Chương 16 chương nam nữ chủ đạt thành hợp tác ( hạ )
Đường Toán hơi hơi mỉm cười, không nói gì.
Lý Trường Thịnh để sát vào nàng bên tai nói: “Ngô muốn ngươi gả cùng ta, làm ta hoàng phi, vì ta bày mưu tính kế, trợ ta bước lên Thái Tử chi vị.”
Quả nhiên, như nàng suy nghĩ. Đường Toán cầm lấy chén rượu, kính rượu nói: “Đây là tự nhiên. Này ly rượu kính điện hạ, chúc điện hạ tính toán việc, chung được như ước nguyện.”
Lý Trường Thịnh cũng cầm lấy chén rượu, hai người chạm vào một chút, liền ngửa đầu uống một hơi cạn sạch.
Hắn yêu cầu một cái vì hắn trù tính bày mưu, vì hắn hiệu lực hoàng phi, mà nàng cũng yêu cầu đến hắn che chở, cùng với hoàng phi danh hiệu.
Bọn họ lần này hành động, có thể nói là một công đôi việc.
Trong nháy mắt, nói chuyện cũng đã kết thúc, Đường Toán cùng Liên Nhi cùng đi ở trên đường cái.
Liên Nhi cùng Đường Toán sóng vai hỏi: “Tiểu thư, ngươi vừa rồi cùng Ngũ hoàng tử đều hàn huyên chút cái gì nha?”
“Không có gì.” Đường Toán lắc đầu, khóe miệng mang theo một mạt mỉm cười.
Thấy Đường Toán đối chuyện vừa rồi giữ kín như bưng. Liên Nhi cũng hiểu chuyện không hề truy vấn, chỉ nhẹ nhàng cười nói: “Tiểu thư hôm nay thoạt nhìn không chỉ có khí sắc so mấy ngày trước đây khá hơn nhiều, liền tươi cười cũng so trước kia nhiều. Xem ra tới, tiểu thư tâm tình thực hảo, chắc là Ngũ hoàng tử điện hạ làm tiểu thư tâm tình sung sướng đi?”
“Ngươi nói không tồi.” Đường Toán gật gật đầu, bước chân lại chưa từng ngừng lại, vẫn luôn không nhanh không chậm đi tới.
Hiện giờ, Lý Trường Thịnh hứa hẹn cho nàng muốn, nàng đương nhiên tâm tình sung sướng. Bởi vì từ nay về sau, nàng không cần lại khom lưng uốn gối, càng không cần lại trong lòng run sợ.
Nàng cả đời chưa từng hại qua người, kết quả là lại bị buộc làm một cái người xấu. Mỗi khi nhớ tới này trong đó nguyên do, thật sự là buồn cười cực kỳ.
Khi còn nhỏ thường xuyên xem Liêu Trai Chí Dị, đối những cái đó quỷ quái truyền thuyết cảm thấy mới lạ cùng sợ hãi. Mỗi đến ban đêm thời điểm, thường thường sợ hãi tránh ở trong ổ chăn không dám phát ra âm thanh.
Lớn lên lúc sau mới phát hiện, này quỷ thần gì đó cũng không đáng sợ, đáng sợ chính là nhân tâm, độc nhất độc dược cũng là nhân tâm.
“Tiểu thư, tiểu thư, ngươi xem này đó hoa sen đèn hảo hảo xem a.” Đi đến một cái sạp trước, Liên Nhi bỗng nhiên gọi lại nàng.
Hoa sen làm thực tinh xảo, lớn nhỏ nhan sắc quả thực cùng thật sự giống nhau như đúc.
Đường Toán nhìn thoáng qua, xoay người cầm lấy một con hoa sen đèn, đặt ở trong tay cẩn thận đánh giá, nhàn nhạt nói: “Ta nhớ rõ hôm nay chính là tết Trung Nguyên đi?”
Quán chủ nói: “Vị cô nương này trí nhớ không tồi, hôm nay xác thật là tết Trung Nguyên, không bằng mua một trản hà đèn đi?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ác Độc Nữ Xứng Cùng Ngược Văn Nữ Chủ Ở Bên Nhau - Tha Thừa Nam Phong
RomanceTác phẩm: Ác độc nữ xứng cùng ngược văn nữ chủ ở bên nhau Tác giả: Tha Thừa Nam Phong Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 207 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2005 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 211 Văn chương tích phân: 24,733...