Nghe được Chompu đọc lên những gì có trong tờ giấy thì hầu hết cảnh sát có mặt ở đây đều không khỏi ngạc nhiên. Một lát sau, Nesa bình tĩnh đi lại chỗ cái xác không còn nguyên vẹn với bên cạnh là 2 con mắt và cái lưỡi của người chết. Nesa hít vào một hơi, đeo găng tay vào và bắt đầu công việc của mình. Trong lúc đó, ở bên ngoài MG cũng đang hỏi thăm một số chuyện
-Lý lịch người chết như thế nào? - Nó lên tiếng hỏi một người cảnh sát tại đó. Anh ta đáp lại "Nạn nhân tên là Fin Narat, năm nay 25 tuổi. Không có nghề nghiệp, còn độc thân. Hôm nay là ngày mà chủ nhà của cô ấy đến thu tiền, khi thấy cửa nhà không khóa thì mới bước vào và phát hiện ra nạn nhân". Anh cảnh sát nói xong thì Charlotte tiếp lời "Không phải là không có nghề nghiệp mà là hành nghề gái mại dâm. Nhưng cô gái này thuộc vào loại gái gọi cao cấp nên không cần đứng đường cũng có đàn ông tự mò đến. Và tất nhiên phải là những loại đàn ông có tiền"
Charlotte vừa dứt lời thì tất cả đều ngạc nhiên nhìn cô, Chompu hỏi "Sao em lại khẳng định như vậy, C5?". Charlotte mỉm cười, đi xung quanh căn nhà và đến đứng bên cạnh E6 trả lời Chompu "Thứ nhất, ánh sáng trong căn nhà này không bình thường chút nào. Hiện tại là 12h trưa nhưng trong nhà cô gái này các loại đèn màu đỏ trầm lại được bật liên tục và chúng ta không thể tìm được công tắc đèn ở đâu. Thứ 2, nhìn vào cách trang điểm và phong cách ăn mặc của nạn nhân. Kẻ mắt đậm, thoa son đỏ, ở nhà nhưng lại mặc trang phục màu đen bó sát. Thứ 3, trên tờ lịch được đặt trong phòng khách có một số ngày được khoanh lại, cuốn sổ tay trong ngăn kéo thì được ghi ngày cẩn thận với bên dưới là tên của một số người đàn ông. Chỉ cần dựa vào điều này thì em đã có thể dễ dàng đưa ra kết luận như trên. Tôi nói có gì sai không cô E6?"
Charlotte đột nhiên quay sang hỏi nó với trên tay là cuốn sổ được cô mở ra để giải thích với Chompu, nó hơi bất ngờ nhưng rồi cũng gật đầu không nói thêm bất kỳ điều gì. Cô khẽ cười khi thấy nó như vậy, và trong khi họ đang bận đi vòng quanh quan sát tiếp, hỏi một số hàng xóm tại đây thì Nesa đã bước ra ngoài, cởi khẩu trang xuống mà nói "Dự đoán thời gian tử vong của nạn nhân là 24h-2h khuya hôm qua. Nguyên nhân tử vong bước đầu xác định là do vết đâm chí mạng vào vùng bụng dẫn đến mất máu quá nhiều mà chết. Trên thi thể có dấu hiệu bị hành hạ, không bị xâm hại tình dục. Chuyện còn lại chờ tôi về giải phẫu chi tiết hơn mới nói tiếp được". Nói xong Nesa đi ra xe quay về với MG và E6 cũng như thế. Nhưng khi nó vừa mới quay lưng bước đi thì bỗng bị Charlotte giữ tay lại làm MG thấy hơi lạ. Sau đó Charlotte cũng ngập ngừng lên tiếng
-Em muốn nhờ E6 chở giúp về trụ sở. Em chưa đủ tiền mua xe ở đây cũng như là không thể khiến các chị phải ngồi chật chội vì em được, đúng không?
Nghe được Charlotte nói vậy thì Amanda cũng đáp lại "Tất nhiên là được rồi. E6 thường được đặc cách đi xe riêng trong khi làm việc mà. Bởi mới nói, làm nghề như em ấy sướng hơn tụi chị biết bao. Em nói phải không các chị?" - Amanda giả bộ nức nở nói lên câu cuối, Tina cũng thuận theo an ủi Amanda "Đúng đó Heidi! Ai kia được đi xe hơi thể thao màu đen bóng loàng, còn mấy bà chị già thì phải ngồi trong xe chuyên dụng của trụ sở. Thôi, tụi mình về thôi. Người trẻ nên được hưởng nhiều quyền lợi hơn mà"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot] [Cover] NGƯỜI TRONG HỒI ỨC
RandomCre: Rika_Le Fic gốc: [BHTT]: NGƯỜI TRONG HỒI ỨC Văn án: Nó là đặc vụ số 1 Thái Lan chuyên đi nằm vùng, còn cô là một tiến sĩ tâm lý học tội phạm xuất sắc của trường Đại học Harvard vừa mới quay về nước sau 10 năm. Cả 2 cùng nhau làm việc với 4 ngườ...