11-15

651 31 2
                                    

Chương 11 chương nữ chủ muốn hắc hóa

Chờ Lý Trường Thịnh xử lý tốt miệng vết thương lúc sau, ba người cùng nhau đi vào Phù Vân Lâu ăn cơm.

Có lẽ là ở vào đối Lý Trường Thịnh cảm kích. Thẩm Trù vẫn luôn ở cùng Lý Trường Thịnh nói chuyện, hai người trò chuyện với nhau thật vui. Nói nói, Thẩm Trù phát giác có chút không thích hợp, giống như từ cái kia ngõ nhỏ ra tới lúc sau, Đường Toán liền vẫn luôn không mở miệng nói chuyện.

Thẩm Trù còn tưởng rằng đường xem như bởi vì bị Từ Cẩm Tuệ khi dễ, trong lòng để lại bóng ma, lúc này mới cảm xúc vẫn luôn rất suy sút.

Vì thế thân mình chậm rãi triều nàng bên kia tới gần, Thẩm Trù thật cẩn thận hỏi Đường Toán: “A Toán, đừng thương tâm. Ngươi yên tâm, nếu cái kia Từ Cẩm Tuệ lần sau còn dám khi dễ ngươi, ta nhất định giúp ngươi hung hăng giáo huấn nàng, tuyệt không sẽ làm nàng lại thương tổn ngươi nửa phần.”

“Ta không có thương tâm.” Đường Toán lắc đầu.

Nghe được Thẩm Trù cùng Đường Toán đối thoại, vẫn luôn quan sát đến các nàng hệ thống lâm vào trầm tư. Nàng cũng không nghĩ tới, lúc này đây nàng sẽ xuất hiện như vậy sớm, không biết lúc này đây Thẩm Trù sẽ thành công sao? Vẫn là giống phía trước vô số lần như vậy, lại một lần thất bại đâu?

Thẩm Trù, chỉ mong ngươi ngàn vạn không cần thất bại a. Nếu không ta liền phải vĩnh viễn bị nhốt ở chỗ này, không ngừng là ta, ngay cả ngươi cũng sẽ. Hy vọng ngươi một ngày kia, không cần bị trước mắt hư ảo cảnh tượng sở mê hoặc, hãm sâu trong đó vô pháp tự kềm chế.

“Vậy ngươi như thế nào……” Thẩm Trù còn tưởng hỏi lại hỏi nàng, đúng lúc này, đồ ăn lên đây. Nàng đành phải đứng dậy, hỗ trợ bưng thức ăn.

Lý Trường Thịnh nhìn ngồi ở chính mình đối diện Đường Toán, đôi mắt híp lại, trong đầu lại hiện lên vừa rồi ở ngõ nhỏ nhìn đến.

“Nhìn cái gì đâu?” Thẩm Trù vừa muốn ngồi xuống thời điểm, lại nhìn đến Lý Trường Thịnh chính nhìn chằm chằm Đường Toán xem, trong lòng tức khắc có vài phần không vui.

Cái này tra nam nên sẽ không lại ở đánh cái gì ý đồ xấu đi? Thẩm Trù nghĩ thầm, không được, ta quyết không thể lại làm hắn thương tổn nữ ngỗng.

Thẩm Trù đang nghĩ ngợi tới, lại nhìn đến Đường Toán đứng dậy, nói một câu: “Ngượng ngùng, ta đi trước.”

Nói xong, liền cũng không quay đầu lại mà đi rồi.

“Ai, đừng đi, ngươi này cơm còn không có ăn đâu……” Thẩm Trù duỗi tay muốn lôi kéo Đường Toán, đáng tiếc không bắt được. Nàng không tha nhìn nhìn một bàn lớn tinh mỹ đồ ăn, cầm lòng không đậu nuốt nuốt nước miếng, một phen gian nan giãy giụa qua đi, cuối cùng vẫn là quyết định đi theo Đường Toán mà đi.

Rốt cuộc, trời đất bao la, nữ chủ lớn nhất.

Không biết đuổi theo bao lâu, Thẩm Trù mệt thở hồng hộc, đỡ tường không ngừng thở dốc.

Rõ ràng một bộ yếu đuối mong manh bộ dáng, đi như thế nào khởi lộ tới giống lòng bàn chân sinh phong, mới nháy mắt công phu người đã không thấy tăm hơi bóng dáng. Đối này, Thẩm Trù cảm thấy rất là khó hiểu.

[BHTT] [QT] Ác Độc Nữ Xứng Cùng Ngược Văn Nữ Chủ Ở Bên Nhau - Tha Thừa Nam PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ