"Không chịu! Không chịu mà . Được ! Anh nhanh chóng đưa em về nhà để em mách anh với mẹ .Mách là anh bắt nạt em .Không thương em nữa!" - miệng thì nói vậy chứ tâm thì vẫn muốn có không gian cho anh làm việc không bị làm phiền nhưng sẽ nhớ anh lắm nên cứ dảy nãy .
Em tưởng hôm nay vui lắm nhưng bị người mình thương nhất đuổi về nhà mẹ chồng.
"E..em haha dễ thương quá đi mất "- anh nhéo má Namjoon vì biết giờ làm nũng của em lại đến rồi.
"Đừng có nịnh em.... hứ không cần. Vừa nãy uổng công em vừa mới nghĩ em thật may mắn khi có một người chồng như anh ."
"Thì ra anh là kẻ phá hoại hình tượng đẹp đẽ của chính mình trong mắt bé yêu sao. Tiếc thật nhưng anh là chồng em ,nói không được phép làm trái không thì anh sẽ cho em biết tay"- Yoongi đang lái xe cũng phải quay sang trừng mắt với Namjoon vì sự cứng đầu của em.
"A..anh ...hức ..anh trừng mắt với em anh là ông già xấu xa chỉ giỏi ăn hiếp vợ trẻ như em"- Namjoon giận dỗi khoanh tay lại mặt thì xoay về hướng cửa xe .
"Không thèm nói chuyện với đồ con nít như em , ừ anh là ông già xấu xa đó được chưa."
Quãng đường dài đăng đẳng mà không có lấy một tiếng nói nào. Namjoon vì không muốn ngồi phía trước cùng anh nên đã đòi Yoongi cho xuống phía sau .Hiện bây giờ đang còn ngủ . Anh biết cả hai xa nhau dù một tý thôi là đã rất nhớ nhau rồi , chỉ biết chịu khó chứ không thể để vợ yêu ở nhà chờ mình đến tận khuya được . Biết em thương mình lắm nên mới nhõng nhẽo không muốn rời xa . Sức khỏe của Namjoon thật sự không tốt tuy cơ thể cao ráo, đầy đặn vậy mà lại rất dễ sinh bệnh vặt , cái gì cũng có thể làm Namjoon phát bệnh được nên Yoongi thường dè dặt nhiều thứ. Nhìn hình thức trưởng thành thế thôi chứ em trẻ con lắm . Nói vậy không quá chút nào vì khi em sinh ra anh đã là thanh niên cuối cấp hai rồi. Namjoon trong mắt Yoongi bé bỏng vô cùng.
Người thì vừa mới hai mươi.
Người thì đã qua cái tuổi ba mươi.Chênh lệch không nhiều cũng chẳng ít .Đối với Namjoon lấy chồng lớn tuổi cũng là một lợi thế đó chứ , vừa được chiều chuộng vừa được bảo bọc chăm lo không thiếu thứ gì.
Ngồi lái xe Yoongi đã hoài niệm lại rất nhiều kỉ niệm với người vợ bướng bỉnh này.
Khi Namjoon chỉ mới 11 tuổi là đã mất cả cha lẫn mẹ vì biến cố gia đình, lúc ấy em chỉ còn duy nhất một mình ông nội. Anh thì vừa mới học xong ra trường . Với cái tuổi 26 lưng lửng thế này anh nghĩ mình thật là vô dụng vì chưa thật sự yêu ai . Thanh xuân của anh tẻ nhạt vô cùng nhưng từ khi biết đến em thì cuộc sống anh như nở hoa. Haha giống như người ta thường bảo tổng tài nuôi vợ từ bé . Anh chắc cũng vậy nhưng không hẳn là tổng tài . Anh chỉ là nhân viên quèn thôi . Gặp được Namjoon cũng là do duyên số . Lúc đó em ngồi khóc lóc do trời tối rồi còn mưa nữa mà ông vẫn chưa đón em về nên Yoongi có ý tốt đưa em về nhà và phát hiện em với mình là người cùng khu nhà mà không hay biết . Anh ở dãy đầu em ở tít cuối cơ vậy mà Yoongi rất chăm đến thăm hỏi và chơi với em .Namjoon cũng rất thích anh nên vừa mới lớn là bị anh bế về nhà rồi .
Cả hai đều là mối tình đầu của nhau.