Build
Nói đùa đùa ai ngờ nhóc bế tôi về nhà thật , lúc từ trường rồi bắt taxi rồi đi tới nhà của Bible , chả có giây nào là tôi với Bible tách nhau ra tay tôi vẫn ôm cổ nhóc cứng ngắc. Đôi lúc tôi dụi nhẹ lên vai nhóc , Bible có một mùi hương dễ chịu lắm tôi chỉ muốn ngủ ngay thôi .
Chả hiểu sao hôm nay tôi bám người phết chứ đùa . Thế mà ai kia vẫn chiều tôi lắm cơ , bế tôi vào tới tận trong phòng . Tay cũng bắt đầu mỏi , vừa vào phòng tôi trượt khỏi người nhóc rồi nhảy lên giường . Mùi hương của Bible vẫn động lại trên chiếc giường này , thơm vãi .
" Build ơi Build có hiểu lầm chuyện gì không đó "
Bible cất tiếng hỏi tôi , mắt nhóc còn nhìn tôi chằm chằm
Tôi im lặng một khoảng không trả lời , đưa tay xoa xoa gáy rồi quay sang hỏi nhóc
" Han là em họ đúng không ? "
" Đúng là em họ "
Bible trả lời chắc nịch , vậy thì tốt rồi chả cần nghi ngờ chi cho mệt . Cái suy nghĩ b(r)ồ tôi ngoại tình cũng bốc hơi một cách nhanh chóng như chưa từng xuất hiện vậy , tôi nằm ườn trên giường một cách thoải mái .
" Bible tao không có đồ "
Moi điện thoại từ túi quần ra tôi nhắn cho thằng Apo là hôm nay ở lại nhà " bạn " , nhắn xong tôi vứt điện thoại qua một bên rồi chồm dậy ôm lấy Bible khiến nhóc trở tay không kịp liền ngã lên giường với tôi .
" Mặc đồ Bible được mà "
Bible nói xong yên lặng ở trong vòng tay tôi , tôi cũng lười không trả lời lại . Thế là có hai con người ôm nhau từ từ chìm vào giấc ngủ cùng nhau .
Bible
Sau một giấc dài , không biết đã trôi qua bao lâu tôi thức dậy trong vòng tay bé xíu của Build . Dễ thương vãi , ấm nữa chả muốn rời , lướt mắt qua nhìn đồng hồ thì cũng đã 6h hơn . Giờ ngủ nữa thì không tốt , chiều giờ Build chưa ăn gì sất thế là tôi vòng tay qua ôm eo Build gọi nhỏ
" Build ơi dậy ăn tối nhé "
Build khẽ động nhưng rồi lại im lìm ngủ tiếp , hình như là tôi chiều Build quá nên Build hư đúng không . Lay nhẹ vai Build tôi gọi 1 lần nữa
" Build dậy nhé , không ăn tối thì không tốt đâu , Build "
Build lim dim tỉnh , tôi cười nhè nhẹ xoa mặt Build
" dậy ăn tối nào "
" mấy giờ rồi "
Nói với giọng ngái ngủ , Build dụi mắt rồi gật gù ngồi dậy tôi cũng ngồi dậy theo Build .
" hơn 6h rồi đó , đi ăn tối hay đặt đồ ăn nào . "
Build mơ mơ màng màng trả lời
" ừm... ăn ở đây, lười đi ra ngoài lắm"
" nghe Build hết "
" Build ăn gì nào , Bible đặt "
Build có vẻ cũng tỉnh táo được phần nào xà vào lòng tôi ôm lấy . Build từ khi hẹn hò cực kì thích ôm , không tới nổi là dính người nhưng bỗng hôm nay lại dính người đến lạ. Giữ bồ hay gì đây
" ăn Bible được không "
" không , chỉ có Bible ăn Build thôi "
Bế Build lên , tôi bồng theo một cục đáng yêu đi vào phòng tắm .
" Build rửa mặt đi để Bible lấy quần áo nhá "
Thả Build vào cái bồn không có nước , Build hơi kháng cự không muốn bỏ tôi ra , tôi chỉ xoa xoa lưng Build thế là Build cũng nhả khỏi người tôi . Tôi bước ra ngoài lấy quần áo cho cả hai để Build 1 mình tỉnh ngủ cái đã .
Build
Thế mà Bible bỏ tôi một mình trong phòng tắm . Tôi rửa mặt để tỉnh hẳn , rồi xả nước ấm vào trong bồn , tôi cởi quần áo của mình rất tự nhiên mà vứt nó vào máy giặt . Vẫn đang lay hoay không biết đâu là sữa tắm đâu là dầu gội đầu thì Bible bước vào .
Bible cười khe khẽ nhưng tôi vẫn nghe được , cười cái gì chứ chỉ là tôi không biết thôi mà .
" Chai màu trắng là dầu gội còn đen là sữa tắm "
" ờ ờ "
Tôi xả nước ướt mình , lúi húi gội đầu thì Bible đi tới ngồi sau tôi tỏ vẻ gội đầu giúp . Tôi cũng không phản kháng ngoan ngoãn để nhóc gội đầu giúp .
Bible xả nước để dầu gội trôi đi hết , xong xui tôi nhảy vào bồn tắm ngâm mình . Bồn tắm của nhà Bible to vừa đủ cho hai người luôn ý , thoải mái thở ra một hơi rồi nhìn về phía Bible . Nhóc đang gội đầu nên mặt cuối xuống tôi không thấy được mặt , chỉ thấy được mấy cái múi sầu riêng thơm phức .
Bible nhìn bình thường có vẻ không quá to con nhưng mà cởi áo ra thì đúng kiểu bất ngờ chưa bà già . Bible cơ bắp đầy đủ , ngon giai từng sợi luôn .
Nhắc về độ to thì cái " đó " của Bible cũng to lắm đấy ...
_____
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BibleBuild ] Thử Không
FanfictionMuốn thử tình 1 đêm không Build ? _ Truyện hoàn toàn là trí tưởng tượng của tác giả .