Minho hyung có người yêu rồi?

532 50 0
                                    

Nếu câu chuyện tình yêu này đối với Minho là quá ương ngạnh nên không chịu thừa nhận thì với Hyunjin lại là quá đỗi ngây thơ để nhận ra đó là yêu.

Sự quan tâm trong vô thức của anh theo cậu cảm nhận chỉ đơn giản là tình yêu thương của một người anh lớn dành cho đứa em nhỏ. Có lẽ vì thế mà cậu không hề từ chối hay ngại ngùng bất cứ khi nào Minho chạm vào cậu.

Anh như một người bạn tri kỷ, như liều thuốc bổ chữa lành những vết thương tâm hồn cho Hyunjin. Mỗi khi Hyunjin buồn đều có anh bên cạnh động viên, an ủi. Cũng không biết là vô tình hay cố ý nữa. Những lúc như vậy Hyunjin luôn cảm thấy vui vẻ, nhẹ nhõm hơn. Cậu thầm nghĩ liệu có phải là do mình may mắn nên mới gặp được người tốt như vậy không.

Nhưng dạo gần đây anh Minho lạ lắm, không nói chuyện với cậu nhiều như trước nữa. Cứ mỗi lần cả hai chạm mặt là y như rằng anh lại né tránh cậu. Né cứ như là né tà vậy đó. Chắc đây là cái mà anh ta gọi là "chứng minh" rồi.

Hyunjin buồn lắm! Bộ anh ghét cậu lắm à? Hay là cậu lỡ làm gì có lỗi với anh nên anh giận cậu? Anh phải nói cho cậu thì cậu mới biết đường mà sửa chứ. Hyunjin là một đứa trẻ ngoan. Và đứa trẻ này biết nghe lời người lớn. Cậu hứa sẽ sửa chữa mà.

Bận suy nghĩ về lý do khiến Minho né tránh cậu, Hyunjin không tài nào tập trung nổi vào bài vẽ của mình. Ngay cả trợ giảng khi nhìn qua đường nét, bố cục trong bức tranh còn thấy được rằng cậu đang có tâm sự.

---------------

Hyunjin ủ rũ nằm dài ra bàn, đối diện là cậu bạn thân Felix đang ngồi thưởng thức bữa trưa mà người yêu làm cho cậu ấy.

- "Ughhh! Ớ uồn á ongok ơi! Ại ao anh ấy ông ói iện ới ớ ứ?" - Hyunjin úp mặt xuống bàn nói khiến cho âm thanh phát ra bị biến dạng.

- "Cậu nói gì vậy?" - Felix nuốt miếng sandwich, không hiểu cậu nói gì liền hỏi lại.

Hyunjin lúc này mới chịu ngồi dậy.

- "Tớ nói là tớ buồn quá, sao anh ấy không nói chuyện với tớ."

- "Anh ấy là ai cơ?"

- "Thì anh Minho, người mà tớ hay kể với cậu đó."

- "À, cái anh ở khoa Kinh tế mà suốt ngày cậu luyên thuyên nhức cả hai cái lỗ tai tớ đó hả?" - Felix hỏi, tranh thủ than vãn về người bạn của mình.

- "Có hả ta?"

Cậu hỏi lại trong khi một tay chỉ vào thái dương, đầu nghiêng về cùng phía, mặt ngơ ngác đầy vẻ vô tội. Ngốc nghếch mà đáng yêu. Dám cá là nếu Minho có mặt ở đây thì anh ta sẽ đổ gục mất thôi.

- "Có! Rất nhiều là đằng khác!" - Felix cảm thán. - "Hai người là một cặp hả?"

- "Gì cơ?" - Hyunjin sốc, thật sự rất sốc. Vì cớ gì mà bạn thân của cậu lại nghĩ như vậy chứ.

[KnowHyun] Minho Ngu Ngốc Hay Là Hyunjin Ngu Ngơ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ