- "Sao rồi? Bộ hôm nay anh ấy vẫn tránh mặt cậu hả?"
Felix và Hyunjin đang đi cùng nhau trên hành lang.
- "Ừ! Tớ cũng không biết phải làm sao bây giờ." - Cậu rầu rĩ, hai tay buông thõng ra đằng trước, bước đi như một ông cụ.
- "Thôi mà, đừng buồn nữa! Cậu tìm người khác được mà, anh ấy đâu phải là người duy nhất có thể làm tri kỷ đâu." - Felix an ủi.
- "Haizz!" - Cậu thở dài - "Thôi tớ vào lớp đây, gặp lại cậu sau!"
- "Ừ!... Gặp lại sau!
...
- "Này Felix, có chuyện gì với nó vậy?"
Felix nghe thấy tiếng ai đó gọi mình từ phía sau liền quay đầu lại.
- "Changbin hyung hả? À... Chuyện đó..." - Felix ngập ngừng.
---------------
- "YAH! LEE MINHO!"
Changbin hùng hổ đi thẳng tới trước mặt Minho, túm lấy cổ áo anh rồi kéo cho mặt anh sát lại gần mình.
- "Cái quần-"
- "Ông im đi! Để tui nói!" - Changbin quát to vào mặt anh. Chà! Cũng can đảm lắm, 10 điểm chắc luôn!
- "Ông đã làm gì thằng nhóc Hyunjin nhà tui hả?"
- "Sao-"
- "Thôi khỏi nói! Tui biết rồi. Ông có người mới nên bỏ mặc nó phải không?"
- "Gì c-"
- "Trông nó cứ như người thất tình ấy, mặc dù tui cũng không biết là có gì phải buồn ở đây. Dứt được thằng tồi như ông thì phải vui chứ? Không lẽ nó lụy tới vậy à?"
- "Bỏ ra coi cái thằng này!" - Anh hất tay Changbin ra, chỉ chỉ lên đầu. - "Nè! Đầu tao nè! Mày leo lên ngồi luôn đi! Hỏi mà người ta chưa kịp trả lời đã nhảy vào họng rồi."
- "Ừ thì... Xin lỗi! Anh biết Hyunjin là đứa em yêu quý của em mà. Dù đôi lúc nó có hơi ngã cây xíu nhưng nói gì đi nữa thì nó cũng là em họ, là người em quan tâm nhất. Thấy nó như vậy sao em chịu nổi."
Changbin cuối cùng cũng lấy lại bình tĩnh, xổ một tràng dài. Cách xưng hô cũng từ đấy mà lễ phép hơn.
- "Biết là vậy, nhưng sao mày nói như kiểu tao lừa tình em nó vậy?"
- "Em tưởng hai người đang hẹn hò!? Và anh thì lừa dối thằng bé, có mới nới cũ."
- "Ôi trời ơi! Sao đứa nào cũng nghĩ như thế vậy hả?" - Anh lấy tay che mặt, lắc đầu ngán ngẩm.
- "Ủa chứ không phải à?"
- "Phải cái con khỉ chứ phải!!!"
- "Thứ nhất, tao với Hyunjin không phải kiểu mối quan hệ như mọi người vẫn hay nghĩ. Bọn tao chỉ đơn giản là hai người bạn thân thôi, cao hơn thì chắc là coi nhau như anh em trong nhà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnowHyun] Minho Ngu Ngốc Hay Là Hyunjin Ngu Ngơ?
Fanfiction"Minho thích Hyunjin, điều đó ai cũng biết, mỗi Hyunjin là không biết."