Con trai thứ của thống soái?
Đúng vậy, cậu ấy đã mua lại đào kép ở gánh hát đó.
Không phải đào hát đó là đàn ông sao?
Ai quan tâm chứ? Với lại vẻ đẹp ấy không nên có ở một người đàn ông chút nào, định sẵn một đời này đầy sóng gió rồi.
Lời đồn cứ một ngày một xa dần, sớm muộn cũng sẽ đến tai thống soái. Vì để chuộc người mình yêu ra khỏi chốn bán thân ấy, Hoằng Sâm cũng đã bán đi không ít những đồ có giá trị của bản thân, số tiền còn thiếu, Trình Tâm đã tự lấy tiền tích cóp của mình để vào. Chấp nhận cùng nắm tay người mình yêu bỏ đi, tới sống tại một căn nhà nhỏ ít người lui tới. Tuy hai người sống chẳng dễ dàng, nhưng ít nhất nụ cười chẳng bao giờ tắt đi cả.
"Tâm Tâm, em về rồi."
Trình Tâm đang nặn dở bánh bao liền dừng tay lại, hiện anh đang bán thêm bánh bao kiếm thu nhập, những ngày Hoằng Sâm vắng mặt, anh cũng lén quay lại gánh hát nhận vài buổi kịch mới đủ tiền ăn uống được. Hoằng Sâm lại không thể rời gia đình, thống soái tuy chẳng coi cậu ra gì, nhưng dù gì vẫn là người nhà thống soái, nếu việc cậu lén ở riêng với một nam nhân bị phát hiện, không biết sẽ có chuyện gì xảy ra nữa.
"Thật vất vả quá, đường đi cũng chẳng gần gì."
"Tâm Tâm, chúng ta...rời khỏi đây, rồi cùng kết bái đi."
Hoằng Sâm đã quá chán cảnh kìm kẹp vô hình này, chi bằng bọn họ cùng nhau rời đi thật xa để bắt đầu lại từ đầu. Xui xẻo thì chết vì chiến tranh, vì bệnh tật chia rẽ, còn bị những ánh mắt dè bỉu thì sao chứ? Không được ở cạnh người mình yêu mỗi ngày thì chẳng có nghĩa lí gì.
Trình Tâm thoáng chốc đã đỏ bừng mặt, hai người đã từng đầu ấp tay gối nghĩ tới viễn cảnh tương lai. Hoằng Sâm cúi thấp đầu xuống cười tươi với anh, thuận tiện vén tóc mai anh cài qua sau tai, khuôn mặt ấy chất chứa đầy hạnh phúc, hoàn toàn không thể giấu nổi được.
"Tâm Tâm, chỉ cần nghĩ đến việc mỗi sáng đều được thức dậy cùng anh, em cảm thấy được sinh ra đã có chút ý nghĩa rồi."
---
Nhân dịp thống soái bàn chính trị ở nơi khác, Hoằng Sâm đã thu dọn chút đồ đạc để chuẩn bị bỏ đi với Trình Tâm. Nơi này không có gì để cậu lưu luyến, ngoài sự lạnh nhạt của bố, còn bị anh trai bắt nạt bạo hành, người làm cũng coi như cậu là không khí. Nhờ có Trình Triển Tâm xuất hiện, cậu mới biết ơn việc mình được tồn tại, từ nay về sau...sẽ chỉ còn hạnh phúc thôi.
Khi cậu xách hành lí ra ngoài đã thấy có điềm không ổn, bên ngoài dãy hành lang tối đen như mực, vì thống soái không có nhà nên quân lính được chỉ định cũng rất ít. Hoằng Sâm cảnh giác quan sát tình hình, mồ hôi bất giác chảy đầy trên trán, không khí rất lạ, chắc chắn có gì xảy ra rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] Dù trời tan đất biến (18+)
Teen FictionTác giả: Gấu bự Thể loại: Dân quốc, 1x1, hiểu lầm, r@pe, tra tấn, giam cầm. Cảnh báo: Truyện có cảnh bạo lực