Build
Liếc mắt nhìn xuống dưới ... To thật anh em ơi , sao tôi chịu được nó hay thế . Mà tôi với Bible từ lúc hẹn hò tới giờ chưa làm lần nào ý . Ừmmmm thì muốn đơn giản vậy thôi .
Bible có vẻ đã gội đầu xong , rồi cũng bước vào ngâm mình với tôi . Tôi ngồi trong lòng của Bible thở ra một hơi đầy thoải mái , tựa người vào cơ ngực rắn chắc của nhóc .
" Bible "
" hm ? "
Tôi nắm lấy tay Bible nghịch , vuốt ve từng ngón tay, tôi đưa lên môi hôn nhẹ lòng bàn tay của Bible . Nhóc có vẻ cảm nhận được môi của tôi thế nên vòng tay kia qua ôm eo tôi thì thầm khẽ vào tai tôi.
" Build muốn gì đó kích thích hơn không ? "
Bible
Build hôm nay rất chủ động , có vẻ muốn gì đó rồi . Vuốt ve vòng eo nhỏ nhắn mềm mại của Build , Build vẫn không đáp lại câu hỏi của tôi . Thay vào đó là dùng hành động , Build chồm người lên hôn lấy môi tôi . Tôi cũng nhanh chóng đáp lại , một nụ hôn kiểu pháp . Sâu và dài , đến khi hai chúng tôi điều hết hơi cả hai mới luyến tiếc tách môi nhau ra kèm theo 1 sợi chỉ bạc .
Liếm liếm khóe môi , Build lè lưỡi tinh nghịch trêu chọc
" Bible hôn tệ vãi "
Tôi tệ ? Ổn thôi là Build chê thì tôi chấp nhận , nhanh chóng tôi đớp lấy chiếc lưỡi vừa mới thò ra khỏi miệng của Build tiếp tục quấn lấy nó . Build hết hơi và phải tách khỏi tôi
" để Build thở "
Build thở hồng hộc khuôn mặt đỏ ửng khiến Build dễ thương hơn cả trăm lần ,và có chút gì đó quyến rũ. Tôi mò tay xuống bóp lấy cặp mông của Build , xúc cảm mềm mại được truyền đến bàn tay tôi , Build chỗ nào cũng mềm mềm như bánh mochi ý .
Build
Thằng nhóc này vậy mà lại mò tay xuống bóp mông tôi , đáng ghét . Tôi vòng tay qua cổ nhóc rồi nói
" Bible à , tắm xong đã nhé ? "
Bible dứt khoát nhấc tôi ra khỏi bồn tắm rồi nhanh chóng lấy khăn bọc tôi lại như em bé . Nhóc nhanh chóng lau khô người nhóc rồi chuyển qua tôi , tay Bible cứ thăng thoắt như đang lứng lắm không chịu được vậy á buồn cười cực . Nước gần như được nhóc lau sạch rồi , Bible vứt mọe hai cái khăn xuống sàn rồi chồm tới hôn lấy tôi
" mmm .. Hhh haha chả ai dành đâu mà , từ từ thôi nào "
Chẳng nhịn nổi mà bật cười , Bible có vẻ không nghe lọt tai chữ nào . Lần mò xuống dưới cổ , nhóc hôn lên cổ tôi rồi cắn một cái phập .
" Au đau đau đau , Bible không cắn "
Bible vẫn cứ là không nghe để lại cả chục dấu hôn lên cổ tôi và 1 vết cắn đau vcl . Phần cổ như đã thỏa mãn , nhóc lần mò xuống phần ngực , hôn lên nó rồi xoa nắn hai hạt đậu đã cương cứng từ lúc nào .
" hưm... "
Tiếng rên rỉ phát ra từ cuống họng tôi , xấu hổ chết đi được .
Bible
Tôi thích nghe Build rên lắm , giọng Build cứ nũng nịu nghe dễ thương cực kì . Đưa lưỡi mút lấy 1 bên ngực của Build , tôi liếm nó rồi lại cắn lên hạt đậu . Build có vẻ không thích bị đau nên cự quậy né tránh , rời khỏi vòm ngực trắng trẻo , tôi trườn xuống hông của anh nhỏ . Hôn lấy , rồi lại mút mát , cứ như thế cả cơ thể Build không chỗ nào là không có vết tích của tôi .
Anh bé cứ như vậy mà rên lên khe khẽ , thỏa mãn với niềm đam mê của tôi , tôi với lấy gel bôi trơn rồi đổ một lượng lớn ra tay . Tách cánh mông của Build ra , tôi đâm 1 ngón vào hậu huyệt nhỏ của anh bé .
Cảm nhận được sự xâm nhập đột ngột Build ưỡn người né tránh , nhưng Build thật sai lầm khi làm hành động đó , tôi dễ dàng đâm vào sâu hơn huyệt nhỏ .
Khi đã vào một nơi sâu nhất định , tôi nhét thêm một ngón tay nữa , khá khó vì lỗ nhỏ của Build chật kín.
Với đôi mắt ươn ướt có vẻ vì đau , anh bé thì thầm
" Bible chậm thôi "
Mẹ kiếp , anh nói như thế làm tôi vừa sót vừa lứng . Vật của tôi đã cương cứng tới đau rồi đây này , tôi hôn lên tóc Build an ủi rồi tiếp tục đưa đẩy ngón tay để nới lỏng huyệt nhỏ .
Vào được 3 ngón tay , cũng là lúc tôi đã đến giới hạn . Gấp gáp xé bao cao xu rồi đeo vào , tôi nắm lấy eo Build xoa nắn nhẹ rồi từ từ đâm vật cương đến đau vào trong .
" m hmn ưm B- Bible khó chịu quá à hức "
Đẩy một lượt hết nguyên cây hàng của mình vào , tôi thở hắc một cách đầy sung sướng. Vuốt mái tóc lòa xòa trước mắt của Build ,tôi khá hoảng vì nước mắt đã lã chã rơi trên khuôn mặt dễ thương kia .
" Build đau hả , Bible dừng nhé ? "
Build lắc lắc cái đầu nhỏ , nói
" hong chịu đâu , làm cho tới nơi tới chốn đi "
Build có vẻ nén lại cơn đau nũng nịu dụi mặt vài tay tôi , khẽ mỉm cười . Tôi vuốt ve mặt Build
" Bible động nhé "
______
" Build đau lắm không "
Sau một trận đầy thỏa mãn , tôi ôm Build một lúc rồi hỏi
" đau chứ , hức đau muốn chết à , Bible chịu trách nhiệm điii !! "
Build mếu máo quay sang đánh bộp bộp vào ngực tôi , không biết ấm ức ở đâu ra mà Build cứ thế khóc tới lúc chả khóc được nữa . Tôi phải an ủi đến khàn cổ cố hỏi lí do Build khóc mà Build không có trả lời , cứ nằm trong lòng tôi khóc thút thít nghe mà sót ý .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BibleBuild ] Thử Không
FanfictionMuốn thử tình 1 đêm không Build ? _ Truyện hoàn toàn là trí tưởng tượng của tác giả .