"Rên rỉ liên quan đến giấc ngủ: Hay còn gọi là Catathrenia, khiến bệnh nhân rên rỉ to trong lúc ngủ, đặc biệt xảy ra khi bệnh nhân thở ra chậm và sâu. Những tiếng rên rỉ có thể gặp như là gầm rú, tiếng nức với trường độ cao... Chứng mất ngủ này thường bị nhầm với biểu hiện ngáy ngủ, nhưng không giống như ngáy, rên rỉ thường không liên quan đến những vấn đề về đường hô hấp. "
Đây là tình trạng Namjoon đang mắc phải, em tự phát hiện ra được nhưng có đôi chút mơ hồ, khi ngủ em vẫn biết mình là người đã phát ra nhưng tiếng rên rỉ ấy nhưng dừng lại không được giống như là bị trời đè vậy hơi mất sức một tý vì không thể kiểm soát được .Nó chỉ mới xảy ra gần đây thôi bạn giường của em thường đi làm về khuya ngủ mê nên chắc có lẽ vẫn chưa phát hiện ra. Nghĩ cũng chỉ bình thường, Namjoon em thấy rất ngại lỡ có ai nghe thấy thì thật xấu hổ , em lo lắng đủ điều. Lâu lâu khi ngủ em lại ư a vài tiếng nên từ khi về nhà chồng dù có sợ ma cách mấy Namjoon cũng nhất quyết ngủ một mình. Ban ngày em càng lo lắng hay suy nghĩ nhiều , tối đến có khi lại như thút thít. Thứ này khó mà cải thiện được . Biết bản thân không nên lo xa , tức giận em kìm chế hết mức có thể.
"Ashhhh" - em vò đầu rối cả tóc tại sao lại vướng vào cái thứ oái oăm này cơ chứ .
Sớm muộn gì Yoongi sẽ phát hiện ra và rời xa vì mình có khiếm khuyết cho xem . Không chữa được vậy là bệnh nan y sao.
Ai đời như Namjoon chứ em cứ lo ra thảo nào tình trạng càng ngày càng tệ.Nhưng cũng hẳn là bất tiện vì triệu chứng này chỉ gặp khi ngủ còn khi tỉnh em vẫn năng nổ bình thường .Ai bảo thế ! Yoongi mà biết em nghĩ tào lao như vậy chắc chắn trước khi chữa cái thứ trời đày này cho Namjoon thì Yoongi sẽ khiến em ná thở.
"Em xem gì mà anh thấy em chăm chú quá vậy , Namjoon"- là Jimin.
"....à dạ em chỉ đọc báo thôi ! Sao tiền bối lại vào đây cơ chứ" - em gãi đầu ngượng ngùng.
"Anh không cố ý vào đâu mà là cửa phòng em chưa khóa ấy chứ ."
"Em hậu đậu quá" - Namjoon cười khổ một cái . Jimin thấy được khuôn mặt khó coi của em cứ tưởng là em bị cậu làm phiền nên biết ý ra ngoài.
Còn Namjoon cứ lăn lộn trên giường mà ngủ thiếp đi lúc nào không hay.
Đến chập tối lại tung tăng xuống phố đi dạo với mẹ chồng. Tuy quanh quẩn có vài việc nhưng em không cảm thấy thoải mái trái lại còn rất bí bách. Đi dạo cũng không tệ, nó giúp Namjoon khuây khỏa hơn.
Đi chỉ có vài vòng thôi chưa gì em đã làm quen được vài chục người, em cứ việc chào hỏi thật lễ phép còn việc giới thiệu cứ để mẹ chồng. Có một tý thoải mái .Nhưng sao cứ thấy thiếu thiếu gì ấy nhỉ.
Cả ngày lẫn đêm chỉ có ăn , ngủ ừmmm cả gọi cho Yoongi nữa. Chán phèo !
Về đến nhà lại lao vào phòng nhưng lần này là muốn tìm điện thoại để liên lạc với người kia.
....... Anh Min để máy treo sao ?!