Bible
Tưởng ai xa lạ hóa ra người quen , vậy làm tôi đỡ phải tìm, anh bé tự động tìm đến tôi rồi hehe .
Nhưng mà Build nói là chỉ thấy tôi từ xa chưa từng gặp mặt , anh bé quên thật hay là giả quên nhỉ .
Mà thôi kệ nó , tôi đách quan tâm , cũng có 'chút ' ngạc nhiên nhưng gặp được Build là quá tuyệt rồi . Cứ từ từ cưa đổ là được , nhưng nhìn Build cứ nhỏ nhỏ dễ thương nên tôi không muốn gọi là anh lắm .
" Tên là Build đúng chứ ? "
Tôi cười khẽ , nhìn biểu cảm của Build từ bối rối chuyển sang nghi ngờ rồi lại từ nghi ngờ chuyển lại bối rối.
Điệu bộ thế này tới làm chó tôi cũng giám sủa là Build dễ thương vl .
" À ừ , em biết tên anh nhỉ ? "
Build
Thằng nhóc này sao lại biết tên tôi ta , hay tôi nổi tiếng quá nên ai cũng biết .
" Vậy em tên là gì nhỉ "
Tôi ngại nói chuyện với người lạ lắm ý . Dù gặp rồi nhưng mà vẫn cứ là ngại , tay tôi nắm lấy góc áo như một thói quen .
" wichapas sumettikul , cứ gọi là Bible "
Tên cứ ngầu ngầu nhỉ
" ah , anh là Build - "
" Build Jakapan Puttha "
" Ơ .."
Nhớ tên nhớ cả họ , thằng nhóc này chắc mê tôi lắm nè . Chứ người mới gặp 1 , 2 lần mà biết luôn họ tên của người khác thì hơi kì lạ à nha . Đến tôi khoái thằng này chết mẹ mà có biết tên đâu , thằng này nhìn mặt sáng sủa đẹp trai nhưng coi chừng nó điều tra thông tin các thứ về tôi rồi bắt tôi bán sang Trung Quốc cũng không chừng.
Bible
Build chưng ra bộ mặt kiểu như 'anh điều tra thông tin rồi bán tôi sang Trung Quốc hay gì'. Haha hiện rõ là đằng khác , Build bớt dễ thương đi .
Mà cứ đứng nhìn nhau như này cũng không phải là cách , tôi chủ động bắt chuyện .
" Build học năm mấy ạ ? "
" à , anh học năm hai "
" vậy lớn hơn Bible tầm 1 tuổi hơn nhỉ ? "
Build gật cái đầu nhỏ của mình , ay đáng yêu muốn giết người luôn ấy .
" Bible không gọi Build là anh được không ? Nhìn Build nhỏ nhắn quá không hợp làm anh."
Build
Nhỏ thằng cha mày , lớn hơn là lớn hơn . Không gọi anh là như nào , tao đấm mày bây giờ -
" ...ừ cũng được "
Thật ra tôi cũng muốn là anh lắm nhưng mà tại vì đây là em trai tôi sẽ cua nên tôi nhường , TÔI NHƯỜNG .
" ừm... Nhớ ra có chút chuyện tôi đi trước nhé ? À cho tôi xin Instagram được không ? "
Tranh thủ xin để về còn thả thính , ehehe .
____
Kết thúc buổi học buổi chiều đầy mệt mỏi , thằng Apo đã về từ lúc nào tôi chả biết . Bây giờ về nhà còn quá sớm , tôi tìm tới quán cà phê gần trường .
Gọi 1 ly cà phê sữa , cái vị ngọt này làm tôi mê chết đi được . Đang nhâm nhi thì tôi nghe được giọng của người quen , ngước lên thì bắt gặp ngay cảnh cơm chó ngập mồm .
Gặp ngay cặp TongTa bạo dạng này tôi xin phép được chuồn trước . Nốc nhanh ly cà phê sữa ngon tuyệt tôi xách cặp lén lút đi ra khỏi quán trước khi tụi này phát hiện rồi bón cho tôi 1 tràn cơm chó .
Bắt 1 chiếc Taxi đi tới nhà sách . Tôi quanh quẩn trong đó ngắm nghía mấy thứ xinh xinh rồi lựa chọn rất lâu , tôi cũng không biết đã trôi qua bao lâu . Nhìn ra cửa thấy trời đa, tối thui đèn đường đã bật . Nhưng vẻ tấp nập ở Bangkok vẫn ở đó dù trời đã tối .
Tôi lại bắt một chiếc taxi đi về một mạch tới nhà trọ , tôi bắt gặp cảnh Apo tiễn một anh giai ra khỏi cửa . À hình như là P'Mile , thấy P'Mile đã đi mất tôi bước vào phòng trọ của mình .
" Apo , P'Mile sao lại đi từ phòng mình ra thế ? "
" À tao mời ảnh tới chơi ấy mà ..."
Thằng Apo lộ rõ vẻ mệt mỏi , nó nằm lên giường đắp chăn phủ kín đầu . Tôi thấy nó mệt nên cũng không hỏi gì nữa , bước tới cái tủ đặt ở giữa hai chiếc giường , tôi vô tình đánh rơi chìa khóa phòng nên cuối xuống nhặt.
" Ay Apo , sao cái khung giường của mày bị nứt một đường lớn thế ? "
____
tôi viết có thể bị sai ấy ạ , nên là cứ cho là Build học năm hai đại học nha . Còn Bible sẽ là năm nhất vì Bible sinh tháng 12 chưa có tới sinh nhật nên là ảnh 20 tuổi nha cả nhà . Xin lỗi mọi người vì sự thiếu kiến thức nàyyyy
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BibleBuild ] Thử Không
FanfictionMuốn thử tình 1 đêm không Build ? _ Truyện hoàn toàn là trí tưởng tượng của tác giả .