Từ hôm đó, ngày nào em cũng thấy 1 cái bọc bên trong là cái bánh với hộp sữa, đì kèm tờ note nhỏ. Beomgyu thời gian đầu chỉ thấy phiền, em đưa cho anh trai hoặc Kai, bạn ngồi cùng bàn của em. Nhưng cứ giờ ra chơi nào, hắn lại tìm đến sân thượng, ngồi nhìn em đọc sách. Đối với hắn, đó là một việc rất thú vị. Được ngắm nhìn em tập trung đọc sách, được ngắm nhìn ánh nắng phả lên khuôn mặt xinh đẹp của em, được nhìn thấy hình bóng người nhỏ hơn trên sân thượng đã đủ làm cho hắn mãn nguyện rồi. Em ngày nào cũng gặp hắn, dần cũng không từ chối mấy cái bánh và hộp sữa nữa, lên sân thượng cũng sẽ đợi hắn lên mà cho hắn 1 cục kẹo.
- Anh theo đuổi em được 3 tháng rồi, em vẫn chưa chấp nhận được ư
Beomgyu nghe xong chỉ im lặng, em quay đầu qua nhìn người lớn hơn đang buồn rầu. Em cũng thấy rằng hắn tốt, hắn lúc nào cũng quan tâm đến em, chỉ có điều là hắn học k giỏi và thường xuyên đi chơi thôi. Em cũng muốn mở lòng nhưng mối tình cũ còn vương vấn tâm trí em nên em không dám dính vào tình yêu của hắn.
Hắn thấy em ngồi ngẩn ra như thế, chỉ choảng chiếc áo khoác của mình vào người của em:
- Mặc vào đi không bị cảm lạnh
Dáng người của Beomgyu bé lắm, lúc mặc áo của hắn thì lọt thỏm vào bên trong luôn. Mùi thơm của cam sả dịu nhẹ làm em thoải mái lắm.
Ra về, em đã thấy có người đứng trước cửa lớp của mình:
- Em có muốn đi chơi rồi hẵn về kí túc xá không
Không để cho em kịp đồng ý, hắn đã nắm lấy tay em mà kéo đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegyu]. Chỉ cần anh yêu em
FanfictionChoi beomgyu được anh khoá trên tên Kang taehyun theo đuổi. Tự dặn bản thân k nên yêu đương nhưng lại lỡ va vào lưới tình của anh Kang Taehyun x Choi Beomgyu Choi Soobin x Choi Yeonjun