Build thật sự rất lười , lười đến mức ăn thì cũng nhờ Bible đút. Lười biếng là thế , nhưng khi ra ngoài Build hay ra dẻ lắm . Cứ giả vờ giả vịt mình là một người yêu tốt chăm sóc Bible các thứ , người ta nhìn vô khen Build như đúng rồi , về nhà Build liền biến thành một con sâu lười chảy nước .
Build được Bible nuôi thì má mềm hơn hẳn , bụng bình thường có chút cơ nhưng mà chỉ sau vài tháng ở cùng Bible thì cơ bụng cơ đồ gì đấy của Build biến mất vào hư không , thay vào đấy là cái bụng mềm mại sờ vào là nghiện hơn ma tóe .
Hai người cứ bình bình yên yên sống cùng nhau tới lúc họ tốt nghiệp . Build đã có một khoảng thời gian bị Bible đè lên bàn học nhồi nhét cả đóng kiến thức vào đầu , ám ảnh lắm đó . Nhưng mà sau đó thì Bible đã dùng bí thuật thao túng tâm lí làm Build chả nhớ tý gì về chuyện đó luôn .
Lễ tốt nghiệp cực kì vui vẻ , người thân gia đình , bạn bè . Ai cũng đến hoặc tốt nghiệp cùng Build , Bible tốt nghiệp cùng lúc với Build làm thầy cô giáo hay bạn bè của Bible cực ấn tượng vì trình độ học tuyệt cmn vời , Build hôm đó vui đến nước mắt tuôn trào làm bạn bè với Bible dỗ mãi mới nín . Cuối buổi tốt nghiệp Bible và Build chụp hình cùng nhau , hai người nắm tay nhau trước mặt mọi người rồi mỉm cười với máy ảnh với một nụ cười thật tươi .
Sau khi kết thúc lễ tốt nghiệp, Build được Bible rủ đi công viên . Hai người thay đồ cặp với nhau , là hai chiếc áo cổ lọ có dấu ấn riêng của hai người . Nó giống hệt nhau liên kết đến từng chi tiết.
" Bible nè , sau này ngày nào mình cũng mặc đồ đôi luôn được không "
" Build muốn thì cứ mặc , Bible không muốn làm trái ý Build đâu "
" thật không đó , hứa nhá ? "
" Ừ không làm trái ý Build "
_______
" Bible đây không biết là lần thứ bao nhiêu mày lừa tao rồi ... "
" Chuyện gì cơ , Bible chiều Build hết mình rồi mà ? "
" M-Mày , mày nói làm theo ý tao cuối cùng chơi tao tơi tả vậy hả ?? "
" Riêng chuyện này thì chịu khó đi Build nha "
" Con mẹ mày !! "
_______
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BibleBuild ] Thử Không
FanfictionMuốn thử tình 1 đêm không Build ? _ Truyện hoàn toàn là trí tưởng tượng của tác giả .