1

4K 201 10
                                    

" này Build "

" Hả "

" Thử tình 1 đêm không ? "

" Mày nói cái quái gì thế ?? Lần đầu của tao trao cho tình 1 đêm á ? Mơ đi "

_____

" Build , thế nào ngon không "

" được lắm mày ạ , thằng chơi tao hơi điên nhưng mà đẹp trai "

" thằng chơi tao là ông chú 30 tuổi "

" Chà , Apo này mày gu mặn chát nhỉ "

Apo vươn tay đánh đầu tôi một cái rõ đau , ủa bộ tôi nói không đúng hay gì .

" nhưng mà hai đứa mình trao lần đầu cho tình 1 đêm rồi giờ sao "

" sao trăng gì nữa thấy muốn nó chịu trách nhiệm thì xông vô nhà nó bắt nó cưới mày "

Tôi nghe thằng bạn nói cũng im lặng , tất cả là tại thằng này , rủ tôi đi thử , phê thật . Mà gặp trúng người thích cắn nó thốn làm sao ấy , may là dùi cui chưa bị cắn .

Tôi là Build Jakapan Puttha , năm nay tròn 22 tuổi , còn thằng gu mặn chát này là bạn tôi , hai bọn tôi không biết ma xui quỷ khiến gì mà lại trao đi lần đầu cho người mình mới gặp lần đầu .

Nghe hơi ngu nhưng mà ngu thật , tôi với nó cũng không suy nghĩ nhiều lắm , thôi thì thỏa mãn cái nhu cầu trước đi .

Tôi đứng dậy khỏi giường rồi vào phòng tắm , tắm rửa cái thân ê ẩm của mình sau 1 đêm mặn nồng . Má ơi vết cắn nhìn như bị chó cắn ý , mấy vết tím tím đỏ đỏ nằm khắp người tôi luôn .

Bộ ảnh tuổi chó hay gì mà cắn tôi nhiều vãi , thấy thân thằng Apo có vài vết hôn chút xíu, sướng nhất Apo , hay ông chú già không còn răng nên không cắn .

Tắm rửa xong xui tôi nhường bồn tắm lại cho thằng Apo , nhấc từng bước nặng nề về phía nhà bếp . Đau khiếp , chắc tôi chừa lần sau sẽ lựa chọn kỹ hơn chọn nhầm anh bạn tuổi chó bị cắn khắp người luôn , hazzz.

Làm bữa sáng đơn giản cho tôi và cả Apo . Apo sau một lúc cũng bước ra khỏi phòng tắm , nó nhìn vẫn còn khỏe chán .

" xong hết rồi , ngồi xuống mà hốc đi"

" Chiều nay có tiết đúng không "

" ờ ờ , có tiết toán . "

" mà mày biết gì không "

" gì "

" tao nghe nói có thằng nào khóa dưới ấy , đẹp trai cực , giống y đúc gu mày luôn "

" au thật hả , sao bây giờ mày mới nói cho tao biết ?? "

Tôi bật dậy , nhưng lại nhanh chóng nhăn mặt vì cơn đau ở hông , chậm rãi ngồi xuống .

" Tao cũng mới biết "

" Chuẩn gu tao thì tao nhất định phải cua được ẻm "

" nhìn mày cũng được , nhưng mà đứng kế nó mày nhìn bình thường vãi ra "

" sao mày biết tao đứng kế nó là tao bình thường chứ ?? "

" tao đoán "

" đoán cmm "

_______

[ BibleBuild ] Thử Không Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ