Chương 60: Tiền là nước

149 34 2
                                    

Chẳng bao lâu Clopeh đã đến và họ lập kế hoạch để di chuyển khi tên khốn ngôi sao trắng đến.

Cale chỉ quan sát chơi chơi trước mặt anh ta trong khi ẩn với Choi Han và những đứa trẻ.

Ngôi sao trắng đã thực sự tuyệt vọng sau tất cả. Anh ta thậm chí không nhận thấy cái bẫy.

Sao trắng di chuyển theo mong đợi của Cale. Cale đã khá hài lòng với kết quả.

Sau khi ngôi sao trắng đã biến mất. Các anh hùng, cá voi, Archie và Clopeh tiếp cận người đã thoát khỏi ẩn thân với Choi Han.

" Làm việc tốt tất cả mọi người. Tôi phải cảm ơn các bạn một lần nữa đã giúp tôi. Tôi sẽ chăm sóc một thứ khác."

Cale mỉm cười khi anh biến mất với một phép thuật dịch chuyển.

-Con người chúng ta sẽ đánh ngôi sao trắng từ phía sau.

Cale gật đầu với lời nói của rồng con . Họ đến gia đình Molan. Anh nhìn thấy Ron và Bud đợi anh ở đó.

Ron mỉm cười khi anh nhìn thấy Cale đi bộ về phía họ. " Thiếu gia ngài đã đến."

Cale rùng mình ở nụ cười của người đàn ông nhưng anh không thể hiện nó khi anh gật đầu.

Khi Ron đưa anh một tách trà.Tất nhiên nó phải là trà chanh. Cale rên khẽ.

Ron chỉ phớt lờ nó khi ông kiên nhẫn đợi vì Cale đã lấy cốc mà Cale đã làm một giây sau đó.

Cale uống trà chanh ngay khi anh nhìn thấy nụ cười hiền hậu của gã quản gia độc ác.

Sau đó họ bắt đầu đi vào trong. Cale nhận thấy rằng Beacrox đã không được nhìn thấy ở đâu và như thể là một tín hiệu, Ron giải thích.

"Tôi đã cử Beacrox ra ngoài để chăm sóc lũ chuột đang rình rập gần nhà."

Cale chỉ gật đầu. Chuột, ý của ông ta phải có phải là các thành viên của Arm. Cale cảm thấy lạnh sống lưng.

Vì vậy, anh quyết định thay đổi chủ đề. "Bud mọi thứ đã sẵn sàng chưa?" Bud chỉ gật đầu.

Không giống như mọi khi, Bud không cầm một chai rượu. Anh ấy đang mặc một bộ quần áo trang trọng.

Vì họ có việc phải làm sau chuyện này. 'Freesia đã ở đó. Hãy nhanh lên và hoàn thành việc này. '

Cale và mọi người khác đang đi về phía vòng tròn dịch chuyển mà họ đã tìm thấy trước đó.

Vì Cale đã giữ cho ngôi sao trắng bận rộn trong ba tháng qua, Arm đã không để ý đến gia đình Molan.

Và Cale sẽ không bỏ lỡ cơ hội để đánh bại tên khốn đó ở phía sau.

Họ đến sớm. Cale quay sang mọi người khác. "Ta sẽ chỉ đưa Raon đi với ta. On Hong ở lại với Ron.

Bud và Choi Han sẵn sàng thực hiện kế hoạch. Liên hệ với Freesia, chúng ta sẽ rời đi ngay lập tức. "

"Thiếu gia, cậu có thể bị thương nếu đi một mình."
Ron cau mày, nụ cười của ông giờ không còn thấy nữa.

Cale chỉ lắc đầu. "Ta sẽ không. Đây cũng là điều ta phải làm.

Vì vậy, đừng lo lắng về ta và đảm bảo rằng mọi thứ đã sẵn sàng. Chúng ta sẽ rời đi ngay lập tức. "

"Nhưng Cale-ni-" Cale ngăn Choi Han lại. "Choi Han, cậu sẽ không vâng lời ngay bây giờ."

Cale giải phóng một chút hào quang thống trị. Choi Han không lùi bước khi anh nhìn thẳng vào mắt Cale.

"Cale-nim, tôi sẽ không lùi bước nếu điều đó liên quan đến sự an toàn của ngài" Cale chỉ nhìn chằm chằm một cách thờ ơ.

Sau đó, Cale tặc lưỡi khiến Ron, Choi Han và Bud không khỏi nao núng. Choi Han nghĩ rằng Cale sẽ giận anh.

Vì vậy, anh định thay đổi kỹ thuật của mình từ không nghe lời sang dỗ dành nhưng Cale đã cắt lời anh.

"Tốt thôi, ta sẽ đưa Ron theo. Choi Han, cậu không thể đến và cậu cần ở đây chăm sóc bọn trẻ.

Ron sẽ hữu ích hơn khi ông ta có khả năng ẩn mình. Ông ấy cũng sẽ nhanh hơn. Vì vậy, ta sẽ lấy Ron và đó là cuối cùng. "

Cale nói một cách nghiêm khắc và không cho bất kỳ chỗ tranh luận nào. Choi Han chỉ gật đầu. Rốt cuộc thì Cale rất nghiêm khắc.

Anh ấy không muốn làm cho Cale nổi điên khi anh ấy đã làm như vậy. Ngay cả khi anh ấy không thích Ron.

Ron là người đã chăm sóc Cale từ khi anh còn nhỏ. Vì vậy, anh ấy không có lựa chọn nào khác.

Trong khi đó Cale không hề tức giận nhưng thất vọng vì những tiếng nói trong đầu.

Anh đang cầm cây roi hàng đầu trong tay.

-Chaos, phá hủy, đập vào lưng. Thứ màu trắng đó ở trong sa mạc.

- Như cậu mong đợi, ngôi sao trắng đã đến sa mạc trước.

- Hắn có thể đến vương quốc Roan trước nhưng cảm ơn Chúa.

-Cale có phải cậu đã mong đợi điều này xảy ra không đó là lý do tại sao cậu không nói gì với thái tử.

Cale chỉ gật đầu một cách không chú ý. "Cảm ơn anh, tôi sẽ liên lạc với anh sau." Cale thì thầm khi buông chiếc roi trên cùng.

-Cale chúng ta sẽ đi theo ngôi sao trắng đến sa mạc ngay bây giờ.- Tên trộm.

-Cale hãy ăn trước.- Kẻ háu ăn.

-Cale đừng thúc ép bản thân.- Super Rock

-Cale hãy tiết kiệm tiền.- Keo kiệt

'Ngươi có nghĩ tiền là nước không? '

Không ai hiểu anh ấy [ Tạm Drop ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ