2 - Không xứng được chết

3.7K 176 18
                                    

'Choang'

Đám đô đốc giật mình quay ra bởi tiếng cốc vỡ, nhìn sắc mặt hắn sa sầm lại đột ngột. Hoằng Sâm ngửa đầu ra sau, cố không để lộ sự tức giận trong câu nói.

"Xin lỗi các ngài, có vẻ như tôi say rồi, đang cần chỗ ngủ."

"Vậy để chúng tôi sang-"

"A Đinh! Tiễn khách!" - Hoằng Sâm ngắt lời.

Bọn họ định đưa anh qua phòng khác tiếp tục chuyện đồi bại, nào ngờ Hoằng Sâm gầm lên gọi thằng hầu bên ngoài tiễn khách, họ chỉ biết kéo lại khóa quần rồi đi về ngay lập tức.

Hoằng Sâm tiến lại gần người con trai vô lực nằm đó, vẫn giữ nguyên tư thế dạng rộng chân. Dù đầu tóc có chút lộn xộn, nhưng chung quy lại vẫn không giấu đi được vẻ đẹp tiềm ẩn ấy. Ngày đám cưới, anh đã đẹp đến mức khiến hắn càng thêm đau khổ, bởi đáng lẽ rằng người cùng anh phu thê giao bái...phải là hắn mới đúng.

"Đây là cách anh quyến rũ bố tôi?"

"Cậu hai, tôi chỉ đang chiều chuộng người khác theo ý cậu muốn." - Trình Tâm dùng ngữ khí xa cách đáp lại, thâm tâm anh còn rất sợ vì nghĩ rằng sắp bị cưỡng bức tập thể, nhưng quả nhiên hắn không tàn nhẫn tới thế.

Một tiếng 'cậu hai' như cứa thêm vết thương vào trái tim rỉ máu chằng chịt nỗi hận thù, sau ngày bố đem anh về làm vợ ba đã tổ chức một bữa ăn nữa chào mừng người mới. Nói với hai người con của ông rằng, từ nay hãy gọi anh là 'mẹ ba'. Còn anh trong trang phục sườn xám đỏ ấy, khẽ gật đầu trước hắn, nhỏ giọng.

"Cậu hai"

Hoằng Sâm không phải con cả. Trước hắn còn một người anh trai cũng tàn bạo không kém, đó là Hoằng Côn. 

Gã ta là một kẻ hèn nhát, tham sống sợ chết chính hiệu. Thống soái lúc bấy giờ có cố đưa gã vào nề nếp cũng bất lực, bởi gã biết trước sau gì mình cũng ngồi vào vị trí cao trong quân đội nên chẳng kiêng nể gì ai. 

Gã thậm chí còn tồi tệ đến mức, khi có quân địch lẻn vào muốn lấy mạng, lại nói mình không phải con của thống soái. Nhẫn tâm chỉ tay sang người em trai kia chịu chết thay cho mình. Đó là những đoạn hồi ức hắn không thể nào xóa nhòa đi.

"Mẹ kiếp, Tần Trình Tâm, anh cùng bố tôi 'chơi' qua những thứ gì rồi? Nhìn xem, tôi tìm được gì trong phòng ông ấy đây!?"

Hoằng Sâm lôi ra một đống đồ chơi tình dục có hình dạng dương vật được đúc bằng gỗ với đủ kích cỡ, Trình Tâm nét mặt thoáng thất thần, bất lực quay đầu sang hướng khác. Hoằng Sâm bóp nghiến lấy cằm anh, nhìn cho rõ con người yêu nghiệt kia.

"Xin lỗi đã phá hỏng chuyện vui của anh và mấy người ban nãy, bây giờ...để tôi bù lại cho anh!"

"Hoằng Sâm, cậu định làm gì? Cậu...!"

Một cú vả trực diện khiến Trình Tâm yếu ớt chảy cả máu mũi, tay túm lấy ga giường thở dốc. Khi thấy hắn bỏ ra ngoài, anh biết thứ chờ đợi mình chẳng phải chuyện tốt lành gì. Lê thân thể sắp tàn phế xuống giường, từ trong hậu huyệt vẫn chảy xuống rượu đỏ như máu, chảy dọc xuống đùi trắng đầy kích thích. Thà là hắn đem anh về ngục tù treo lên đánh đập, chứ bên dưới đã quá đau đớn rồi.

[BL] Dù trời tan đất biến (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ