1-5

2.8K 78 12
                                    


Chương 1 tự chương

“Thẩm Trù, ngươi cho rằng ta đã chết, hắn liền sẽ ái ngươi sao? Ngươi sai rồi! Hắn liền ta đều không yêu, lại như thế nào sẽ ái ngươi?! Thẩm Trù, ta ở trong địa ngục chờ ngươi, chờ ngươi xuống dưới bồi ta……”

Ngay sau đó, là một trận bén nhọn chói tai, lệnh người sởn tóc gáy tiếng cười.

Nằm ở trên giường Thẩm Trù bỗng nhiên bừng tỉnh, mở hai mắt. Nàng ngồi dậy, nhìn cổ kính phòng, trong mắt một trận mê mang.

Sao lại thế này? Này không phải nàng phòng? Nàng vì cái gì lại ở chỗ này? Đây là địa phương nào?

Thẩm Trù nội tâm liên tiếp nghi vấn, đang lúc nàng chuẩn bị xuống giường đánh giá chung quanh thời điểm, môn bị người mở ra, một cái nha hoàn bộ dáng nữ hài bưng thau đồng đi đến.

Nha hoàn mới vừa vừa nhấc đầu, liền cùng Thẩm Trù bốn mắt nhìn nhau, nhìn đến tỉnh Thẩm Trù, nàng vẻ mặt kích động nói: “Quận chúa, ngươi rốt cuộc tỉnh.”

Quận chúa? Thẩm Trù không hiểu ra sao. Nàng cho rằng nha hoàn nhìn đến nàng như thế kích động, khẳng định muốn xông lên ôm lấy chính mình, kết quả nha hoàn quy quy củ củ đứng ở nơi đó, cũng không nhúc nhích.

Rơi vào đường cùng, Thẩm Trù đành phải hỏi: “Ngươi có thể trước nói cho ta đây là nơi đó sao?”

Tiểu Liên ánh mắt mờ mịt: “Quận chúa, đây là nhà ngươi a.”

“Nhà ta?” Thẩm Trù xoa xoa đôi mắt, xác định chính mình không nhìn lầm, cũng không ký ức thác loạn. Chỉ là, nhà nàng khi nào biến thành như vậy? Nàng khi nào trở thành quận chúa?

Chẳng lẽ là ở đóng phim? Thẩm Trù nháy mắt phủ định cái này ý tưởng. Vậy chỉ còn lại có một cái khả năng, nàng xuyên qua.

Đến ra cái này kết luận lúc sau, Thẩm Trù bắt đầu tưởng chính mình bước tiếp theo nên làm cái gì bây giờ. Đầu tiên, khẳng định phải biết rằng chính mình hiện tại thân phận, quen thuộc chính mình vị trí hoàn cảnh.

Trước vấn đề không hỏi ra cái gì, Thẩm Trù đành phải đổi một vấn đề, nói: “Vậy ngươi biết ta tên gọi là gì?”

Liên tiếp vấn đề, làm cho tiểu tim sen rất là bất an, quận chúa như thế nào cái gì đều không nhớ rõ, nên không phải là rơi xuống nước cái gáy tử nước vào đi?

Tiểu Liên nội tâm một trận nói thầm, nhưng là lại không dám hé răng. Nàng lặng lẽ nhìn Thẩm Trù liếc mắt một cái, phát hiện đối phương chính vẻ mặt chờ mong nhìn nàng, tựa hồ là đang đợi nàng trả lời. Nàng vốn định trả lời, chính là nghĩ đến quận chúa tính cách, trầm mặc cúi đầu.

Thẩm Trù nhìn đến nha hoàn sợ hãi cúi đầu, thầm nghĩ, chẳng lẽ nha đầu này sợ hãi chính mình?

Vì thế, Thẩm Trù nói: “Ngươi chỉ lo nói, bổn quận chúa sẽ không sinh khí, càng sẽ không trách phạt ngươi.”

“Hồi quận chúa.” Có Thẩm Trù những lời này, Tiểu Liên lúc này mới nhỏ giọng nói: “Ngươi kêu Thẩm Trù.”

Thẩm Trù? Chẳng lẽ chính mình không xuyên qua sao? Không đúng, đột nhiên nghĩ đến một loại khả năng, Thẩm Trù lập tức đè lại Tiểu Liên hai vai, ngữ khí kích động hỏi: “Ngươi biết Đường Toán sao?”

[BHTT] [QT] Ác Độc Nữ Xứng Cùng Ngược Văn Nữ Chủ Ở Bên Nhau - Tha Thừa Nam PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ