Mấy ngày hôm sau Taehyun không thấy Beomgyu đi học. Đứng đợi em ở kí túc xá thì em bảo bận sẽ đến sau, xuống lớp tìm em để đưa đồ ăn sáng cũng không thấy đâu, hỏi Kai thì cậu bảo mấy hôm nay Beomgyu không đi học. Hẵn cũng sốt ruột mà gọi cho em.
Không nghe máy.
Hắn gọi cho em cả chục cuộc đều không được. Taehyun đành tìm đến Yeonjun. Taehyun phải năn nỉ thằng bạn Soobin mãi nó mới cho số điện thoại và số phòng kí túc xá của Beomgyu. Nhưng khi hỏi Yeonjun thì anh nói là Beomgyu nó chỉ ở kí túc xá thôi, xin nghỉ cả tuần. Anh cũng lo cho Beomgyu, ngày nào cũng qua kí túc xá của em để đưa đồ ăn với thuốc. Yeonjun khi đi về thì sẽ cầm về theo 1 vì thuốc của em. Anh không muốn Beomgyu phụ thuộc vào thuốc nhiều quá. Bác sĩ cũng nói là hạn chế dùng thuốc nhất, khi nào gấp lắm mới dùng.
Taehyun đứng ở bên ngoài của kí túc xá của em, bấm chuông đợi em ra mở cửa. Hắn đứng được 15 phút không thấy em ra, lôi máy nhắn cho em vài tin rồi bấm mật khẩu vào luôn. Hắn từng thấy em bấm mật khẩu cửa lúc cùng hắn về rồi nên ghi nhớ lại, hôm nào cần thì sẽ có cơ hội để dùng.
Như là hôm nay chẳng hạn.
Hắn vào thì thấy em đang nằm trên giường, dưới đất thì đầy vỏ lon bia rỗng. Beomgyu nằm trên giường mà ngủ thật sâu, Taehyun gọi cũng không thấy tỉnh. Mặt em đỏ hết lên, mắt thì sưng húp, dường như ngày nào em cũng khóc rất nhiều. Quần áo trên người thì xộc xệch, nhàu nát nhưng đâu đó vẫn là mùi sữa ngọt ngào trên cơ thể em.
"Choi Beomgyu, em dậy đi."
" ...."
Taehyun thấy gọi chẳng có tác dụng gì thì hôn xuống môi em. Hắn hôn điên cuồng, ngấu nghiến đôi môi hồng kia.
Taehyun đúng là hôn như điên.
Beomgyu bị hôn đến bật máu, cũng phải mở mắt ra mà xem mình thế nào. Em thấy gương mặt của Taehyun phóng đại ra, môi thì cứ quấn lấy môi em mà đẩy lưỡi vào. Beomgyu mụ mịt đầu óc, người cứ mềm nhũn ra mặc cho Taehyun hôn mình. Em rất mệt mỏi sau mấy đêm cứ uống bia rồi lại thuốc, chẳng còn sức để mà đáp trả lại hắn. Taehyun thấy Beomgyu đã mất hơi rồi mới buông đôi môi em. Hắn vừa dứt ra là Beomgyu hít từng ngụm khí, thở gấp gáp. Em nhìn lại bản thân, hắn đang ôm lấy em. Mắt Taehyun vừa giận dữ mà cũng vừa dịu dàng, tay vuốt lấy mái tóc em mà hôn lên trán.
" Sao lại giấu anh vậy Beomgyu. Không coi anh là người yêu nữa hả?"
"Không có, không có giấu gì hết."
Em nói ấp ủng mà như đang chột dạ, tay thì cứ cào lấy nhau."Thế sao có chuyện mà cứ để trong lòng rồi chịu đựng một mình thế. Em có thể chia sẻ cho anh cơ mà. Anh sẽ luôn đứng về phía em." Taehyun vừa nói vừa gỡi hai tay em ra khỏi nhau, xoa vào bàn tay bị cào cấu xước muốn bật máu.
Taehyun yêu em, không muốn thấy người yêu của mình phải đau thế. Cả mấy ngày qua em cứ phải chịu đựng cơn đau dài, lại thêm mẹ cứ tạo áp lực. Hắn chẳng làm được gì để giúp em cả. Taehyun thấy mình chẳng xứng đáng làm bạn trai em. Beomgyu vẫn chưa muốn mở lòng với hắn, em chưa tin tưởng hắn. Hắn cũng chỉ biết xoa dịu bớt đi nỗi đau của em bằng mấy nụ hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegyu]. Chỉ cần anh yêu em
FanfictionChoi beomgyu được anh khoá trên tên Kang taehyun theo đuổi. Tự dặn bản thân k nên yêu đương nhưng lại lỡ va vào lưới tình của anh Kang Taehyun x Choi Beomgyu Choi Soobin x Choi Yeonjun