14

137 6 0
                                    

Fourteen

“Ano!?” Iritableng tanong ko kay Hanzo kung saan kanina pang nakatingin sa akin. I am trying to make my slides para sa report ko bukas. Habang ito naman ay tingin ng tingin. Wala ba itong magawa sa buhay?

“Noong sabado mo pa ako 'di pinapansin.” Nakangusong Sabi nito siyang kinakunot ng noo ko. Iyon lang ba? Wala ako sa mood sa mga laro nito, ba't hindi niya nalang samahan ang mga kaibigan niya sa baba tutal next week na aalis ang mga iyon.

“O tapos? May reklamo ka?” Mataray na ani ko dahilan naman nangunot ang noo nito animo'y naiirita na rin. Para bang nagtitimpi ito na ewan.

“Oo, come on baby I can't stand it. Kahit sa hapag ay hindi kita makasabay. Is it my friends? Are they making you uncomfortable? Am I not giving you attention enough? Am I not hot anymore? Pangit na ba ako? Mabantot? Is that it? Tell me...” Anito na nakaluhod sa nakabuka kong hita, nasa pagitan ito non, he basically spread my legs and put my laptop to the side earlier while talking.

“Wala sa lahat ng sinabi mo, alam mo feeler ka. What if pala busy ako ha? What if may ginagawa ako sa buhay at Ayoko kitang pansinin? Pwede naman yon diba?” Tinaasan ko ito ng kilay bago inikutan ito ng mata. Napaka-dramatic nito. It doesn't mean I let him kiss me meant something. Sinabi ko na rito na mas uunahin ko ang pag-aaral ko sa kahit na anong bagay.

“Kung ganon, atleast eat baby I can bare you treating me like air but I can't bare you see not eating not a single spoon. Kagabi ka pa niyan, hindi ka pa kumakain...” I sighed and nod. Gutom ako pero ayoko kasi maubos ang oras ko kumain o magpahinga man lang. 80 slides palang ang nagawa ko. Tanginang Ma'am Realino yon! 100 slides tapos weekends pa yon working time. Plus, mag isa lang ako!

“Okay, kakain na. I was just busy with these slides. Oa mo kasi.” Sabi ko pa at inirapan ito, natagpuan ko ang sarili na kumakain sa take out n abinili ni Hanzo kanina daw. Kumain na ang mga kumag na kaibigan nito kung saan kasalukuyan ay nanunood nang TV sa sala. May mga popcorn pa ang mga ito.

Napaubo ako nang marinig ang malalakas na ungol mula sa TV, nanlaki ang mata ko dahil sa pinapanood ng mga kaibigan nito. Narinig ko namang bumuntong hininga itong si Hanzo animo'y kilalang kilala na nito ang mga kaibigan.

Nanunood ba sila ng Porn sa TV?

Omg, Tita Luscileeeeeeeeeeee.

“Don't mind them.” Rinig kong sabi ni Hanzo siyang napilitan akong tumango. Pero kahit na! Ang lakas ng volume baka ano pang sabihin ng kapitbahay!

“You're slow.” Sita nito sa akin kung saan kumakain pa at ito ay kanina pang tapos. Hindi ko man lang napansin. Mabagal talaga akong kumain.

“Bakit do you need something? Sabihin mo na, tatapusin ko pa yung PPT.” Sabi ko at uminom nang tubig habang ito naman ay itinanday ang baba nito sa palad nitong nakalagay ngayon sa ibabaw ng mesa. Pinigilan kong hindi kumurap sa mga titig nito, parang nakakahimatay sa diin.

“Bakit... may dumi ba ako sa m-mukha?” Alanganin kong sabi, nagdadalawang isip pa nga ako kung sasabihin ko ba o hindi. I saw how his eyes went from my eyes to my lips and a small smirk on his lips making me frown from confusion. Ano bang iniisip ng lalaking 'to?


“I want to kiss you neck, lips, nape, cleavage, sides of your breast, even under of your breast.” Halos bulong nitong sabi nito dahilan nagulat ako. Agad kong pinalibot ang buhok ko sa leeg upang tabunan iyon. Agad naman umalingawngaw ang malalakas na tawa ni Hanzo, tuwang-tuwa ang gago!

Bed ClashWhere stories live. Discover now