"Bạn không vào à?"Cale nói một cách thờ ơ.
"Hoh" Eruhaben chế giễu kinh ngạc.
"Làm thế nào mà bạn nhìn thấu được phép thuật của tôi. "
Cale chỉ nhún vai." Ai đó giúp tôi. "
Cale không đứng dậy khỏi chỗ ngồi và chỉ quay ra ngoài.
"Cale Henituse."
Choi Han thận trọng gọi. Choi Han không biết tại sao nhưng anh ấy không thể không thận trọng khi gặp Cale vì một số lý do.
Cale cảm thấy khác so với trước đây. Không giống như quá khứ Cale này dường như có một số loại khí chất của một nhà lãnh đạo.
Một người nào đó để được tôn trọng và bảo vệ.
"Ngồi đi." Cale thậm chí không nhìn lại một lần.
Choi Han không thể không nghe lời anh khi anh nói điều gì đó. Choi Han không biết tại sao nhưng anh ấy đã cảm thấy như vậy kể từ lần đầu tiên gặp lại Cale.
Cale trông rất yếu ớt và mỏng manh khi ngủ và khi chiến đấu với Arm, anh ấy trông rất mạnh mẽ.
Nhưng rồi anh ấy đột nhiên trở nên yếu ớt và mong manh khi bị chảy máu mũi.
Sau khi tất cả mọi người, ngoại trừ Ron đã ngồi. Ron không ngồi xuống mà đến đứng gần vị chủ nhân trẻ tuổi trước đây của mình.
Anh ta không đến gần nhưng anh ta đứng gần hết mức có thể và để cho cái đầu đỏ một khoảng trống.
Alberu đang quan sát Cale. Alberu vừa bối rối vừa kinh ngạc
Cale là người đầu tiên mà anh ấy không thể đoán trước được. Cale là duy nhất. Cale không hấp dẫn anh ta như bất kỳ quý tộc nào khác.
Trong thực tế, anh ta cảm thấy như Cale không muốn làm gì với anh ta và muốn tránh xa anh ta và tước hiệu thái tử của anh ta càng tốt.
Chỉ cần nhìn vào tình hình ngay bây giờ. Cale thậm chí không chào anh ta hoặc thậm chí đứng lên.
Cale có vẻ như anh ta buộc phải liên lạc với họ. Khi anh ấy nhận thấy rằng Cale có vẻ không thoải mái khi ở xung quanh một số người trong nhóm của họ.
Alberu thấy Cale rất độc đáo và thú vị.
Sau khi nhìn thấy mặt yếu của Cale, Alberu không thể không muốn thấy Cale có nhiều biểu hiện hơn.Bởi vì Cale từ trước đến nay chỉ biết ngây người, cau mày, nhếch mép, cười giả tạo hoặc cười khô khan.
"Cale Henituse cái quái gì vậy?" Cuối cùng thì Alberu cũng thở dài và nhắm mắt lại khi ngả lưng vào chiếc ghế dài.
Sau đó, Cale cuối cùng quay lại và nhìn vào bốn người trong phòng.
Anh ta có vẻ bối rối không hiểu tại sao Ron lại đứng và đứng cách anh ta 5 bước chân như vậy.
Cale vừa quyết định bổ sung nó. Sau đó, Cale nheo mắt và nhìn ra bên ngoài.
"Tôi nghĩ bạn có thể muốn gọi cho các thành viên khác trong nhóm của mình." Ron nở nụ cười hiền lành như thường lệ
"Tôi sẽ đi kiếm bọn họ thưa thiếu gia" Cale thở dài.
"Cứ gọi tôi là Cale như bao người khác. Anh không phải là quản gia của tôi nữa."
Đôi mắt Ron tối đi trong một giây trước khi quay lại với nụ cười hiền lành và bỏ đi mà không nói gì.
"Tôi nghĩ tôi cũng nên đi giúp anh ấy." Sau đó Choi Han cũng đứng dậy rời đi.
Sau Ron và Choi Han rời khỏi Cale, không nói bất cứ điều gì khác hoặc thậm chí quay lại. Không có một cuộc trò chuyện nào.
Sau đó, cánh cửa mở ra với một tiếng nổ. Cale nao núng và nhanh chóng quay người lại khiến anh ta trượt chân.
Anh ấy đang rơi xuống sàn. Nhưng thay vì sàn cứng, Cale lại đáp xuống một thứ gì đó ấm áp.
Cale nhìn lên và thấy Alberu đang ôm anh.
"Cale em ổn chứ?" Alberu vô tình thốt lên.
Cale nhìn chằm chằm vào anh ta để tìm kiếm lý do.
"Cale bạn ổn chứ?" Cale chỉ thoát khỏi nó khi Eruhaben gọi lớn.
Cale sau đó đứng lại và sửa chữa quần áo của mình.
"Cảm ơn điện hạ và tôi không sao Eruhaben-nim. "
Sau đó, Cale quay sang hai người vừa bước vào.
"Ồ, Hong, chuyện gì đã xảy ra." Hong đến ôm tay Cale khóc.
"Cale có gì đó không ổn với em út." Điều mà Cale ngay lập tức đáp lại khi anh quay sang Eruhaben.
"Chúng tôi chỉ đang nói về mọi thứ như thế nào và bạn bị thương và sau đó đột nhiên em út bắt đầu hành động kỳ lạ."
On nói khi cô ấy đến gần Cale và rúc vào cánh tay anh. Cale quay sang Eruhaben.
-Cale khi một con rồng đang trong giai đoạn phát triển đầu tiên của nó, chúng được đưa vào một số loại giấc mơ. Họ không thể nhìn thấy nhưng họ có thể nghe.
Eruhaben nói trong tâm trí Cale. Cale gật đầu với Eruhaben và sau đó quay sang Alberu.
"Tôi sẽ trở lại thưa điện hạ, có vẻ như đây là một trường hợp khẩn cấp." Vì lý do nào đó mà Alberu không nhìn Cale và quay sang hướng khác.
Cale nghĩ rằng Alberu chỉ đang giận anh vì đã ngã vào vòng tay anh.
'Anh ấy phải nổi điên nhưng bây giờ
Raon quan trọng hơn. 'Ngay khi Alberu gật đầu, Cale bước ra khỏi phòng với Eruhaben và chú mèo con trên tay.
Ngay khi cánh cửa đóng lại và Cale bước ra, Alberu đã ngã lăn ra sàn.
"Chắc tôi phát điên mất."
BẠN ĐANG ĐỌC
Không ai hiểu anh ấy [ Tạm Drop ]
NouvellesMột ngày nọ, Ron đang xâm nhập vào một trong những căn cứ bí mật của Arm. Họ nhận được tin từ cây thế giới rằng họ phải lấy lại kho báu được giấu ở phần sâu nhất của căn cứ. Alberu đã cử Choi Han và băng nhóm của anh ta để lấy lại nó. Ai có thể nghĩ...