Chương 46 một không cẩn thận bị phát hiệnĐường Châu thầm nghĩ: “Ngươi sợ cái gì? Ngươi ta đều là trải qua vài thế người, ta nhớ rõ trước vài lần ngươi bức tử ta thời điểm, chính là kiêu ngạo ương ngạnh thực. Như thế nào hiện giờ nhìn thấy ta, ngược lại là một bộ sợ hãi đến không được bộ dáng?”
Nói, Đường Châu Tâm lại tiếc hận nói: “Thật là đáng tiếc a, ta nhớ rõ trước kia Thẩm quận chúa cũng không sẽ làm chính mình như thế nghèo túng.”
Nàng vừa dứt lời, bỗng nhiên thấy Thẩm Vị Vũ thay đổi ánh mắt, một bộ lãnh khốc âm ngoan bộ dáng.
Thẩm Vị Vũ từ phía dưới chui ra tới, đỡ cái bàn bên cạnh chậm rãi đứng dậy, đem đôi tay đặt ở trước ngực, vẻ mặt cao ngạo nhìn Đường Châu Tâm.
Đường Châu Tâm mỉm cười nhìn nàng, nàng biết hiện tại Thẩm Vị Vũ, mới là chân chính Thẩm Vị Vũ. Không phải Thẩm Trù, cũng không phải nguyên lai Thẩm Vị Vũ, mà là kiếp trước Thẩm Vị Vũ.
Cái kia dám cùng nàng tranh đoạt Hoàng Hậu chi vị, giả truyền thánh chỉ hại chết nàng Thẩm Vị Vũ.
Thẩm Vị Vũ nhìn nàng nói: “Đường Châu Tâm!”
Đường Châu Tâm nghiêng đầu cười, kia biểu tình tựa hồ muốn nói kêu ta làm gì?
Thẩm Vị Vũ đi đến nàng bên cạnh, chậm rãi nói: “Ta Thẩm Vị Vũ có thể giết ngươi lần đầu tiên, là có thể giết ngươi lần thứ hai, lần thứ ba……”
Đường Châu Tâm quay đầu nhìn nàng sườn mặt nói: “Cho nên đâu?”
Thẩm Vị Vũ nói: “Cho nên ngươi đừng đắc ý, Hoàng Hậu chi vị là của ta, Lý Trường Thịnh cũng là của ta, mà ngươi cái gì cũng không xứng.”
Đường Châu Tâm cúi đầu cười một chút, lại ngẩng đầu khi trên mặt tươi cười càng thêm xán lạn, nàng ánh mắt âm lãnh nhìn chằm chằm Thẩm Vị Vũ hai mắt nói: “Một khi đã như vậy, vậy làm chúng ta rửa mắt mong chờ. Bất quá, ngươi hiện tại phỏng chừng liền khống chế ngươi thân thể này năng lực đều không có đi?”
Thẩm Vị Vũ châm chọc nói: “Ngươi không phải cũng là, hai chúng ta không giống nhau.”
“Không không không, ngươi sai rồi.” Đường Châu Tâm lắc đầu, rất là đắc ý nói, “Ta và ngươi nhưng không giống nhau, thân thể của ngươi là ở hai người, ngươi cảm thấy người kia sẽ nguyện ý làm ngươi xâm chiếm nàng ý thức sao?”
Thẩm Vị Vũ không tự giác nắm chặt đôi tay, đối Đường Châu thầm nghĩ: “Vậy còn ngươi? Ngươi cảm thấy hiện tại ngươi sẽ nguyện ý cùng ngươi cái này điên nữ nhân dung hợp ở bên nhau sao?”
Đường Châu thầm nghĩ: “Nói không chừng đâu? Bất quá, này liền không lao ngươi nhọc lòng.”
Nói, nàng lại đột nhiên vươn tay, dùng sức bóp Thẩm Vị Vũ cổ.
Bởi vì hô hấp không trên không khí, Thẩm Vị Vũ thực mau liền trở nên thiếu oxy.
Nàng mặt đỏ lên phát tím, không ngừng dùng tay chụp phủi Đường Châu Tâm cánh tay, tràn ngập hận ý gắt gao trừng mắt Đường Châu Tâm, hận không thể đem nàng lột da rút gân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ác Độc Nữ Xứng Cùng Ngược Văn Nữ Chủ Ở Bên Nhau - Tha Thừa Nam Phong
RomanceTác phẩm: Ác độc nữ xứng cùng ngược văn nữ chủ ở bên nhau Tác giả: Tha Thừa Nam Phong Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 207 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2005 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 211 Văn chương tích phân: 24,733...