Chương 21 chương cung yến thượng tỏa sáng rực rỡ ( thượng )
"Ta muốn ngươi tham gia cung yến, sau đó nghĩ cách ở trong yến hội thi triển tài nghệ, hấp dẫn Hoàng Thượng cùng mọi người chú ý. Chỉ có Hoàng Thượng đối với ngươi tán thưởng có thêm, ta mới có thể nhân cơ hội thỉnh chỉ hướng Hoàng Thượng thỉnh cầu cưới ngươi vì phi."
Đường Toán trong tay cầm thiếp vàng thiệp mời, gật gật đầu nói: "Này xác thật là cái không tồi chú ý."
"Chẳng qua," đường giữ lời âm vừa chuyển, làm như nói giỡn nói, "Vạn nhất những cái đó người ngoại bang đối ta có hứng thú, hướng Hoàng Thượng đề nghị hòa thân làm sao bây giờ?"
Trong lịch sử đều không phải là không có chuyện như vậy, vì củng cố giang sơn ổn định mà lựa chọn hòa thân.
Nếu không có công chúa, hoặc là không muốn làm công chúa xuất giá hắn quốc, liền sẽ lựa chọn một ít tông thất chi nữ hoặc là đại thần chi nữ, lại hoặc là trong cung một ít khuôn mặt giảo hảo xuất thân lược cao cung nữ, gia phong công chúa phong hào, đưa đi hòa thân.
Chỉ là Lý Trường Thịnh cũng không có nghĩ đến, Đường Toán sẽ nói ra nói như vậy, này cùng nàng tính cách không hợp. Lý Trường Thịnh ý đồ từ Đường Toán trên mặt tìm ra cái gì khác thường, lại một tia thu hoạch cũng không.
Đường Toán nói: "Điện hạ, đây là ngươi lần thứ hai nhìn chằm chằm vào ta nhìn, chẳng lẽ ta hôm nay cùng ngày xưa có cái gì bất đồng sao?"
"Ngươi thật sự thay đổi." Lý Trường Thịnh nói.
Đường Toán đối này không chút nào để ý, nhướng mày nói: "Điện hạ, lời này ngươi vừa rồi cũng đã nói qua."
"Ngươi trước kia tuyệt đối sẽ không nói nói như vậy."
Nghe xong lời này, Đường Toán như cũ thần sắc đạm nhiên, trên mặt không có một chút ít động dung.
Nàng hơi hơi mỉm cười nói: "Phải không? Thần nữ không nhớ rõ."
Nhìn đến Đường Toán trên mặt cười, Lý Trường Thịnh lại là sửng sốt, Đường Toán trước kia rất ít có cười thời điểm.
Rõ ràng giờ phút này không phải đáng giá vui vẻ trường hợp, nàng lại cười đến như vậy vui vẻ, ngược lại làm nhân tâm đế phát lạnh.
Đường Toán, là thật sự thay đổi. Lý Trường Thịnh nghĩ thầm, hắn vốn nên cao hứng.
Thấy Lý Trường Thịnh trầm mặc không nói lời nào, Đường Toán lại chủ động nói: "Điện hạ còn có mặt khác sự tình muốn phân phó sao? Nếu như không có, ta phải trở về chuẩn bị liên hệ chính mình sắp sửa triển lãm tài nghệ."
Nghe được Đường Toán nói như vậy, Lý Trường Thịnh biết Đường Toán đã nghĩ kỹ rồi muốn chuẩn bị cái gì tài nghệ, hắn hỏi: "Ngươi muốn muốn biểu diễn cái gì sao?"
"Ta tính toán ở trong yến hội đánh đàn một khúc." Đường Toán nói.
"Quang đánh đàn có phải hay không có chút quá đơn điệu?" Nghe xong Đường Toán tính toán, Lý Trường Thịnh như suy tư gì nói.
Đường Toán quay đầu hỏi hắn: "Kia điện hạ có cái gì tốt kiến nghị."
"Không bằng ngươi lại nhảy cái vũ có thể chứ?" Lý Trường Thịnh đề nghị nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ác Độc Nữ Xứng Cùng Ngược Văn Nữ Chủ Ở Bên Nhau - Tha Thừa Nam Phong
RomanceTác phẩm: Ác độc nữ xứng cùng ngược văn nữ chủ ở bên nhau Tác giả: Tha Thừa Nam Phong Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 207 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2005 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 211 Văn chương tích phân: 24,733...