26-30

535 24 1
                                    


Chương 26 chương cha mẹ yêu hận tình thù ( thượng )

“Như thế nào, không tin sao? Đáng tiếc a, sự thật chính là như thế.” Nhìn Lý Trường Thịnh khiếp sợ không thôi bộ dáng, Hoàng Hậu cười nhạo nói.

Lý Trường Thịnh xác thật không thể tin được, hắn không nghĩ tới hắn phụ hoàng cùng Đường tướng quân, đều thích Đường Toán mẫu thân.

“Hơn nữa, Hoàng Thượng tựa hồ từ lúc bắt đầu liền biết Đường Toán mẫu thân là Vân quốc công chủ, là Vân quốc phái tới điệp giả.”

Lý Trường Thịnh lại một lần bị khiếp sợ tới rồi, hắn vẻ mặt kinh ngạc nói: “Phụ hoàng biết, kia vì cái gì ngay từ đầu phụ hoàng không có vạch trần nàng, càng không có sát nàng?”

Hoàng Hậu ý vị thâm trường liếc hắn một cái, nói: “Ngươi cảm thấy đâu?”

Lần này không cần Hoàng Hậu trả lời, Lý Trường Thịnh đã đoán được vì cái gì, phỏng chừng là bởi vì nhất kiến chung tình. Ngẫm lại có chút buồn cười, hắn kia lạnh nhạt ích kỷ vô tình phụ hoàng, đã từng cũng sẽ thâm ái một nữ nhân.

Quản chi biết đối phương là địch quốc phái tới mật thám, vẫn là lựa chọn yên lặng giấu giếm, cuối cùng còn nhìn nàng một bộ hồng y như hỏa gả cho chính mình tốt nhất huynh đệ, còn vì chính mình huynh đệ sinh hạ một cái nữ nhi.

“Kia bọn họ là như thế nào nhận thức đâu?” Lý Trường Thịnh rất muốn biết năm đó đến tột cùng đã xảy ra cái gì, nghĩ đến Hoàng Hậu hẳn là biết một ít.

Năm đó, Đường tướng quân còn không phải tướng quân, mà là hầu phủ đại thiếu gia. Mà Ly đế cũng không phải hoàng đế, chỉ là một người hoàng tử.

Năm ấy, hai người ước hẹn đi Giang Nam du ngoạn, bọn họ cùng nhau thừa ra roi thúc ngựa, nam hạ Giang Nam. Dọc theo đường đi, xem biến các nơi phong thổ, nhấm nháp các nơi đặc sắc ăn vặt, nghe biến tin đồn thú vị việc ít người biết đến, còn không khoái hoạt.

Mới tới Giang Nam, bọn họ căn cứ dĩ vãng kinh nghiệm, đầu tiên là tìm một khách điếm dưới. Vào lúc ban đêm, liền đi hội đèn lồng thượng xem hoa đăng, lại đi tửu lầu ca phường uống rượu.

Vừa vặn địa phương nổi danh ca vũ phường đang ở tuyển hoa khôi, hai người nghe nói sau, liền cao hứng phấn chấn tiến đến quan khán. Mà kia rút đến hoa khôi thứ nhất người, chính là Đường Toán mẫu thân.

Lần đầu tiên nhìn đến Đường Toán mẫu thân thời điểm, hai người đều bị kinh diễm tới rồi. Không biết có phải hay không ca vũ phường riêng an bài lên sân khấu phương thức, Đường Toán mẫu thân vừa lên tới liền từ trên trời giáng xuống, cả người mang theo khăn che mặt, một đôi tay ngọc gắt gao túm lụa đỏ, từ giữa không trung xoay tròn mà xuống.

Đầy trời cánh hoa cánh hoa tùy nàng cùng khuynh sái mà xuống, cuối cùng Đường Toán mẫu thân trần trụi hai chân, vững vàng đứng ở sân khấu thượng.

Mà xuống một giây, lại theo nhạc đệm thanh vang lên, cả người giống chỉ con bướm giống nhau nhẹ nhàng khởi vũ. Nàng trên đầu mang theo ngạch sức, trên người ăn mặc vũ y, trong tay còn cầm một cành hoa, toàn thân tràn ngập dị vực phong tình.

[BHTT] [QT] Ác Độc Nữ Xứng Cùng Ngược Văn Nữ Chủ Ở Bên Nhau - Tha Thừa Nam PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ