8 - Đồng ý

726 65 19
                                    

“Cậu hai, cậu đã quên thân phận của tôi là gì rồi sao?”

Trình Tâm đem theo chua xót trong từng lời nói ra, nhưng việc né tránh ánh mắt đã phản bội lại tất cả, anh không dám nhìn trực diện, nhất định có điều không thể giãi bày.

“Tâm Tâm, chúng ta kết hôn đi” - Hoằng Sâm đội khăn trùm đầu đỏ lên cho anh – “Vào đêm tân hôn, tôi muốn đích thân mình dùng gậy nhấc tấm khăn này lên. Tôi sẽ cho anh một thân phận mới, sẽ không ai biết đến mẹ ba là ai, bỏ qua hết quá khứ đi, tôi không truy cứu thêm nữa”

Trình Tâm chưa định trả lời đã bị chặn lại, Hoằng Sâm nâng má anh rồi hôn thật nhẹ nhàng. Từ ngày lên chức thống soái, Hoằng Sâm biết cuộc sống này rất vô thường, chưa biết lúc nào sẽ chết dưới họng súng của kẻ thù hết. Dành cả đời này hận ai đó, chi bằng hèn mọn đi cầu xin tình yêu còn hơn.

“Đừng trả lời vội”

“Dù trước sau gì tôi cũng sẽ ép buộc anh, nhưng đừng trả lời vào lúc này”

“Nhưng còn vị tiểu thư ấy thì sao?”

Trong một thoáng chốc anh đã muốn gật đầu đồng ý, nhưng không phải cậu đã đính ước với vị tiểu thư hào môn ấy rồi sao? 

“Tôi gạt anh đấy” - Hoằng Sâm cười khổ - “Tôi đã ích kỉ muốn anh nếm trải cảm giác trước đây của tôi, nhưng nghe tin anh bỏ ăn bỏ uống...Tâm Tâm, tôi không muốn đánh mất anh lần nữa.”

Trong đôi mắt ấy đã có chút ướt, Trình Tâm không muốn thấy nước mắt của cậu rơi xuống thêm một lần nào nữa, chầm chậm đưa tay chạm vào má cậu dỗ dành. Để trán hai người cụng vào nhau giống như trước đây, lúc này con tim đã đồng điệu với nhau, anh khẽ trả lời.

“Ừm”

“Cứ làm theo ý cậu muốn đi, tôi sẽ nghe theo”

 

Tức là đã đồng ý với việc kết hôn rồi.

“Anh không có quyền hối hận đâu, mạng sống của anh cũng thuộc về tôi rồi!”

Nước mắt hai người rơi ra cùng lúc khi đang trao nhau nụ hôn đậm sâu, Trình Tâm quyến luyến không muốn khoảnh khắc này trôi qua quá nhanh, tham lam lấn tới mút lấy lưỡi không buông, anh hơi dạng chân ra, gấp gáp nói.

“Hoằng Sâm, chạm vào tôi, chạm vào tôi đi”

“Bên dưới vẫn sưng lắm...”

Trình Tâm lắc đầu, mới chừng này đã là gì, trước đây có sưng đến mấy vẫn có thể hầu hạ cậu được tiếp. Cảm nhận được ngón tay đưa vào trong, Trình Tâm mỉm cười hạnh phúc, vòng tay ôm lấy cậu để quấn lấy nhau gần hơn.

[BL] Dù trời tan đất biến (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ