Hắn đưa em về đến nhà của hắn. Em vào trong thì thấy nhà khá gọn gàng, trang trí cũng đơn giản. Hắn lấy cho em bộ pjama màu đỏ nhung để thay. Lúc em thay xong bước ra ngoài thì hắn mới quên mất cách chọn đồ. Em nhìn trông cực kỳ quyến rũ trong bộ đồ đó, xương quai xanh lộ ra sau cổ áo. Beomgyu ngồi xuống ghế sô pha, lôi sách vở và máy tính ra để hoàn thành bài tập. Dù gì em vẫn là học sinh giỏi, đương nhiên không thể nào thiếu bài tập được. Đang làm thì cảm thấy có người đang nhìn mình, quay ra thì bắt gặp ánh mắt của hắn. Em hỏi hắn:
- Anh không có bài tập gì để làm hả?
- Có mà anh không muốn làm, chỉ muốn ngồi ngắm em thôi.
- Lôi bài tập ra đây , nhanh.
Hắn thấy em lớn giọng mới đi lấy bài tập của mình. Hoá ra em là muốn giúp hắn với đống bài tập dày đặc mà giảng viên giao. Beomgyu bảo hắn có gì khó cứ hỏi em, dù em kém hắn 1 tuổi nhưng em có dự thính vài buổi của năm 2 nên chắc em sẽ làm được thôi. Hắn bị ép nên cũng ngồi tập trung xem bài vở, ngước lên đã thấy em người yêu của hắn ngủ gật từ bao giờ. Nở nụ cười nhẹ, hắn bế em vào phòng của hắn, đắp cho em cái chăn rồi hôn một cái lên trán. Người yêu của hắn là xinh đẹp nhất, vừa xinh đẹp vừa đáng yêu lại còn học giỏi. Không biết hắn phải may mắn thế nào mới gặp được người như em. Vì chiều nay em tận tiết 2 mới phải đi nên hắn cũng để cho em ngủ thoải mái một hôm. Bình thường em hay thức khuya làm bài tập và chạy deadline nên em gầy đi rõ rệt, quầng thâm mắt cũng hơi đậm nữa, nhưng nó chẳng thể nào giảm đi vẻ xinh đẹp của em cả.
2 tiếng sau Beomgyu mới tỉnh dậy, thấy mình đang nằm trên giường thay vì sô pha mới biết là hắn bế em vào. Em bước xuống giường, đi đôi dép bông hắn chuẩn bị sắn, bước ra phía phòng khách. Hắn đang ngồi xem ti vi, cảm nhận được hơi ấm trong người mình. Em là đang ôm hắn, rúc cái đầu nhỏ vào ngực hắn.
- Em tỉnh dậy rồi hả, sao không ngủ thêm chút nữa đi?
- Em ngủ đủ rồi. Ra xem anh ở đâu thôi
- Có đói không? Anh nấu gì cho em ăn nhé.
- Không cần đâu, xíu nữa em về ăn với anh Yeonjun, nay ảnh hẹn em rồi.
- Ăn nhiều lên biết chưa, chứ nhìn em cứ gầy thế này anh nuôi mãi bao giờ mới béo đây hả
- Ơ anh này buồn cười. Ai lại thích người yêu mình béo bao giờ
- Anh chỉ thích gấu béo thôi. Ôm em chả sướng gì cả
- Thế anh đi mà tìm ai đó béo mà ôm, mặc kệ tui đi.
Hắn nhìn em quay lưng về phía mình tỏ vẻ giận dỗi chỉ biết bất lực. Ai bảo em dỗi cũng đáng yêu chưa hả Choi Beomgyu. Hai cái má cứ phình ra như bánh bao ý, trắng trắng mềm mềm thơm thơm. Hắn lợi dụng mà cắn vào má em, rồi lại hôn vào đôi môi đỏ mọng.
- Người yêu anh đáng yêu thế này không ôm thì phí lắm.
- Ai cho anh hôn em hả, em là đang giận đó.
Đang nói bỗng dưng điện thoại em rung lên. Em lấy điện thoại từ túi áo ra, thấy trên màn hình là Yeonjun. Em không biết anh trai gọi mình để làm gì, nghe máy thấy đầu dây bên kia anh có vẻ gấp gáp lắm.
- Gyu ơi, mẹ bảo muốn em và anh về ăn tối và nói chuyện với mẹ đấy. Có đi được không trời
- Hả? Mẹ gọi về á? Thế thì để em thu xếp.
- Mày chuẩn bị đi, mẹ hẹn 7h tối đấy.
- Em biết rồi. Em sẽ chuẩn bị luôn
Hắn thấy em có vẻ rất căng thẳng, tay đầy mồ hôi, trên trán vẫn còn rõ sự sợ hãi. Em ngồi sụp xuống, ôm lấy vai anh mà khóc nức mở như đứa trẻ con. Anh bây giờ chỉ biết vỗ về, miệng luôn nói rằng không sao cả, có chuyện thì có thể nói cho anh nghe. Em bình tĩnh được rồi, mới nói:
- Mẹ em chỉ muốn hẹn em ăn cơm thôi, nên 7h em đi. Em 9h sẽ về, anh không cần đón em đâu nhé.
- Em chắc chứ? Nhìn em không ổn xíu nào.
- Em ổn. Bây giờ em về trước, tối có gì sẽ nhắn anh sau nhé. Tạm biệt
Beomgyu hôn lấy môi hắn. Em lật đật chạy ra ngoài rồi phi về kí túc xã. Không ngoài dự đoán, Yeonjun đang ngồi bên trong, vẻ mặt nhìn vừa căng thẳng vừa suy nghĩ.Hế lu mấy bà t đã trở lại rồi đây. Thì mấy hôm nay t có một chút việc cá nhân nên bận không đăng chap mới được á, t xin lỗi mọi người nhiều vì bắt mọi người phải chờ lâu nha. Bây h thì t giải quyết chuyện rồi nên sẽ chăm chỉ đăng cho mọi người đọc nè. * *À đúng rồi, nhỏ Jinie, m đừng phá tung acc của t nx nha, m có tin, t lóc m ngay và lun k.
Mọi ngừi đọc truyện vui vẻ nhó, nhớ vote cho tuoi nha.
Iu
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegyu]. Chỉ cần anh yêu em
FanfictionChoi beomgyu được anh khoá trên tên Kang taehyun theo đuổi. Tự dặn bản thân k nên yêu đương nhưng lại lỡ va vào lưới tình của anh Kang Taehyun x Choi Beomgyu Choi Soobin x Choi Yeonjun