Chương 8: Rồng kiêu hãnh và ích kỷ

649 107 0
                                    

"Một chú rồng con, một chú rồng con vĩ đại và dũng mãnh tên là Raon Miru."

Eruhaben cười khẩy khi nghe thấy giọng nói của Cale và bắt đầu cười khúc khích.
Mọi người đều đang nhìn Eruhaben chờ đợi câu trả lời.

"Đồ khốn nạn xui xẻo." Eruhaben cuối cùng cũng thở dài khi chỉ về phía Cale.

"Tôi sẽ đi với anh ấy. Bạn có thể đợi."

"Không! Eruhaben-nim Tôi không tin tên khốn này dù chỉ một chút." Choi Han vừa nói vừa cố gắng đứng vững trước Eruhaben và Cale.

Cale thở dài. Sau đó, anh ta nhìn xuống chân của mình vì anh ta cảm thấy một bàn chân chạm vào chân mình.

"Cale, chúng ta sẽ đi trước meo ~" On nói khi cô ấy nhìn Choi Han và sau đó quay lại Cale.

Cale chỉ gật đầu và vỗ đầu mèo con. "Hãy cẩn thận gọi cho tôi nếu có bất cứ điều gì xảy ra."

Mèo con gật đầu và đi ra khỏi phòng.
Sau khi mèo con ra ngoài, mọi người quay lại với Cale và Choi Han.

Cale lại thở dài. Cale thậm chí còn không biết mình đã thở dài bao nhiêu lần trong ngày hôm nay.

"Bạn sẽ không lùi bước phải không?" Cale hỏi về phía Choi Han. Cale lần khác thở dài và lấy tay xoa mặt.

Cale Henituse. Eruhaben nói chuyện với anh ta trong đầu.

Chỉ cần Cale là được Eruhaben-nim. Cale lại thở dài.

Bạn có lo lắng rằng họ có thể làm hại đứa trẻ nhỏ.

Cale không nói lại bất cứ điều gì và chỉ gật đầu.Eruhaben không nói gì khác sau đó.

Tất cả mọi người trong phòng nhìn thấy Cale đột nhiên bắt đầu cau mày. Choi Han biết rằng mình chỉ đang thử vận ​​may.

Nếu Cale không hợp tác với họ, sẽ có rất ít hoặc không có lựa chọn nào khác về việc đánh bại ngôi sao trắng.

Tất cả đều có thể biết Cale không muốn họ tìm hiểu về người tên Raon này đến mức nào.

Anh ấy có vẻ bảo vệ người đó. Điều này càng khiến Choi Han tò mò hơn.

Trong khi đó Cale đang cau mày vì một lý do khác. Sức mạnh cổ xưa hiện đang bùng phát trong đầu anh ta.

-Cale bọn này ngoan cố quá. Chúng ta sẽ chỉ fu ** họ lên. -Nước ăn trời

-Cale tôi đói-Kẻ háu ăn

-Cale đừng thúc ép bản thân quá nhiều- Super rock

-Cale hãy đốt cháy mọi thứ và tạo ra một biển lửa. Tôi chắc rằng nó sẽ làm cho bạn cảm thấy tốt hơn. - Keo kiệt

-Cale bạn có chắc là bạn ổn không. Mặt bạn bắt đầu trở nên nhợt nhạt. - Tên trộm.

-Cale họ * nức nở * họ sẽ không làm tổn thương rồng con phải không? - Đứa trẻ mít ướt

Cale cảm thấy đầu mình như sắp vỡ tung ra. Anh ấy đã bị đau đầu từ sáng nay và anh ấy biết rằng anh ấy đã tự thúc ép mình

Nhưng anh ấy phải thúc đẩy bản thân. Anh ấy không biết khi nào ngôi sao áo trắng sẽ tấn công lại.

Vì vậy, Cale phải chuẩn bị cho trường hợp xấu nhất. Và khi họ cần sự giúp đỡ của Cale, thì Cale cũng cần sự giúp đỡ của họ.

Họ là những cá nhân quan trọng cho kế hoạch tổng thể vĩ đại của Cale về một cuộc sống buông thả.

Khi Cale chuẩn bị trả lời, cánh cửa bật mở và mèo con chạy đến.

"Cale Cale làm gì đó đi"Hong vừa nói vừa nhảy vào cánh tay của Cale.

"Có gì sao"

Cale cau mày và hỏi ngay lập tức. Những chú mèo con được cho là ở cùng Raon.

Việc nhóc ấy nói những điều này khiến Cale lo lắng. Hong chỉ ghé mặt vào ngực của Cale.

Đi bộ đến với anh ta. "Em út bắt đầu vặn vẹo và em ấy có vẻ bị đau."

Cale cuối cùng cũng thở dài lần cuối trước khi nhìn lên. Sau đó anh ta trừng mắt nhìn Choi Han.

"Tốt thôi, ngài có thể đến và ta nghĩ ngài cũng muốn đến gặp điện hạ."

Cale yêu cầu không đập xung quanh bụi rậm. Alberu nở nụ cười giả tạo.

"Đó là chủ nhân thực sự là một người thú vị sau khi dường như tất cả trẻ."

Cale muốn đảo mắt nhưng anh vẫn giữ mình. "Vậy thì chúng ta nên đi ngay bây giờ."

Cale vừa nói vừa mở cửa rồi ra hiệu. "Đi thôi?"

Sau đó, bốn người trong số họ và hai con mèo con bước ra ngoài và hướng đến một căn phòng nào đó trên sàn.

Khi họ đã ở trước cửa, Cale quay sang ba người phía sau anh ta.Đặc biệt là Choi Han và Alberu.

"Tôi khuyên hai người nên cẩn thận và im lặng." sau đó Cale không nói nữa khi anh mở cửa.

Bên trong là một phòng ngủ. Có một khu vực ngồi thoải mái với ghế dài trong văn phòng.

Giá sách ở một bên tường. Đồ chơi và chăn vương vãi khắp nơi. Ngoài ra còn có một chiếc giường cỡ King khổng lồ.

Họ có thể nhìn thấy một cục u nhỏ đang rung lắc trên giường nằm gọn trong chăn.

Mèo con ngay lập tức chạy về phía cái cục và ngồi xuống xung quanh nó như để bảo vệ nó.

Cale bắt đầu đi về phía cục u.
Eruhaben nhìn theo anh ta từ phía sau với đôi mắt nheo nheo.

Ông tò mò về con rồng con đang ở bên cạnh con người này. Rốt cuộc thì rồng là loài sinh vật kiêu hãnh và ích kỷ.

Không ai hiểu anh ấy [ Tạm Drop ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ