Sáng hôm sau, Cale thức dậy sau một bàn chân mũm mĩm vỗ vào má mình.
Lúc cậu mở mắt ra đã nhìn thấy chú rồng nhỏ mũm mĩm và dễ thương." Con người nhanh lên đi. Dậy đi. Phải ăn sáng để có thể phục hồi sức khỏe, chúng ta sẽ trở về bà nội nhớ chứ"
Raon nói khi cố đẩy Cale ra khỏi giường. Anh ấy không sử dụng phép thuật vì anh ấy sợ rằng anh ấy sẽ làm tổn thương con người mỏng manh của mình.
Cale rên rỉ khi ngồi dậy. Sau đó, Hans bước vào.
"Chào buổi sáng, các em yêu quý của tôi, những chú mèo con và chú rồng nhỏ vĩ đại và dũng mãnh."
Sau đó, anh tiến hành vỗ về những chú mèo con đó và tiến lại gần chúng.
Sau đó, anh ta quay sang Cale. "A thiếu gia người đã tỉnh."
Sau đó, Hans chuẩn bị cho Cale đi ăn sáng. Sau khi thay đồ xong Cale đi xuống phòng ăn.
Anh ấy nhìn thấy các 'anh hùng', Taylor, Cage và Genshen đang ăn sáng. Bud và Glenn đã rời đi từ đêm qua
Khi Cale đến ngồi xuống kế con rồng nhỏ, giọng nói của Raon vang lên trong tâm trí anh.
-Con người đây là những người rất mạnh mẽ. Và người tóc vàng đó không có mùi của con người.
"Anh ta là một yêu tinh bóng tối." Cale nhận xét khi anh ta tiếp tục ăn. Raon đang ăn dưới bàn.
Freesia đã chuẩn bị một bữa ăn riêng cho Raon dưới bàn vì anh ấy không thể tiết lộ bản thân.
Sau đó, Raon nói chuyện với Eruhaben.
-Này Goldie gramps
- Đứa nhỏ đừng gọi tôi là Goldie gramps. Bạn nên gọi cho tôi là Eruhaben-nim cũng giống như những người khác.
-Nhưng không phải Goldie gramps
Goldie gramps?Eruhaben thở dài trong khi ăn.
"Có điều gì sai không Eruhaben-nim? "Pendrick hỏi khi môi Eruhaben nhếch lên thành một nụ cười và lắc đầu.
- Một thằng nhóc vô lễ như ngươi là bảo vệ của anh ta phải không.
- Con người tuy bất kính nhưng ta là một con rồng vĩ đại và dũng mãnh.
Raon phùng dưới bàn. Eruhaben cười thầm về điều này và tiếp tục ăn.
Cale cũng đang mỉm cười vì Raon đã nói không ngừng trong đầu anh ấy giống như anh ấy luôn làm vậy.
Anh ta đang đặt câu hỏi về các 'anh hùng'. Alberu đã nhìn thấy điều này và tự hỏi điều gì có thể xảy ra.
Sau đó, Alberu bắt đầu nói. "Có vẻ như bạn đã có một đêm ngủ ngon."
Sau đó, Cale quay sang Alberu khi nụ cười của anh ta tắt dần.
Sau đó, anh ấy nở một nụ cười rạng rỡ nhưng Alberu có thể nhận ra đó là hàng giả. Alberu hơi buồn.
Anh cũng muốn Cale mỉm cười chân thành với anh. Sau đó, Cale kích hoạt lưỡi gilb của mình.
"Ồ, tất nhiên làm sao tôi có thể không được khi mặt trời chói lọi vĩ đại của ..."
Alberu thở dài thườn thượt.
"Chỉ cần im lặng đi, bạn đang làm cho tôi đau đầu."
Cale mỉm cười khi mặt anh ta trở nên thờ ơ."Điện hạ không phải người nên trở về, người không phải là người bận rộn sao?" Cale hỏi khi anh ta thậm chí không nhìn lên.
Sáng nay, Cale đã rất ngạc nhiên khi nhìn thấy thái tử mà anh ta nghĩ rằng đêm qua Alberu sẽ quay lại vì anh ta đã nhận được những gì anh ta đến đây để làm gì.
Alberu cũng nở nụ cười giả tạo của mình. "Oh, nó vẫn ổn. Tôi đặc biệt dành thời gian để nói chuyện với bạn Cale Henituse. "
Nó không ổn chút nào.
Alberu khá chắc chắn rằng ông sẽ có một núi tác phẩm ở lâu đài.Lý do duy nhất anh ấy ở lại là vì anh ấy muốn gặp Cale thêm một chút nữa.
Sau đó, bữa sáng vẫn diễn ra bình thường cho đến khi được gõ vào cánh tay của Cale. "Nó là gì?"
Cale hỏi con mèo con màu bạc. "Cale bạn đang quên điều gì đó."
Cale bắt đầu nghĩ lại và xem lại những gì anh ấy đã quên.
Rồi anh chợt nhớ ra điều gì đó khi quay lại với mọi người.
"Oh Lock bạn cần một nơi để anh chị em của bạn ở lại phải không?" Lock quay đầu về phía Cale trước câu hỏi đó.
"Đến thăm làng Harris."
Choi Han trừng mắt nhìn Cale trước tuyên bố đó."Ngôi làng đã được xây dựng lại và những con hổ hiện đang sống ở đó.
Anh có thể để anh chị em của mình ở đó. "Cale nói một cách dửng dưng. Sau đó, Lock bật ra khi anh ta hỏi.
"Tại sao anh làm điều này?" Cale chỉ nhún vai.
"Hãy coi đó là sự trả ơn của tôi đối với Eruhaben-nim, tôi cũng không muốn trẻ em tham gia vào chiến tranh."
Cale đang ăn trên xe, đó là lý do tại sao anh ấy nhớ biểu cảm của những người trong phòng.
Sau đó On và Hong ngay lập tức chạy đến chỗ Cale và nhảy lên đùi của anh ta khiến Cale không thể ăn được vì Cale ngừng ăn và nhìn vào mèo con khi thấy chúng cau mày.
Con rồng nhỏ cũng đang hoành hành trong tâm trí anh.
Chúng tôi đang đến với bạn. Chúng tôi sẽ đến với bạn cho dù bạn muốn hay không. Bạn là con người và cần chúng tôi bảo vệ bạn
Cale đã hỏi những gì với những đứa trẻ này. Sau đó anh ấy chỉ gật đầu với họ và tiếp tục ăn.
Điều đó một lần nữa khiến anh nhớ đến biểu cảm của những người trong phòng.
Cale kiệt sức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không ai hiểu anh ấy [ Tạm Drop ]
ContoMột ngày nọ, Ron đang xâm nhập vào một trong những căn cứ bí mật của Arm. Họ nhận được tin từ cây thế giới rằng họ phải lấy lại kho báu được giấu ở phần sâu nhất của căn cứ. Alberu đã cử Choi Han và băng nhóm của anh ta để lấy lại nó. Ai có thể nghĩ...