Tỉnh tò.

428 38 6
                                    

Thời gian thấm thoát thoi đưa, thoáng chốc cũng đã đến sinh nhật của Minho. Nhân dịp này Hyunjin muốn tặng cho anh một món quà đặc biệt. Đoán xem là gì nào :D? …

Vâng, nếu bạn đoán là cậu chồn ngốc Hyunjin, bạn đúng. Còn nếu bạn đoán không đúng…thì nghĩa là bạn đoán sai =)).

Đừng nghĩ tới việc Hyunjin sẽ hiến thân hay gì nha. Chỉ là cậu muốn tặng một bạn người yêu cho Minho. Và còn gì tuyệt vời hơn khi dùng bản thân làm quà tặng chứ?

Phải, hôm nay, Hyunjin quyết định lấy hết can đảm, moi móc tim gan phèo phổi ra để tỏ tình với anh. Cậu đã đợi ngày này lâu lắm rồi - cái ngày mà cậu có thể chính thức nói lời từ biệt với căn bệnh tương tư khốn kiếp, vứt bỏ cuộc sống của một con cẩu Ép Ây hơn 18 năm cuộc đời và viết lên câu chuyện tình yêu cùng anh. Cả hai sẽ cùng nhau tay trong tay trên một con đường. Đó sẽ là một mối tình đáng yêu, nhẹ nhàng và có phần trong sáng. Còn sau này có còn sáng như lúc ban đầu hay không thì để đó tính sau.

Mà…ừ thì…đấy chỉ là khi cậu tỏ tình thành công thôi. Còn nếu như không thì lại hoàn toàn là một câu chuyện khác. Lúc đó sẽ chuyển sang một căn bệnh khác mang tên thất tình.

---------------

Quay ngược thời gian, trở về quá khứ một ngày trước đó, lúc Hyunjin đang lên kế hoạch tỏ tình.

Một bàn ăn đầy thịnh soạn dưới ánh nến, kèm theo một chút rượu vang đỏ và cái bánh sinh nhật. Thêm một vài bản nhạc du dương, lãng mạn. Khi anh thổi nến trên bánh, Hyunjin sẽ trao tặng món quà cho anh là một bài diễn văn với những câu từ lay động lòng người, cụ thể ở đây là Lee Minho. Chốt hạ bằng câu 'Em thích anh' và rồi anh sẽ cảm động rớt nước mắt mà đồng ý với cậu. Hai người sẽ sống hạnh phúc suốt đời. Chao ôi, lãng mạn làm sao!

NHƯNG…
NHƯNG…
NHƯNG…
Điều quan trọng phải nhắc 3 lần. Thêm nữa phải in hoa và in đậm mới thể hiện rõ độ nghiêm trọng của vấn đề.

Đấy là Hyunjin nghĩ thôi.

- "Sến súa thấy mồ!" - Còn đây mới là người bình thường nghĩ này.

Hyunjin đang ngao du khắp cõi mộng, lang thang trên chín tầng mây thì đột nhiên rơi cái phịch xuống đất. Felix cũng quá là thực tế rồi.

- "Với cả nó cũng chẳng thiết thực chút nào!"

- "Tại sao? Trong phim vẫn hay có những vụ như vậy mà." - Hyunjin khó hiểu, có gì mà không thiết thực chứ?

- "Đấy đấy, cái đó là ở trong phim. Còn đây là đời thực mà."

Hyunjin vẫn chưa hiểu. Rõ ràng là có thể vận dụng vào đời sống hằng ngày mà.

- "Cậu có biết cái câu trên mạng gì mà…ừm…hành động trên rất nguy hiểm, đề nghị hoặc không khuyến khích mọi người thực hiện ở nhà không? Tốt nhất là cậu đừng có bắt chước trên phim làm gì. Nguy hiểm tới tính mạng lắm!"

- "Cái đó là trên mấy cái chương trình xiếc mà."

- "Chương trình hay video hay phim gì gì đó cũng như nhau thôi. Đừng có học theo. Mất công người ta nghĩ mình bị ảo tưởng."

[KnowHyun] Minho Ngu Ngốc Hay Là Hyunjin Ngu Ngơ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ