Sau khi thức dậy với thân thể ê ẩm và đau nhức, một điều mới mẻ hơn là em sẽ xa Yoongi trong vài ngày sắp tới. Em ngồi thừ người trên giường đầu không nghĩ ngợi gì cả chỉ như một thói quen giúp em tỉnh táo hơn thôi.
"Namjoon à! Con dậy chưa ?"- mẹ Jung gõ cửa và lên tiếng.
"Dạ con xuống ngay đây"- Namjoon dường như bật dậy sau khi nghe tiếng nói của bà . Em vệ sinh cá nhân rồi thay cho mình một bộ đồ thật thoải mái vì ở đây cũng như ở nhà nên không cần thiết phải quá khoa trương. Lúc này em mới thấy được phần đùi của mình bầm đỏ thảo nào chân đứng cũng không vững đành kím chiếc quần dài bận vào rồi bước xuống nhà..
Vừa ra khỏi phòng cùng lúc đó Jimin cũng bước ra từ phòng mình và em định mở lời chào hỏi một chút.
"A! Namjoon em cũng vừa mới thức à , buổi sáng tốt lành !"- Jimin đã nhanh miệng nói trước.
"Vâng ạ! chúc tiền bối buổi sáng vui vẻ!
Chúng ta đi xuống thôi."Bước đi trông rất khó coi nên em đã nhường cho Jimin đi trước , ai đó đang trách thầm một người. Em lê thân bủn rủn của mình xuống bếp và phụ làm bữa sáng .Sau khi ăn và dọn dẹp xong thì em lại lết lên phòng cũng tính gọi cho anh nhưng thấy màn hình điện thoại hiển thị tin nhắn từ lúc 6h sáng không biết lấy sức đâu mà Yoongi có thể dậy vào lúc đó cơ chứ, Namjoon tỏ nét mặt bất mãn.
Namjoon chủ động gọi cho Yoongi.
* Alo! Em nè , anh ăn gì chưa?
Chưa đến giờ nghỉ mà lát anh ăn em đừng lo lắng. Cũng biết nhớ anh mà gọi đó ha.
Đâu có em không có nhớ anh xíu nào luôn á!
Hả ! E....em nói cái gì . Thật sự là không có nhớ anh tý nào sao .
Anh buồn anh sẽ khóc mất.
Thật mà em tưởng sẽ nhớ anh mà phát bệnh nhưng không nhớ tý nào cả !
Anh giận em rồi ! Không nói chuyện với em nữa !
Ê a...a-anh à !*
Người ta chưa kịp nhắc nhở anh phải ăn uống đầy đủ mà , hứ không thèm anh nữa- Namjoon cau có mày nhíu lại.
Có nhớ không thì hai người yêu nhau người ta biết. Người ngoài cũng biết luôn.
Yoongi phía bên này làm tối mặt mày nghĩ bụng em gọi đến nói những lời yêu thương sẽ có tinh thần hơn rốt cuộc ......
Anh đáng lẽ không phải làm tối mặt như này đâu do không thuận mắt cái thằng oắt con cấp trên thuộc dạng con ông cháu cha mới vô làm được gần 1 tháng nay , chừng ấy thời gian thôi đã khiến Yoongi thân tàn ma dại. Đáng ghét, hắn là cái tên theo đuổi Namjoon vào 2 năm trước bây giờ không ngờ còn thù dai như vậy . Công việc trước giờ vẫn khá tốt vì chuyện cỏn con này liệu nghỉ làm có đáng hay không? - Yoongi day day thái dương sau đó đầu ngã về sau tỏ vẻ bất mãn. Người theo đuổi vợ anh không ít nếu bây giờ vào công ty khác gặp trường hợp như vậy chắc chắn anh thăng thiên mất.
Tới giờ ăn trưa Yoongi gọi nhưng em không nghe máy anh đành để lại lời nhắn thoại:
* em thật là lại không để chuông điện thoại phải không? Này thật sự không nhớ anh à ! Anh thì nhớ em nhiều lắm nhớ ăn uống đủ bữa có biết không , tạm biệt!!! *
Namjoon làm người ta buồn rồi kìa!