Bible
Chả hiểu sao bị ăn một cú đau , tôi rên rỉ trong họng rồi dùng ánh mắt đáng thương nhìn Build .
" sao Build đánh Bible "
Build liếc tôi một cái rồi chả thèm để tâm quay qua nói chuyện với Han .
" Xin chào , cho hỏi bạn tên gì nhỉ , mình là Build "
Han còn đang lơ ngơ khi thấy tôi bị đánh , vẫn chưa hiểu chuyện gì mà Build lại bắt chuyện nên cũng không biết trả lời thế nào .
" Xin chào , cho hỏi bạn tên gì nhỉ , mình là BUILD . "
Build lặp lại câu hỏi 1 lần nữa , ẻm còn nhấn mạnh tên kia kìa , dằn mặt ai thế không biết zzz.
" à ừ Han , cậu gọi mình là Han nhé "
Han ngượng ngùng trả lời . Ngượng cái chó gì không biết , thấy Build đẹp quá hay gì , tao nói trước Build là của tao nhá .
" Vậy ... Han là gì của Bible thế ? "
" Ay Build Han là - "
" Nín "
Build quát tôi , tôi không ngờ có ngày mình bị chửi . Build hết thương tôi rồi , tý về đòi quà bồi thường, Hứ .
" Build hỏi Han hả ? "
" Ừ Han là gì của BIBLE thế "
" à ừm Han là em họ của Bible á "
" Bible có em họ sao "
Build quay ra liếc xéo tôi một cái rồi quay lại nói chuyện với Han tiếp . Build hết thương Bible thiệt ời , Bible nảy giờ có làm cái gì đâu mà Build hết đánh rồi tới liếc .
" Ừm... Thế nãy hai người có chuyện gì vui lắm hả , nhảy bổ vào người nhau thế cơ mà .. "
Build lẩm bẩm như đang nguyền rủa tôi vậy .
" Bible mua cho Han 1 con xe ô tô nên Han vui quá nhảy lên ôm thôi à . Với anh em họ với nhau không yêu đương gì đâu "
Han xua tay đẩy cái suy nghĩ bậy bạ của Build đi . Build gật gù rồi quay ra xách cổ áo tôi đi , Build nhẹ nhàng với tôi điiiii.
Build
Thằng này có em họ không nói làm tôi hiểu lầm to , nhưng mà cũng đáng . Tôi cũng còn ngứa tay lắm đây này
" Bible mày có em họ sao không nói tao biết hả ? "
" Bible chưa nói hả , Bible xin lỗi Build nhé , Build hiểu lầm ở đâu sao ? "
" ừ zzzz "
Tôi đứng im không đi tiếp , nhìn về phía Bible thấy cũng hơi hơi áy náy. Bible nhìn tôi lo lắng , hmmm thằng nhóc này ngoan thế này chắc không đi ngoại tình được đâu .
" Mày thương tao không "
" Yêu Build lắm á "
" Thật không "
" Thật "
" Mày chắc chưa "
" Chắc "
" chắc chắn ? "
" Hứa luôn chắc chắn "
" Hứa sao "
" Hứa không yêu ai ngoài Build hết "
Nhóc ngoan đấy , tôi nhảy lên đu lên người Bible , Bible cũng ôm lấy tôi . Tôi vùi đầu vào vai Bible rồi hỏi
" nảy tao đánh đau không "
" đau lắm Build ơi , Build thơm má dỗ Bible nha "
Thằng này học đâu ra thói làm nũng thế ? . Thôi kệ cũng dễ thương , tôi ngẩn đầu lên thơm má Bible một cái rồi tiếp tục đu bám trên người của Bible .
" bế tao về zzzz "
" ừm , về nhà Bible nhé "
" sao cũng được "
_______
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BibleBuild ] Thử Không
Fiksi PenggemarMuốn thử tình 1 đêm không Build ? _ Truyện hoàn toàn là trí tưởng tượng của tác giả .