10

900 81 0
                                    

" Thế nói xem sao tự nhiên muốn chuyển lên năm 3 rồi bỏ tao một mình ? hả ? hả ? hả ? "

Bible im lặng chả nói gì mặt cuối xuống không nhìn gì vào mắt Build , Build nhéo tai Bible xách lên .

" Nói hay muốn bị ăn đấm ? "

" Ay Bible nói Bible nói mà "

Chạm lên tay Build ý chỉ đừng có nhéo nữa đau Bible lắm .

" NÓI "

" Bible sợ Build tốt nghiệp rồi bỏ Bible vì sự nghiệp màaa "

...

" Bible, cuối cùng là mày sợ tao bỏ mày ? "

" Ừm..."

" thằng khốn tao mới là người bị bỏ rơi "

Build đánh vào ngực Bible một cái , hai cái rồi ba cái . Sươn sườn của Bible sắp gãy tới nơi rồi .

" Bible xin lỗi Build mà , Build ơi tha Bible nhé , Build ? "

" suốt ngày xin lỗi , xin lỗi , mày đi mà xin lỗi bản thân ấy "

Build tức tới nước mắt trào ra ngoài

" mày học cho lắm vào rồi nhìn cái mặt như gấu trúc của mày kìa , thằng đần huhu , mày biết làm vậy tao lo không hức "

Build vừa khóc vừa tiện tay tát Bible

" Au , Bible xin lỗi Build , Bible xin lỗi bản thân Build không khóc "

" Hu hức , Waaaa mày là thằng tồi bỏ tao một mình không biết tao sợ ma hả hức "

" Build ơi đừng có khóc nữa mà , Bible chừa rồi không có làm vậy nữa Build đừng có khóc nữa "

Lau nước mắt trên mắt Build , Bible thơm lên trán an ủi , Build vẫn ấm ức .

" Mày tối nay cút xuống đất ngủ "

" Nghe Build hết nghe Build hết , Build không khóc nữa nhá ? "

" Ai thèm khóc dùm cái loại người như mày ? "

Ôm Build vào lòng , Bible âm thầm thở ra một hơi vì cái con người mít ướt đã ngừng khóc , Build mà khóc nữa chắc Bible lo quá khóc theo cũng không  chừng .

Ôm Build lên Bible nhéo cái má mềm của Build xin lỗi lần nữa .

" xin lỗi Build nha "

Build hất tay Bible ra ôm lấy cổ Bible cắn một cái đau điếng . Giờ ai mới tuổi chó nào .

" Build giận lắm không "

" giận "

" cho Bible xin lỗi nha "

" không "

...

Hôm nay rảnh rỗi, Build trốn Bible đi quẩy nhà Apo . Nghe bảo chồng Apo giàu lắm , từ ngày Apo dọn qua nhà Mile Build gần như chả liên lạc gì với người bạn mê trai bỏ bạn này . Hôm nay không biết nhân dịp gì mà Apo rủ Build qua chơi .

Tới nơi thì Build bắt gặp Barcode . Một cậu em chỉ vừa mới cuối cấp ba , hỏi Apo thì nó bảo

" Do thằng Jeff mãi không chịu trả tiền tô hủ tiếu nên Barcode giận hờn vu vơ đó hahaahaa "

Jeff tưởng giàu lắm , ai ngờ có tô hủ tiếu cũng không trả được . Để thằng bé giận nó đi quẩy chung với Apo luôn , chịu . Tới thì Build còn thấy thằng Ta , giờ ngẫm lại thì thấy cứ đông đủ hội người nằm dưới thế nào ấy .
4 người ngồi vào bàn , Barcode vì vừa tròn 18 nên không được uống bia . Còn Build , Apo với Ta mỗi người một ly

Apo là người bắt chuyện đầu tiên .

" Tao biết trong 4 đứa không đứa nào hệ đẩy nên tao muốn hỏi "

Nó lặng một nhịp rồi nói tiếp

" Dạo gần đây bồ tụi mày có hành vi kì lạ gì không ?"

Nghe xong câu hỏi của Apo cả 3 đứa ngẫm ngẫm nghĩ nghĩ thì thấy mấy anh nhà không có biểu hiện gì kì lạ cả.

" Em thấy Jeff bình thường à , chả có gì đặc biệt đến nổi nhạt nhẽo "

" Tong thì ổn ạ , không có gì bất thường hết "

" Bible thì... Ổn mà cực ổn ý có gì bất thường đâu "

" Ờ thằng Mile nhà tao cũng ok lắm "

Cả 4 lại im lặng , Build hỏi

" hôm nay P'Mile đâu , Jeff rồi P'Tong nữa , sao không quản bọn bây "

Barcode chớp chớp mắt hơi buồn tủi bảo

" Anh Jeff dạo gần đây cứ hay bận việc hoài chả dành thời gian cho em , từ đầu tuần tới giờ em chưa được gặp ảnh đấy ảnh còn seen tin nhắn em nữa "

" Uầy vãi chè , sao nó dám làm thiếu niên mới lớn buồn vậy trời "

Apo kêu lên hơi kinh ngạc , thường thường thấy thằng Jeff chiều Barcode nhất vậy mà giờ không sắp xếp thời gian gặp ẻm.

" Ủa vậy P'Tong được không Ta , khai thật đi "

Ta hơi do dự rồi cũng nói

" Ảnh tốt nghiệp rồi nên dành thời gian cho công việc nhiều hơn ấy , nên ít khi gặp mặt ạ "

Apo nghe Ta nói cũng thấy hơi tội nghiệp , Apo nói giọng an ủi

" Ờ thôi thì cho P'Tong quen dần với công việc đi "

Nói xong lại quay qua nhìn Build ,chưa kịp hỏi gì Build đã đập bàn lên án hành động của Bible

" Mày éo biết đâu , tự nhiên nó dở chứng bỏ tao có một mình , đã vậy hỏi tội còn không khai bị đánh mới chừa cơ cay vl !"

" Ôi vãi , mày cũng đang cay giống tao à , thằng Mile nó còn giữ số điện thoại của ghệ cũ , tao hỏi là ai thì nó cứ dấu dấu diếm diếm tao mà không biết đó là người yêu cũ của nó chắc nó giấu luôn !! "

Trong cuộc gặp mặt của 4 người , ai cũng có nổi cay cú và một nỗi buồn rầu . 4 người túm tụm nói xấu bơi móc trút giận kể lể hết cho đối phương . 4 anh nhà hắt hơi liên tục mà không biết lí do

Barcode nhìn vậy chứ không phải vậy , em ấy là người chửi thâm độc nhất . Ẻm tức quá cướp lấy ly bia rồi uống một hơi đầy , vẫn tức Barcode chửi

" Mẹ bà nó thằng già Jeff về nhà em đòi tiền tô hủ tiếu "

Thằng Ta cũng chẳng thua kém

" Barcode nên thế , Ta mà bắt được Tong đã bỏ Ta một mình mà còn lén phén gì thì Ta bỏ Tong vô họng nhai nát xương "

" Chúng mày nên thế tẩn cho tụi nó biết ai mới là người quyền lực "

Apo đập bàn ủng hộ

" Tụi chúng nó chưa biết rén là gì đâu , Lúc làm tình tức quá thì cắn dùi cui tụi nó cho tụi nó chừa "

Trong người ai cũng có men say , họ chửi bới mấy thằng già nhà mình . Rồi tâm sự , nói chung là làm đủ trò chủ yếu là bới móc đâm chọt mấy thằng bồ vô tâm .

_______









[ BibleBuild ] Thử Không Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ