ạ
LOVE YOUU🥺💗

| VEGASPETE | - ĐỘC SỦNG VỢ GIẢ ĐIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ