Tôi thật sự rất đau thế nên tôi nằm ườn trên giường một cách lười biếng sau khi chén xong buổi sáng .
" ê , tao đi chơi tý nhá "
" mày đi đâu thì kệ mày , nói tao làm gì tao là mẹ mày à ? "
" mày là ông cố nội tao , tao đi nhá "
Apo không biết từ lúc nào đã lên đồ xong xui rồi bước ra khỏi phòng , thằng này hành vi mờ ám vl , chắc hẳn là đi hẹn hò với thằng nào rồi chứ gì .
Thở ra một hơi tôi với lấy điện thoại rồi bấm vào Instagram. Lướt lướt đọc mấy cái tin nhảm , tôi ngẫu nhiên lướt trúng bài trong nhóm hóng hớt được bà bạn của tôi tạo có ghi ' dạo gần đây phát hiện em trai khóa dưới siêu đẹp trai ' kèm theo 1 bước ảnh .
Nhìn một lúc tôi cứ thấy người này quen quen , nhưng mà thằng chả đẹp trai thật , da trắng như phát sáng í , mẹ nó nhìn đẹp trai vãi chè ,tôi cứ nhìn chằm chằm bức ảnh rồi ngẫm lại thật lâu ...
" Au thằng tuổi chó - "
Tôi tự bịt mồm mình lại, Build ơi mày lại mồm nhanh hơn não . May là trong phòng có mỗi mình tôi , nhìn lại bức ảnh đấy 1 lần nữa . Đúng là thằng chả chơi tôi đến đau đây mà . Đẹp trai vậy không biết có người yêu chưa ta .
Nằm 1 lúc lâu sau đó tôi phát hiện sắp đến tiết toán buổi chiều nên đã lết cái xác đi thay đồ .
" Mẹ nó đau hông quá zzzz "
Tôi ôm hông rên rỉ , chả hiểu nổi .
" Ổn không anh bạn nhỏ "
P' Tong chắc đã đợi sẵn ở đây chờ tôi , thấy tôi rên rỉ kêu đau nên nhảy ra hỏi thăm .
" Ah P'Tong , em bị đau hông tý ấy mà "
P'Tong nhướng mày nhìn tôi
" Bạn nhỏ hôm nay bày đặc nói dối anh đây "
Tôi gượng cười , em yêu anh lắm P'Tong ơi nên anh đừng hỏi cái mẹ gì hết. Thằng Ta đâu ra rước người thương mày về đi
" Sao , ai ăn em nhỏ đây thế "
" Haha anh cứ đùa , em còn trong trắng , sáng đi đạp vỏ chuối cái té đập hông vô cột điện ấy mà "
Haha Ta ơi cmm mày đâu rồi .
" Tong yêu ơi đi chơi với bé nè "
Như nghe thấy tiếng kêu gào từ tận đấy lòng của tôi , thằng Ta xuất hiện như 1 vị cứu tinh nhảy lên lưng của P'Tong mè nheo .
" Ờ ờ , anh đi trước nhá Build . "
Nghe thấy tiếng của Ta , P'Tong gạt bỏ hết tất cả sự nghi ngờ rồi cưng nựng bế nó vào trường . Nhìn ngứa hết cả mắt , cảm ơn bạn Ta nhá , nhưng Build đây không có nhu cầu ăn cơm bạn nấu.
Tôi bước vào cái phòng học quen thuộc , vừa đặt mông lên ghế chưa được bao lâu thì tôi thấy bóng dáng thằng Apo ở trước cửa lớp. Au còn có anh nào đẹp trai đưa nó vào lớp cơ
Trời má , tụi này còn cười nói với nhau vui vẻ dữ dằn , Apo mày tới công chuyện với tao .
Apo đưa tay chào anh đẹp trai kia rồi bức vào lớp ngồi vào kế tôi .
" Apo đi chơi xong rồi vào lớp luôn ha?"
" ờ thì sao "
Nó trả lời , thì sao cái củ kiệu . Mày đi chơi với trai không rủ tao.
" thế bạn Apo đi chơi với ai vậy nhở "
" không ai cả "
" bạn Apo nói thiệt không ? "
" mày đổi cách xưng hô đi nghe mắc ớn thằng này "
Nó lại với tay định đánh tôi ,tôi chụp lấy tay nó rồi bấm móng tay lên thịt nó tức giận nói.
" mọe Apo , tao hỏi mày , mày đi chơi với trai rồi bảo không chơi với ai à ?"
" AU, Đau Đau Đau , Build tao khai , TAO KHAI NÊN Áhhhh đau taooo. "
____
" vãi cả mày nhầm đàn anh khối trên thành ông chú 30 tuổi á ??"
" ờ , tao có giữ liên lạc với ảnh cái ảnh rủ tao đi chơi , tao đi chơi cái lòi ra vụ ảnh mới 23 , còn học chung trường nữa chứ "
" mắt mày bị mù hả , sao mà nhìn anh ta ra 30 hay thế , mà thôi bỏ đi ảnh tên gì ? "
" Mile "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BibleBuild ] Thử Không
FanfictionMuốn thử tình 1 đêm không Build ? _ Truyện hoàn toàn là trí tưởng tượng của tác giả .