51-55

690 24 3
                                    


Chương 51 làm sự nghiệp nam chủ

Yến hội mới vừa một kết thúc, Ly đế liền vội vàng về tới chính mình trong điện, còn làm cung nhân thông tri Lý Trường Thịnh đi gặp hắn.

Lý Trường Thịnh không dám chậm trễ, vội vàng đổi hảo quần áo, liền đi gặp Ly đế.

Hắn mới vừa đi tiến trong điện, liền thấy được Ly đế đang ở bên trong chờ hắn.

Lý Trường Thịnh do dự luôn mãi, vẫn là giơ tay đối Ly đế nói: “Phụ hoàng……”

Ở hắn mới vừa mở miệng nói chuyện thời điểm, Ly đế cũng đã nổi giận đùng đùng triều hắn đã đi tới. Nếu ánh mắt có thể giết người, chỉ sợ Lý Trường Thịnh hiện tại đã chết hơn một ngàn biến vạn biến, liền cặn bã đều không dư thừa hạ.

Hắn đang muốn biện giải thời điểm, Ly đế trở tay chính là một cái tát, cũng hung tợn nói: “Nghiệp chướng!”

Ly đế xuống tay thực trọng, Lý Trường Thịnh đầu bị đánh thiên hướng một bên, tuấn mỹ trắng nõn trên mặt cũng xuất hiện đỏ thắm bàn tay ấn.

Hắn nghiêng đầu, vẻ mặt không thể tin tưởng. Nguyên bản là là vi lăng, ngay sau đó là đau thương, đến cuối cùng chỉ còn lại có lạnh nhạt.

Lý Trường Thịnh thần sắc bình thản ngẩng đầu, vẻ mặt bình tĩnh nhìn Ly đế, phảng phất vừa rồi sự tình gì đều không có phát sinh giống nhau.

Ly đế nhìn hắn, hận sắt không thành thép nói: “Ta như thế nào sẽ có ngươi như vậy nhi tử!”

“Ngươi đương nhiên không có ta như vậy nhi tử!” Lý Trường Thịnh đen nhánh đôi mắt nhìn Ly đế nói.

Nghe được Lý Trường Thịnh nói như vậy, Ly đế ngây ngẩn cả người.

Ở hắn trong ấn tượng, đây là Lý Trường Thịnh lần đầu tiên dám nói như vậy lời nói, trước đây Lý Trường Thịnh vẫn luôn đều biểu hiện thực thuận theo.

Bởi vậy, hắn không thể tin được chỉ vào Lý Trường Thịnh nói: “Lý Trường Thịnh, ngươi sao dám như vậy cùng trẫm nói chuyện. Trẫm chính là thiên tử, là ngươi phụ hoàng!”

Lý Trường Thịnh đạm đạm cười nói: “Thực mau liền không phải.”

Ly đế quả thực không thể tin được chính mình lỗ tai, như vậy đại nghịch bất đạo nói, sẽ là từ cái này vẫn luôn thực thuận theo Thái Tử trong miệng nói ra.

Hắn không tin dường như hỏi Lý Trường Thịnh: “Ngươi biết chính mình đang nói chút cái gì sao?”

“Này không đều là phụ hoàng dạy cho nhi thần sao?”

Ly đế nghe không hiểu Lý Trường Thịnh rốt cuộc đang nói cái gì, cảnh này khiến vốn dĩ liền đối Lý Trường Thịnh không có kiên nhẫn hắn càng thêm phẫn nộ rồi, hắn nổi trận lôi đình nói: “Ngươi rốt cuộc đang nói cái gì?!”

🎉 Bạn đã đọc xong [BHTT] [QT] Ác Độc Nữ Xứng Cùng Ngược Văn Nữ Chủ Ở Bên Nhau - Tha Thừa Nam Phong 🎉
[BHTT] [QT] Ác Độc Nữ Xứng Cùng Ngược Văn Nữ Chủ Ở Bên Nhau - Tha Thừa Nam PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ