Chương 36 chương nữ chủ bị tra nam bôi nhọ
Trên triều đình, ca vũ lúc sau. Trong yến hội ăn uống linh đình, mọi người vừa nói vừa cười. Liền ở ngay lúc này, Lý Trường Thịnh bỗng nhiên từ trên chỗ ngồi đứng lên, ngay sau đó liền ly tịch đi tới giữa điện.
Cao tòa thượng, đang chuẩn bị uống rượu Ly đế vừa vặn chú ý tới hắn này một hành động, liền đình chỉ động tác.
Ly đế nhìn Lý Trường Thịnh hỏi: “Ngũ hoàng tử chính là có chuyện gì muốn báo cho trẫm?”
“Hồi Hoàng Thượng, nhi thần muốn tố giác tướng quân phủ đích nữ Đường Toán!”
Lý Trường Thịnh rất có giáo dưỡng triều Ly đế chắp tay thi lễ, nói ra nói lại như ngũ lôi oanh đỉnh, làm ở đây mọi người đại kinh thất sắc.
Tương so với mọi người thất thố, Ly đế nhưng thật ra có vẻ trấn định rất nhiều. Hắn mặt không đổi sắc, buông trong tay chén rượu, hỏi Lý Trường Thịnh nói: “Đây là có chuyện gì? Có không tinh tế đảo tới?”
Thẩm Trù không biết đây là có chuyện gì, nhìn đến Đường Toán muốn xảy ra chuyện, nàng tức khắc lòng nóng như lửa đốt.
Nàng cho rằng đây là Lý Trường Thịnh cùng Đường Châu Tâm thương lượng tốt, ai ngờ người sau cũng vẻ mặt không thể tin tưởng, thậm chí có vài phần thương tâm bộ dáng.
Lý Trường Thịnh vừa muốn mở miệng, Ly đế lại rất có thâm ý nhắc nhở hắn nói: “Bất quá, còn thỉnh Ngũ hoàng tử chớ có quên. Đường Toán nãi tướng quân phủ đích nữ, Ngũ hoàng tử nếu không có vô cùng xác thực chứng cứ, tùy tiện đứng ra nói Đường Toán có tội, đây chính là bôi nhọ tội.”
“Còn thỉnh phụ hoàng yên tâm, nhi thần nếu không có mười phần nắm chắc, đoạn sẽ không lầm Đường Toán tiểu thư trong sạch.” Lý Trường Thịnh nói.
Ly đế gật gật đầu, tỏ vẻ đồng ý, cũng nói: “Một khi đã như vậy, kia trẫm liền an tâm rồi. Chỉ là không biết, ngươi muốn tố giác Đường Toán điểm nào?”
“Hồi bẩm phụ hoàng, nhi thần muốn tố giác Đường Toán tâm tư ác độc, nhiều lần tàn hại chính mình muội muội.” Lý Trường Thịnh nói.
Lời vừa nói ra, ngồi đầy khiếp sợ.
Có người nói: “Này Đường Toán ngày thường nhìn một bộ ngoan ngoãn bộ dáng, không nghĩ tới thế nhưng như thế nhẫn tâm, liền chính mình muội muội đều không buông tha.”
Một người khác nói: “Chân tướng còn chưa trồi lên mặt nước, cũng không thể vọng có kết luận đi? Hơn nữa, chúng ta cũng không phải bọn họ, nói không chừng chân tướng là tương phản đâu?
Người kia nói: “Ngươi nói rất có đạo lý, vậy làm chúng ta ngồi xổm một cái kết quả, nhìn xem chân tướng rốt cuộc là thế nào.”
Vì thế, hai người lại đem ánh mắt đầu hướng về phía giữa điện.
Ly đế quay đầu hỏi Đường Toán nói: “Nhưng hỏi hắn nói, hay không là thật?”
Đường Toán đi đến giữa điện, thi lễ nói: “Hồi Hoàng Thượng, thần nữ cũng không có đã làm như vậy sự, còn thỉnh Hoàng Thượng minh tra.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ác Độc Nữ Xứng Cùng Ngược Văn Nữ Chủ Ở Bên Nhau - Tha Thừa Nam Phong
RomanceTác phẩm: Ác độc nữ xứng cùng ngược văn nữ chủ ở bên nhau Tác giả: Tha Thừa Nam Phong Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 207 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2005 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 211 Văn chương tích phân: 24,733...