Đã ba ngày trôi qua và lúc này Cale đang ngồi trong phòng làm việc với một bát nho và nhìn ra cửa sổ.
Sau đó Ron bước vào và mang theo một tấm chăn và đắp lên vai Cale.
"Thời tiết lạnh, thiếu gia hãy giữ ấm cho mình. Chúng tôi không thể để cậu bị ốm đúng không?"
Cale không nói gì khác và chỉ tiếp tục nhìn ra ngoài cửa sổ. Choi Han và Lock đang ngồi trên ghế dài.
Rosalyn sử dụng phép thuật của mình để giữ cho căn phòng ở một nhiệt độ nhất định. Sau đó, những con mèo con đến với Beacrox.
Beacrox đang đẩy một xe thức ăn vào phòng.Đã có bánh quy và trà....chanh
Cale cảm thấy như muốn xây xẩm mặt mày nhưng anh đã cố gắng giữ lại do sợ hãi về người quản gia đáng sợ bên cạnh anh.
Cale đang định uống trà thì Choi Han đến bên cạnh và lấy tách trà ra khỏi người anh.
Nó không giống như Cale đã nổi điên. Cale thậm chí còn rất vui khi Choi Han lấy trà đi nhưng anh ấy bối rối không hiểu tại sao mình lại làm vậy.
Ron lườm anh khi Choi Han phớt lờ.
"Cale-nim hãy cẩn thận. Trà vẫn còn nóng."
Cale nhìn Choi Han với vẻ hoài nghi.
Nó đã như thế này từ ba ngày trước. Sau khi tắm Cale thay quần áo và vào phòng ăn để ăn trưa.
Anh ấy ăn một mình vì mọi người đã ăn hết rồi.Sau đó, anh ta đến văn phòng của cha mình, nơi anh ta nói về Ron và người kia.
Điều này cũng bao gồm một thái tử nào đó đang nói chuyện với họ thông qua một thiết bị liên lạc video.
Họ đi đến một thỏa thuận rằng Cale sẽ chỉ đưa họ dưới cánh của mình cho đến khi trận chiến với White Star kết thúc.
Sau khi nâng cao Cale đứng lên. "Vậy thì tôi sẽ làm việc với tất cả các bạn. Ngoài ra."
Cale đón mèo con lên. "Đây là On và Hong. Lock Tôi sẽ giao họ cho anh chăm sóc.
Hãy chăm sóc chúng như anh chị em ruột thịt của mình ". Mọi người hướng về anh ấy.
"Chà vì bạn sẽ làm việc với tôi cho đến khi chúng ta hoàn thành việc với White Star đó. Vì vậy, hãy chăm sóc chúng thật tốt nhé.
Dù gì thì họ cũng là gia đình của anh rồi. "Mọi người đều nhìn Cale một cách kỳ lạ.
Cale bối rối không hiểu tại sao họ lại trông như vậy.
"Chà, tôi sẽ nghỉ." Cale nói khi lập tức bước ra khỏi phòng.
Cale chỉ đang đi dạo với những chú mèo con khi anh ta quá mất tập trung bởi những sức mạnh cổ xưa mà anh ta không nhìn thấy chiếc cầu thang phía trước.
Anh ấy suýt trượt chân và ngã xuống. Tất cả các người hầu ngay lập tức lao đến anh ta khi họ thấy anh ta ngã xuống.
Cale đang chuẩn bị sử dụng sức mạnh của mình thì anh cảm thấy ai đó đã bắt được mình và hạ cánh.
Cale rất ngạc nhiên khi thấy Choi Han bế mình và càng ngạc nhiên hơn khi nhận ra Choi Han chính là người đã cứu mình.
Cale nghiêng đầu sang một bên và nhìn Choi Han chằm chằm.
Sau đó Choi Han lập tức nhẹ nhàng đặt anh ta xuống và lao đi. Cale chỉ biết ngồi đó và bị sốc.
Anh ta chỉ tỉnh táo trở lại khi những kẻ phá đám quấy rầy anh ta và tất cả các thành viên trong gia đình anh ta đã đến đó.
Choi Han đã có những hành động kỳ lạ kể từ đó.Anh ấy bắt đầu gọi tôi là 'Cale-nim' và bắt đầu quấy rầy vì những điều nhỏ nhặt nhất về tôi
Thành thật mà nói, nó hơi khó chịu. Cũng kể từ sự việc đó, Cale không được phép bước vào dinh thự của mình mà không có một trong những người trong nhóm của Choi Han.
Và anh ấy bị đối xử như một chú gà con kể từ đó.
Họ sẽ bận tâm về những chi tiết nhỏ nhất về Cale.Danh tiếng của anh ấy thậm chí còn tồi tệ hơn. Cale chỉ muốn thư giãn trong tuần nhưng Cale không thể nghỉ ngơi với những người xung quanh như thế này.
Vì vậy, Cale quyết định một cái gì đó. Anh quyết định giao cho họ một cái gì đó để làm việc để anh có thể tránh xa họ.
Cale đã bắt đầu lên kế hoạch. Giờ anh chỉ còn đợi Raon kết thúc khóa huấn luyện với Eruhaben.
Khi Raon đã xong việc, anh ta sẽ bắt đầu kế hoạch của mình để chọc tức cái thứ màu trắng chết tiệt đó và đuổi lũ khốn này khỏi anh ta để cuối cùng anh ta có thể thư giãn.
Ngay khi Cale đang mỉm cười với suy nghĩ của mình thì Hans vội vã bước vào.
Cale nhướng mày. "Thiếu gia nó đến từ biệt thự Super Rock."
Cale ngay lập tức đứng lên khi được nhắc đến biệt thự Super Rock. Cale đi về phía Hans và tấn công thiết bị liên lạc.
Cale cũng đẩy tất cả những người trong phòng ra ngoài trừ Rosalyn vì anh ấy cần cô ấy kết nối thiết bị
Rosalyn làm theo lời anh ấy và trước khi cô ấy có thể nhìn vào thiết bị, Cale cũng đẩy cô ấy ra với một nụ cười.
Raon bật ra bên trong thiết bị liên lạc. "Con người hãy đoán xem con rồng vĩ đại và hùng mạnh này đã trở nên mạnh hơn rất nhiều".
Cale chỉ nhếch mép.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không ai hiểu anh ấy [ Tạm Drop ]
Cerita PendekMột ngày nọ, Ron đang xâm nhập vào một trong những căn cứ bí mật của Arm. Họ nhận được tin từ cây thế giới rằng họ phải lấy lại kho báu được giấu ở phần sâu nhất của căn cứ. Alberu đã cử Choi Han và băng nhóm của anh ta để lấy lại nó. Ai có thể nghĩ...