"Ahhh....ưmm anh đẩy hông nhẹ thôi không em sẽ chết mất" - Yoongi cứ ra vào trong Namjoon một cách đầy bạo lực
"Em chết ... chết vì sướng quá hay sao lo mà phục vụ anh cho tốt vào" -Yoongi cười khẩy rồi ngày một dập vào cái lỗ nhỏ của em mạnh hơn .
Hai cơ thể lõa lồ cứ cuốn vào nhau những tiếng lạch bạch đầy tình ái cứ vang vọng trong căn phòng ấy .Tiếng rên rỉ của Namjoon cứ như in vào tâm trí của anh .
Yoongi vừa đưa đẩy hông vừa hôn em tiếng chụt chụt vang lên rất bắt tai .
"Này em bị ngốc à tại sao không thở chứ "- anh vỗ vào mông căng mọng của Namjoon bôm bốp làm hằn lên những vệt đỏ bắt mắt.
Mùi vị của tinh dịch cứ bủa vây cả cơ thể hai người rất bết rít ,lỗ nhỏ của em đã hứng trọn tất cả 2 lần bắn của Yoongi vừa nãy bê bết trắng nhầy nhụa ra tấm nệm phía dưới.
"H...hự..ưm..nnhẹ thôii mmma"- Namjoon bấu víu vào vai anh xước vài đường ứa cả máu .
Cả hai đổi tư thế liên tục, trông Namjoon rất mệt mỏi nhưng Yoongi thì cứ như một cái máy dập em không thương tiếc.
"Mau lên rên cho chồng yêu của em nghe đi , em không được phép ngủ, này Kim Namjoon" - anh lúc này quá mất hứng với em nên đưa em vào thế chủ động để người em ngồi trên anh tư thế này càng khiến vật lớn vào sâu hơn Namjoon khổ sở ra mặt.
"Ha...hha mệt quá anh tha cho em đi "- nước mắt cùng với mồ hôi cứ chảy nhễ nhại nhưng em vẫn đang nhún kịch liệt vì hông đã bị anh ghì chặt cứ lên xuống không ngừng .
Namjoon vì mệt quá nên gục vào ngực Yoongi lỗ nhỏ vẫn phải hầu hạ vật lớn của anh không ngừng.
Do không vừa ý với Namjoon nên anh đã vật cơ thể yểu xìu kia xuống rồi lại tiếp tục ra vào một cách dữ dội như lúc mới hứng tình.
"Em dạo này tệ quá cứ để anh chủ động , em nói không muốn nữa nhưng cái miệng nhỏ này cứ hút chặt cái của anh , thử hỏi xem anh phải nên làm cho nó dãn nở một tý rồi mới rút ra theo ý em được chứ phải không ?"- tay cứ liên tục sờ soạng rồi day đầu ngực Namjoon khiến em ngọ nguậy liên hồi.
"Bụng ức quá huhu mau tha cho em lần sau chúng ta sẽ làm mà hức hức "- tay cứ xoa xoa phần bụng có hơi nhô lên vì tinh dịch ở phía trong quá nhiều .
"Để anh ra thêm lần nữa rồi sẽ tha cho em , ngoan thõa mãn anh một chút nữa nhé .Công việc hôm nay làm anh bức rứt lắm" - Yoongi xoa đầu em rồi thì thầm những lời hoa mĩ vào tai Namjoon.
Em vì sướng và mệt nên mắt cứ lờ đờ rồi chảy nước mắt còn miệng thì rên rỉ không thôi rất khó coi nếu có tên trộm hay ai thò đầu vào mà xem chắc em ngại mà nhảy lầu chết mất .
Lại đổi tư thế nữa Namjoon lúc này đã nhanh chân chạy thoát khỏi con người đầy tinh lực kia .
"Này anh vừa nãy nói như thế nào với em tại sao không nghe lời mà chạy hả , em vẫn còn sức để chạy vào phòng tắm kia mà "- Yoongi bất ngờ lắm trở tay không kịp với em .
"Em xin lỗi nhưng em mệt lắm anh mau đi ngủ đi" - giọng điệu rất sợ hãi em có lẽ khóc nên Yoongi tự thõa mãn một chút rồi qua phòng bên tắm rửa .